“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่26” กับเครือเซ็นทาราฯ ชวนรับข้อเสนอท่องเที่ยวที่ดีที่สุดประเดิมปี 2563

พฤหัส ๑๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๗
พร้อมสร้างสีสันต้อนรับฤดูแห่งการท่องเที่ยวประเดิมช่วงปีใหม่ปี 2563 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดแด่ทุกท่านที่รักการท่องเที่ยว พร้อมสิทธิประโยชน์ด้านห้องพักและการบริการแบบไทยในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 16-19 มกราคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่26 กับเครือเซ็นทาราฯ ชวนรับข้อเสนอท่องเที่ยวที่ดีที่สุดประเดิมปี 2563

พลาดไม่ได้สำหรับฤดูแห่งการท่องเที่ยวแรกแห่งปี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมมหกรรมการท่องเที่ยวครั้งใหญ่ประเดิมปี 2563 ในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 26 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 มกราคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมมอบข้อเสนอสุดที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนทริปต่อไปของคุณในทุกจุดหมายที่มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ริมหาดทรายขาวละเอียดของเมืองหัวหิน ท่องทะเลสวยเคล้าเสียงคลื่นกระทบหาดที่มัลดีฟส์ หรือสัมผัสเสน่ห์ธรรมชาติสุดคลาสสิกไม่เสื่อมคลายที่เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม พร้อมอีกหลากหลายโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในทุกพื้นที่ ก็พร้อมให้คุณได้ท่องเที่ยวพักผ่อนครบคุ้มครั้งใหญ่ เฉพาะในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 26 นี้เท่านั้น เริ่มต้นจากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญคุณพักผ่อนเหนือระดับภายในห้องพักและห้องสวีทสุดหรู ตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์โคโลเนียล พร้อมบรรยากาศอันงดงามของสวนไม้ดัด เบื้องหน้าท้องทะเลสีฟ้าครามของเมืองหัวหิน สร้างประสบการณ์วันหยุดตามความต้องการสำหรับคุณและครอบครัว

- ห้องพักประเภทดีลักซ์ (Deluxe) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 3,999 บาท

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท ภูเก็ต นำเสนอประสบการณ์วันหยุดที่น่าจดจำสำหรับทุกคนภายใต้การตกแต่งสไตล์ชิโนโปรตุกีสอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต พร้อมกิจกรรมยามว่างที่สนุกสนาน เบื้องหน้าวิวอันงดงามของทะเลไทย

- ห้องพักประเภทดีลักซ์ (Deluxe) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 4,990 บาท

โรงแรมเซ็นทาราแซนดีบีชรีสอร์ท ดานัง บนหาดทรายแสนสวยของชายหาดนอนนุคและทัศนียภาพอันงดงามของทะเลตะวันออก พร้อมความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังเมืองโบราณฮอยอันด้วยบริการรถรับส่งฟรีทุกวันตลอดการเข้าพัก

- แพ็กเกจห้องพักประเภทดีลักซ์สำหรับเข้าพัก 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 10,000 บาท*

โรงแรมเซ็นทาราราสฟูชิรีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ตั้งอยู่บนเกาะเก่าแก่ที่รายล้อมด้วยความงามของเขตร้อน เบื้องหน้าทิวทัศน์อันงดงามของมหาสมุทรอินเดีย หาดทรายสีขาวบริสุทธิ์และทะเลสาบสีฟ้าเป็นประกาย พร้อมมนต์ขลังของสถานที่ดำน้ำชั้นนำในมัลดีฟส์ที่เดินทางไปได้อย่างสะดวกสบาย ห้องอาหารที่น่าสนใจพร้อมด้วยเมนูอาหารที่มีให้เลือกมากมาย และสปาชั้นเลิศ

- แพ็กเกจห้องพักประเภทวิลลาสำหรับเข้าพัก 3 วัน 2 คืน พร้อมบริการแบบออลอินคลูซีฟ (all-inclusive) ราคาเริ่มต้นสุทธิ 36,400 บาท*

ไม่ว่าจะเป็นทริปพักผ่อนกับครอบครัวช่วงสั้นๆ หรือ ทริปผ่อนคลายสุดโรแมนติกกับคู่รักช่วงยาวๆ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนสุดพิเศษและการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างเหนือระดับในทุกจุดหมาย ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำของคุณและครอบครัว พร้อมกับข้อเสนอที่ดีที่สุดต้อนรับฤดูแห่งการท่องเที่ยวแรกแห่งปี 2563 เฉพาะในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 16-19 มกราคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

*ราคาแพ็กเกจห้องพักข้างต้นเป็นราคาสุทธิ (รวมค่าภาษีและค่าบริการ) สำหรับลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติที่มีถิ่นพำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น และสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่าง ๆ ตามความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่26 กับเครือเซ็นทาราฯ ชวนรับข้อเสนอท่องเที่ยวที่ดีที่สุดประเดิมปี 2563 เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่26 กับเครือเซ็นทาราฯ ชวนรับข้อเสนอท่องเที่ยวที่ดีที่สุดประเดิมปี 2563 เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่26 กับเครือเซ็นทาราฯ ชวนรับข้อเสนอท่องเที่ยวที่ดีที่สุดประเดิมปี 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?