เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พาผู้โชคดีจากกิจกรรม Best Western – Dreams Come True ท่องเที่ยวทริปในฝัน ณ บาหลี เกาะแห่งมนต์เสน่ห์ ฟรีตลอดทั้งทริป!

พฤหัส ๑๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๑
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พาสมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสผู้โชคดีจากกิจกรรม Best Western - Dreams Come True เดินทางร่วมทริปสุดประทับใจ 3 วัน 2 คืน ในบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเร็วๆ นี้
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พาผู้โชคดีจากกิจกรรม Best Western Dreams Come True ท่องเที่ยวทริปในฝัน ณ บาหลี เกาะแห่งมนต์เสน่ห์ ฟรีตลอดทั้งทริป!

ผู้โชคดีทั้ง 10 ท่านที่ร่วมออกเดินทางเป็นผู้โชคดีจากแคมเปญพิเศษเบสท์เวสเทิร์น ดรีมส์คัมทรู 2019 (Best Western - Dreams Come True 2019) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณสมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส (Best Western Rewards) -โปรแกรมสะสมคะแนนของเบสท์เวสเทิร์น ในครั้งนี้ได้พากลุ่มผู้โชคดีออกเดินทางไกลสู่เกาะบาหลี สถานที่เที่ยวในฝันของใครหลายๆ คน และเข้าพักที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ อากุง รีสอร์ท อูบุด รีสอร์ทระดับพรีเมียมที่ฝังตัวอยู่ท่ามกลางความเขียวขจีของอูบุด มีห้องพักทั้งหมด 75 ห้อง ภายในโรงแรมตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติและกลิ่นอายแบบท้องถิ่น แขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสกับวิถีวัฒนธรรมบาหลีที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ผู้ร่วมทริปยังได้ทำกิจกรรมสนุกสนานมากมายรวมถึงชื่นชมวิถีชีวิตและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ อาทิ นั่งชิงช้าบาหลีสวิง ชมนาขั้นบันได ชิมกาแฟขี้ชะมด อาบน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ ณ Tirta Empul ชมวิวภูเขาไฟบาตูร์ (Mount Batur) ซึ่งเป็นภูเขาไฟที่ยังไม่ดับสนิทและสวยงามตระการตา และช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองที่ตลาดอูบุด ก่อนเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานครโดยสวัสดิภาพพร้อมด้วยรอยยิ้มและความประทับใจตลอดทั้งทริป

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับและนำสมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสผู้โชคดีออกเดินทางท่องเที่ยวทริปในฝัน ณ เกาะบาหลี ซึ่งเป็นเดสทิเนชั่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากนักท่องเที่ยว ที่เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เรามุ่งมั่นพัฒนาและสร้างโปรแกรมสะสมคะแนนที่ดีเยี่ยม โดยกิจกรรม Best Western – Dreams Come True นี้ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราตั้งใจมอบให้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญของเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส ได้ออกไปท่องเที่ยวทริปในฝัน รวมถึงสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักและบริการมาตรฐานระดับโลกในแบบฉบับของเบสท์เวสเทิร์น"

สมัครสมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงติดตามข่าวสารและกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.bestwestern.com/rewards

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศญี่ปุ่นได้ที่เว็บไซต์ www.bestwesternasia.com

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พาผู้โชคดีจากกิจกรรม Best Western Dreams Come True ท่องเที่ยวทริปในฝัน ณ บาหลี เกาะแห่งมนต์เสน่ห์ ฟรีตลอดทั้งทริป! เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พาผู้โชคดีจากกิจกรรม Best Western Dreams Come True ท่องเที่ยวทริปในฝัน ณ บาหลี เกาะแห่งมนต์เสน่ห์ ฟรีตลอดทั้งทริป!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4