เวียตเจ็ทรุกขยายเครือข่ายการบินครอบคลุมทั่วภูมิภาค เปิดบริการเที่ยวบินตรงเชื่อมเวียดนามสู่ ญี่ปุ่น โซล และไทเป

พฤหัส ๑๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๘
เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม ประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่เชื่อม เกิ่นเทอ เมืองศูนย์กลางของภูมิภาคสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงสู่ ไทเป และ โซล เมืองหลวงของไต้หวันและเกาหลีใต้ โดยเวียตเจ็ทถือเป็นสายการบินแรกที่เปิดบริการเที่ยวบินบนเส้นทางนี้ ในโอกาสนี้เวียตเจ็ทยังร่วมบริจาคสมทบกองทุนช่วยเหลือผู้ยากไร้เมืองเกิ่นเทอ เพื่อการจัดเทศกาลตรุษญวนที่อบอุ่นและสนุกสนานสำหรับผู้ด้อยโอกาสในเมือง และในวันที่ 13 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา เวียตเจ็ทในฐานะสมาชิกอย่างเป็นทางการของสมาพันธ์ธุรกิจญี่ปุ่น หรือ เคดันเรน (Japan Federation of Economic Organizations - Keidanren) ได้ประกาศเปิด 5 เส้นทางบินใหม่ เชื่อมญี่ปุ่นและเวียดนาม ณ ศูนย์ประชุมอินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น พาเลซ ของฟูรามา รีสอร์ต ในเวียดนามกลาง
เวียตเจ็ทรุกขยายเครือข่ายการบินครอบคลุมทั่วภูมิภาค เปิดบริการเที่ยวบินตรงเชื่อมเวียดนามสู่ ญี่ปุ่น โซล และไทเป

ทั้ง 2 เส้นทางบินใหม่เชื่อม เกิ่นเทอ สู่ ไทเป และ โซล จะมอบโอกาสการเดินทางแก่ชาวเวียดนามและนักท่องเที่ยวให้สามารถเดินทางกับสายการบินที่ปลอดภัยและทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการท่องเที่ยว การค้า การศึกษาต่อ และด้านอื่น ๆ ที่กำลังเพิ่มสูงขึ้น ตลอดจนทำให้ผู้คนทั้งสองประเทศสามารถเดินทางไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงได้อย่างสะดวกสบาย

หลังการเปิดเส้นทางเชื่อมโยงเมืองศูนย์กลางด้านวัฒนธรรม เศรษฐกิจ และการเมือง ระหว่างเวียดนามและญี่ปุ่นอย่างประสบความสำเร็จมาแล้วหลายเส้นทาง ครั้งนี้ เวียตเจ็ทขยายเส้นทางบินใหม่อีก 5 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางจากฮานอย โฮจิมินห์ และดานัง สู่ นาโงยะ (ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์) เส้นทางจากฮานอยสู่ฟุกุโอกะและคาโงชิมะ ซึ่งทุกเส้นทางคาดว่าจะสามารถเปิดจองบัตรโดยสารและเริ่มให้บริการได้ภายในปี ค.ศ. 2020 โดยหลังจากเปิดให้บริการเที่ยวบินสู่โตเกียวและโอซากะ เวียตเจ็ทได้กำหนดให้นาโงยะและฟุกุโอกะเป็นจุดหมายหลักลำดับที่ 3 และ 4 ในญี่ปุ่น ในขณะที่คาโงชิมะถือเป็นเมืองที่มีชาวเวียดนามอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก

เวียตเจ็ทบุกเบิกเปิดเส้นทางจากเกิ่นเทอ ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ วัฒนธรรม และการท่องเที่ยวของภูมิภาคสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของเวียดนาม เพื่อมอบบริการเที่ยวบินที่ปลอดภัยและสะดวกสบายแก่นักเดินทางให้สามารถมาสัมผัสภูมิประเทศลุ่มแม่น้ำอันงดงามและอุดมสมบูรณ์ของเวียดนามได้อย่างง่ายดาย เมื่อเดินทางมาถึงเกิ่นเทอ นักท่องเที่ยวจะได้ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมของประเทศเขตร้อนทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของเวียดนาม ตลอดจนลิ้มลองอาหารพื้นถิ่นที่ตลาดน้ำไคราง เดินชมบรรยากาศในท่าเรือนิงห์เกียว สำรวจสวนผลไม้ที่ฟองเดี่ยน และเที่ยวชมหมู่บ้านโบราณลอง ตู่เหย่น

วันนี้ ด้วยบริการเที่ยวบินตรงกว่า 10 เส้นทางระหว่างฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง สู่ โตเกียว โอซากะ นาโงยะ ฟุกุโอกะ คาโงชิมะ ทำให้เวียตเจ็ทภูมิใจที่ได้นำเสนอประสบการณ์การเดินทางที่เปี่ยมด้วยความสะดวกสบาย พร้อมตารางบินที่ยืดหยุ่นและบัตรโดยสารราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงทั้งสำหรับชาวเวียดนามและนักท่องเที่ยว เส้นทางบินเหล่านี้ยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ในเชิงกลยุทธ์ระหว่างเวียดนามและญี่ปุ่น ตลอดจนส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและเศรษฐกิจระหว่างผู้คนทั้งสองเมือง นอกจากนี้ บริการเที่ยวบินเส้นทางใหม่จะช่วยให้ประเทศเวียดนามสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นได้ครบ 1 ล้านคนตามแผนที่ตั้งไว้ในปี ค.ศ. 2020

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทถือเป็นสายการบินที่มีเที่ยวบินเชื่อมสู่ท่าอากาศยานนานาชาติเกิ่นเทอมากที่สุด โดยมีเที่ยวบินในประเทศ 7 เส้นทาง และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 2 เส้นทาง นับตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการในปี ค.ศ. 2014 เวียตเจ็ทมีส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงเมืองเกิ่นเทอ โดยช่วยเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวได้มากถึง 30% ในแต่ละปี

ในฐานะสายการบินเพื่อผู้บริโภค เวียตเจ็ทมุ่งมั่นเปิดเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบโอกาสการเดินทางในราคาที่จับจองได้แก่ผู้คน ด้วยการนำเสนอบริการที่เปี่ยมด้วย "ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา" เวียตเจ็ทพร้อมที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่เปี่ยมด้วยรอยยิ้ม ความสะดวกสบาย และความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่าน ด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายผ่านแพล็ตฟอร์มระบบดิจิทัลรูปแบบต่าง ๆ

เวียตเจ็ทรุกขยายเครือข่ายการบินครอบคลุมทั่วภูมิภาค เปิดบริการเที่ยวบินตรงเชื่อมเวียดนามสู่ ญี่ปุ่น โซล และไทเป เวียตเจ็ทรุกขยายเครือข่ายการบินครอบคลุมทั่วภูมิภาค เปิดบริการเที่ยวบินตรงเชื่อมเวียดนามสู่ ญี่ปุ่น โซล และไทเป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ