หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา และสยามไวน์เนอร์รี่ ร่วมกันจัดงานไวน์ดินเนอร์สุดพิเศษที่ บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ พร้อมเยี่ยมชมไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๗
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa) สถานที่พักผ่อนที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่สวยงามที่สุดของหัวหิน ร่วมกับสยาม ไวน์เนอร์รี่ ผู้ผลิตไวน์ชั้นนำของประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจที่จะพาทุกท่านเยี่ยมชมไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ (Monsoon Valley) พร้อมทำกิจกรรมมากมาย และปิดท้ายด้วยมื้อค่ำ 5 คอร์สสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จับคู่กับไวน์รสเลิศ ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ (Big Fish & Bar)
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา และสยามไวน์เนอร์รี่ ร่วมกันจัดงานไวน์ดินเนอร์สุดพิเศษที่ บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ พร้อมเยี่ยมชมไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์

เริ่มต้นประสบการณ์สุดพิเศษด้วยการออกไปเยี่ยมชมไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ในช่วงบ่าย โดยไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์เป็นไร่องุ่นที่มีชื่อเสียงที่สุดในหัวหิน และเป็นแหล่งผลิตไวน์คุณภาพเยี่ยมที่มีพื้นที่เพาะปลูกมากกว่า 110 ไร่ ผลิตไวน์ไทยทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว โรเซ่ และสปาร์คกลิ้ง จากองุ่นคุณภาพดีที่สุดเท่านั้นจนคว้ารางวัลที่การันตีถึงคุณภาพมาอย่างมากมาย และทำให้ไวน์ใหม่ของไทยกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

ในการเยี่ยมชมไร่องุ่นในครั้งนี้ นอกจากทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของไร่องุ่นแล้ว ยังจะได้เรียนรู้ถึงกรรมวิธีการทำไวน์และลงมือปฎิบัติจริง ตั้งแต่การเก็บเกี่ยวองุ่น การบดองุ่น และการผสมไวน์ตามสูตรเฉพาะของมอนซูน แวลลีย์ หลังจากนั้นท่านจะได้ชิมไวน์ฝีมือตัวเอง พร้อมอิ่มอร่อยกับทาปาสรสชาติดี

เมื่อกลับมาถึงหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา เราจะพาทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์แห่งสุนทรียรสกันต่อกับมื้อค่ำในบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเลหัวหิน ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ลิ้มลองเมนูอาหารสุดสร้างสรรค์ 5 คอร์สที่ถูกรังสรรโดยเชฟอเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท และทีมเชฟ ให้มีรสชาติที่เข้ากับพรีเมียมไวน์จากมอนซูน แวลลีย์ได้เป็นอย่างดี

เริ่มด้วยคอร์สแรกกับเมนูเรียกน้ำย่อยจากฝีมือของเชฟอเล็กซานเดอร์ พร้อมกับจิบเวลคัมดริ้งสปาร์คกลิ้งไวน์ Monsoon Signature Sparkling Brut Prestige NV ต่อด้วยคอร์สที่สองอย่างกั้งกระดานตุ๋นในซอสเนย เสิร์ฟพร้อมกับส้มยูซุ มะม่วง และงา เมนูสไตล์เอเชียนนี้ทานคู่กันอย่างลงตัวกับไวน์ขาว Monsoon Premium Colombard 2019 ที่ให้ความสดชื่น จากกลิ่นของแอปเปิ้ล และผลไม้รสเปรี้ยว

มาต่อกันที่คอร์สที่สาม เมนูเนื้อปลาสากแสนอร่อยกับดอกกะหล่ำ มิโซะ และหน่อไม้ฝรั่ง พร้อมดื่มด่ำไวน์ขาวที่เป็นซิกเนเจอร์ของมอนซูน แวลลีย์ Monsoon Signature White 2019 ไวน์จากองุ่นขาวเชนิน บลองค์ ที่มีรสชาติเข้มข้น นุ่มลึก แล้วก็มาถึงจานหลักอย่าง เนื้อแก้มวากิวตุ๋นนุ่มละมุนในซอสหอมกลิ่นวานิลลา เสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งและแครอท จับคู่กับไวน์แดง Monsoon Premium Shiraz อีกหนึ่งสุดยอดไวน์ที่มีรสเข้มข้น กลมกล่อม และหอมกลิ่นผลไม้

ปิดท้ายด้วยครัมเบิ้ลเค้กหวานหอมที่ทำจากมะเดื่อและอบเชย ทานคู่กับไวน์รสหวาน Monsoon Flagship Muscat ที่เข้มข้นด้วยกลิ่นหอมของลิ้นจี่และกลีบกุหลาบ เป็นการจับคู่ของรสชาติที่แสนลงตัวเพื่อปิดท้ายค่ำคืนอันยอดเยียมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ทัวร์ไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ และไวน์ดินเนอร์ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์บาร์นี้จะมีขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 13.30 – 22.00 น. ในราคาเพียง 2,900++ บาทต่อท่าน รวมค่าเข้าเยี่ยมชมไร่องุ่นพร้อมทำกิจกรรม รวมถึงอาหารมื้อค่ำ 5 คอร์ส และรับฟรีสปาร์คกลิ้งไวน์ Monsoon Prestige Brut จำนวน 1 ขวดต่อท่าน

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา และสยามไวน์เนอร์รี่ ร่วมกันจัดงานไวน์ดินเนอร์สุดพิเศษที่ บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ พร้อมเยี่ยมชมไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา และสยามไวน์เนอร์รี่ ร่วมกันจัดงานไวน์ดินเนอร์สุดพิเศษที่ บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ พร้อมเยี่ยมชมไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา และสยามไวน์เนอร์รี่ ร่วมกันจัดงานไวน์ดินเนอร์สุดพิเศษที่ บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ พร้อมเยี่ยมชมไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ