บอกรักรัวๆ กับโปรโมชั่น “ฤดูแห่งความรัก” ที่สวนน้ำรามายณะ

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๑
บอกรักอย่างไรให้น่าจดจำ! วาเลนไทน์ปีนี้สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำอันดับ 1 ที่ใหญ่ที่และดีที่สุดในทวีปเอเซีย โดยการจัดอันดับจากเว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง TripAdvisor ชวนคุณสะกิดคนข้างๆ มาบอกรักแบบเล่นใหญ่กันที่สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยแพ็กเกจคู่รักในราคาเพียง 1,799 บาท แถมฟรีล็อกเกอร์ไซต์ใหญ่ จากราคาปกติ 2,570 บาท สำหรับท่านใดที่โสดไม่ต้องกลัวเหงา สวนน้ำของเราขอดูแลคุณด้วยโปรโมชั่นเอาใจคนโสด 859 บาท จากราคาปกติ 1,190 บาท พื้นที่เรากว้าง คนข้างๆอาจอยู่ที่นี่ก็เป็นได้ และสำหรับครอบครัวใดที่ต้องการมาบอกรักแบบครอบครัว ราคาเด็กก็น่ารักเพียง 499 บาทเท่านั้น จากปกติ 899 บาท
บอกรักรัวๆ กับโปรโมชั่น ฤดูแห่งความรัก ที่สวนน้ำรามายณะ

อย่าลืมมาบอกรักและเพิ่มความหวานพร้อมอัพรูปคู่ลงในโลกโซเชี่ยลแบบคูลๆ หรือเนื้อคู่ของคุณอาจจะรออยู่ที่สวนน้ำของเราก็เป็นได้ โปรโมชั่นฤดูแห่งความรัก ซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม - 29 กุมภาพันธ์ 2563 นี้เท่านั้น!! รายละเอียดเพิ่มเติม www.ramayanawaterpark.com หรือ แอดไลน์มาที่ @RWPARK

บอกรักรัวๆ กับโปรโมชั่น ฤดูแห่งความรัก ที่สวนน้ำรามายณะ บอกรักรัวๆ กับโปรโมชั่น ฤดูแห่งความรัก ที่สวนน้ำรามายณะ บอกรักรัวๆ กับโปรโมชั่น ฤดูแห่งความรัก ที่สวนน้ำรามายณะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้