ที่พักเปิดใหม่ ยูโทเปียในหาน

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๑๕
ยูโทเปียในหาน เป็นโรงแรมใหญ่ โรงแรมแรกของ ยูโทเปียโฮเทลกรุ๊ป ที่ได้มีการลงทุนไปกว่า 5 ร้อยล้านบาท ล้านบาทสำหรับโรงแรมเรือธงแห่งนี้ ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาที่เยี่ยมเยือนจังหวัดภูเก็ตมากกว่า 15 ล้านคน เนื่องด้วย ชายหาดที่สวยงาม แหล่งดำน้ำที่ขึ้นชื่อ วัฒนธรรมและสถานบันเทิงยามค่ำคืนซึ่งเป็นสาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้ โครงการยูโทเปียมีถึง 6 โครงการบนเกาะภูเก็ต ตั้งแต่ที่พักระดับหรูหราไปจนถึงที่พักแบบราคาย่อมเยาว์
ที่พักเปิดใหม่ ยูโทเปียในหาน

ยูโทเปียในหาน ตั้งอยู่ระหว่างสองชายหาดที่สวยที่สุดของจังหวัดภูเก็ตได้แก่หาดในหานและหาดราไวย์และยังตั้งอยู่ไม่ไกลจาก หนองน้ำในหานที่สวยงาม แวดล้อมด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลายที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นสปาฟิตเนส สระว่ายน้ำพร้อมบาร์ริมสระน้ำ สวนน้ำขนาดใหญ่ที่สุดในบริเวณตอนใต้ของเกาะภูเก็ต มีชื่อเรียกว่า ยูลากูน คิดส์คลับสำหรับเด็ก และบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง ที่พักอยู่ไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารมากมายในบริเวณในหานและราไวย์

ที่ยูโทเปียในหานให้บริการห้องพักหลากหลายขนาดตั้งแต่ห้องชุดห้องนอนสไตล์ดูเพล็กซ์ 2 ชั้น ทันสมัยไปจนถึงพูลวิลล่า ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำในตัวห้องครัวขนาดเล็ก โทรทัศน์ เครื่องเป่าผม อุปกรณ์อาบน้ำฟรีและระเบียงส่วนตัว ฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรม

ตึกดูเพล็กซ์ ขึ้นชื่อว่าเป็นไฮไลท์ของยูโทเปียในหาน ซึ่งยูโทเปียในหานเป็นที่พักแห่งแรกและแห่งเดียวที่ให้บริการห้องพักแบบดูเพล็กซ์มากกว่า 200 ห้องดูเพล็กซ์นั้นจะแบ่งออกเป็นสองชั้น มีบรรไดเชื่อมระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่น ซึ่งเป็นห้องพักที่มีความแปลกใหม่ มอบประสบการ์ณ์การการเข้าพักของผู้เข้าพักที่หาที่ใดไม่ได้นอกจากที่ยูโทเปียในหานเท่านั้น. ตึกดูเพล็กซ์กำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2020 นี้.

นอกจากนี้เรายังนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใครที่ Imagine Restaurant ร้านอาหารสุดฮิปซึ่งแขกสามารถรับชมมนูอาหารที่เป็นเอกลักษณ์และได้แรงบันดาลใจจากเชฟมากประสบการ์ของเรา ในขณะที่เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามของป่าเขตร้อนและภูเขาเขียวจากวิวของร้านอาหาร. อีกทั้งเรายังมี ร้านอาหารญี่ปุ่น Mikha นำเสนออาหารญี่ปุ่นสไตล์ โอมาซาเกะ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายในแบบญี่ปุ่น สำหรับผู้พักอาศัยในวิลล่าเราภูมิใจมอบประสบการณ์อาหารเช้าลอยน้ำที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะทำให้คุณไม่อยากออกจากวิลล่าของคุณเลย

หากคุณกำลังค้นหาที่พักแปลกใหม่ในภูเก็ตเราเชื่อว่ายูโทเปียในหานเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ในคอนเซป Feels right at home.

ที่พักเปิดใหม่ ยูโทเปียในหาน ที่พักเปิดใหม่ ยูโทเปียในหาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!