แอร์เอเชียเปิดตัวโฆษณาต้อนรับตรุษจีน ร่วมเฉลิมฉลองประเพณีอันเก่าแก่ ผ่านประสบการณ์ผจญภัยของเด็กน้อย

พุธ ๒๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๕
แอร์เอเชียเปิดตัวโฆษณาต้อนรับตรุษจีน เพื่อนำเสนอในเทศกาลเฉลิมฉลองการรำลึกถึงประเพณีเก่าแก่ - การเชิดสิงโตซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการเฉลิมฉลองตรุษจีน สัญลักษณ์ที่แสดงถึงการขับไล่สิ่งชั่วร้ายและนำมาซึ่งโชคลาภและสิ่งดีๆ
แอร์เอเชียเปิดตัวโฆษณาต้อนรับตรุษจีน ร่วมเฉลิมฉลองประเพณีอันเก่าแก่ ผ่านประสบการณ์ผจญภัยของเด็กน้อย

วิดีโอสั้นความยาว 3 นาทีตัวนี้จัดทำโดยแอร์เอเชีย เพื่อถ่ายทอดให้เห็นถึงความตื่นเต้นของเด็กชายตัวเล็กในขณะที่เขาเดินทางไปที่บ้านย่าของเขาในช่วงเทศกาลวันหยุด

"เด็กน้อยและสิงโต" เป็นเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองและจินตนาการของเด็กในฐานะนักบินหนุ่มมองหาสิงโตในท้องฟ้า และวกกลับสู่ความเป็นจริงในระหว่างที่เค้ากำลังโดยสารบนเครื่องบินของแอร์เอเชียเพื่อเดินทางไปบ้านของคุณยาย เด็กน้อยเต็มไปด้วยคำถามและความต้องการหาคำตอบในความหมายและความซับซ้อนของประเพณีตรุษจีน เรื่องราวสรุปลงที่การสื่อความหมายของเทศกาลดังกล่าวผ่านการรวมตัวของญาติพี่น้องที่ไม่ได้พบเจอกันมานาน ตลอดจนโอกาสที่ได้รับประทานอาหารร่วมกัน และการได้รับอั่งเปาจากคุณพ่อซึ่งเป็นสัญลักษณ์อวยพรจากพ่อของเขาเพื่อให้เขาโชคดีกับเป้าหมายในการหาสิงโต

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เชีย กล่าวว่า" แอร์เอเชียอยากให้ผู้โดยสารของเราเริ่มทศวรรษใหม่ด้วยความตื่นเต้นที่ปนกับกลิ่นอายของความไร้เดียงสา ซึ่งหวังว่าจะทำให้ทุกท่านพบแต่ความสุขสมหวัง ความอุดมสมบูรณ์ตลอดการผจญภัยและความสุขสำหรับปีใหม่นี้"

นายรูดี้ โกว หัวหน้าฝ่ายภาพลักษณ์และแบรนด์ กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า" สำหรับเด็กการเดินทางทุกครั้งคือการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่เสมอ และนั่นก็คือมุมมองของแอร์เอเชียต่อทุกๆการเดินทางเช่นเดียวกัน มันไม่ใช่แค่การเดินทาง แต่เป็นการผจญภัยเพื่อที่จะคนพบอะไรบางอย่าง และด้วยการออกเดินทางเพื่อเป้าประสงค์อะไรบางอย่างของเรา จะทำเราไปพบกับประสบการณ์ใหม่ อาจนำเราให้กลับไปหาคนที่เรารักอีกครั้ง และขณะเดียวกันก็พาเราไปเชื่อมต่อกับสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา"

แอร์เอเชียขอเชิญชวนให้ผู้ชมได้ออกเดินทางผจญภัยด้วยการจองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครเฉพาะสมาชิก AirAsia BIG โดยเริ่มต้นเพียง 650 บาทต่อเที่ยวบิน* สำหรับการจองบน airasia.com หรือแอพพลิเคชั่นบนมือถือของแอร์เอเชียตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2563 ถึง 26 มกราคม 2563 เพื่อเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2563 - 31 สิงหาคม 2563

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดของแอร์เอเชียได้ที่ Twitter (twitter.com/AirAsia), Facebook (facebook.com/AirAsia) และ Instagram (instagram.com/AirAsia)

*ราคาดังกล่าวรวมค่าธรรมเนียมภาษีสนามบินแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้