“นกแอร์” จัดเต็มอัดโปรโมชั่นพิเศษกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ฮิโรชิมา ด้วย 2 โปรโมชั่นสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 3,000 บาทต่อที่นั่งพร้อมประเภทที่นั่งแบบใหม่ Nok Honeymoon Seat และ Nok Triple Seat

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๘
นกแอร์" จัดหนัก 2 โปรโมชั่นสุดคุ้ม Nok Lite บินเบาๆ ราคา 3,000 บาท และ โปรโมชั่น 0 บาท สำหรับเด็กอายุ 2-12 พร้อมที่นั่งแบบใหม่ Nok Honeymoon Seat และ Nok Triple Seat ของเส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ฮิโรชิมา
นกแอร์ จัดเต็มอัดโปรโมชั่นพิเศษกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ฮิโรชิมา ด้วย 2 โปรโมชั่นสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 3,000 บาทต่อที่นั่งพร้อมประเภทที่นั่งแบบใหม่ Nok Honeymoon Seat และ Nok Triple Seat

นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK เปิดเผยว่า สายการบินนกแอร์ได้จัดโปรโมชั่นและเพิ่มประเภทที่นั่งแบบพิเศษสำหรับเส้นทางการบินกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่กับการท่องเที่ยวที่ฮิโรชิมา

โดยสายการบินนกแอร์ได้มีการจัดโปรโมชั่นสำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ โปรโมชั่น Nok Lite บินเบาๆ ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท โดยสามารถถือกระเป๋าขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม พร้อมเลือกที่นั่งฟรี ! มีที่นั่งจำกัดเพียง 880 ที่นั่งเท่านั้น โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2563 และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ - 24 ตุลาคม 2563

นอกจากนี้สายการบินนกแอร์ยังมีโปรโมชั่นพิเศษบินฮิโรชิมา 0 บาท สำหรับเด็กอายุ 2-12 ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพียงภาษีและค่าธรรมเนียมเท่านั้น โดยมีที่นั่งจำกัดเพียง 50,000 ที่นั่งเท่านั้น สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2563 และสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤษภาคม 2563

ขณะเดียวกันทางสายการบินนกแอร์ยังมีประเภทที่นั่งแบบใหม่ ได้แก่ Nok Honeymoon Seat และ Nok Triple Seat สำหรับเส้นทางฮิโรชิมาเท่านั้น สามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เช็กอิน ณ วันเดินทาง

สำหรับ Nok Honeymoon Seat คือ ที่นั่ง 3 ที่ในแถวและฝั่งเดียวกัน นั่งเพียง 2 คน ขณะที่ Nok Triple Seat คือ ที่นั่ง 3 ที่ในแถวและฝั่งเดียวกัน นั่งเพียง 1 คน โดยประเภทที่นั่งทั้ง 2 แบบมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม 3,000 บาท เพื่อตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายของผู้โดยสารขึ้นไปอีกขั้น โดยทั้งสองโปรโมชั่นและประเภทที่นั่งแบบใหม่ทั้ง 2 แบบ เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของสายการบินนกแอร์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nokair.com หรือ Call Center โทร 1318

"สายการบินนกแอร์จัดโปรโมชั่นและเพิ่มที่นั่งแบบพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ให้นักท่องเที่ยวนับตั้งแต่เริ่มเดินทางด้วยสายการบินนกแอร์ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายในระหว่างการเดินทาง ต่อด้วยความเพลิดเพลินในการท่องเที่ยวที่ฮิโรชิมา หรือที่ได้รับกล่าวขานว่า "ฮอกไกโดตะวันตก" เพราะว่ามีการเล่นสกีที่เมืองอะคิโอตะ ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวสำหรับการเล่นสกีหิมะที่มีชื่อเสียงของจังหวัดฮิโรชิมา และในตอนนี้จังหวัดฮิโรชิมาก็ยังอยู่ในช่วงฤดูหนาว ทำให้นักท่องเที่ยวที่ไปเมืองอะคิโอตะจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศความหนาวเย็นของหิมะตกที่ปกคลุมทั้งเมือง พร้อมทั้งมีสกีรีสอร์ทที่สวยงามอีกหลายแห่ง นอกจากนี้จังหวัดฮิโรชิมายังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแหล่ง ไม่ว่าจะเป็น "ปราสาทปลาคราฟ" หรือปราสาทฮิโรชิมาที่เกาะมิยาจิมะ ซึ่งได้รับการจดทะเบียนให้เป็นมรดกโลก หรือการชมวิว 7 เกาะ ขี่จักรยานจากสะพานชิมะนามิไคโด และนักท่องเที่ยวที่สนใจเที่ยวฮิโรชิมา และเดินทางกับสายการบินนกแอร์ในทุกครั้ง ซึ่งผู้โดยสารจะได้รับบริการด้านที่นั่ง ที่กว้างขวางและไม่อึดอัด พร้อมด้วยบริการน้ำดื่มนกชื่นใจฟรี! ทุกครั้งที่เดินทางกับสายการบินนกแอร์" นายวุฒิภูมิ กล่าว

นกแอร์ จัดเต็มอัดโปรโมชั่นพิเศษกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ฮิโรชิมา ด้วย 2 โปรโมชั่นสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 3,000 บาทต่อที่นั่งพร้อมประเภทที่นั่งแบบใหม่ Nok Honeymoon Seat และ Nok Triple Seat นกแอร์ จัดเต็มอัดโปรโมชั่นพิเศษกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ฮิโรชิมา ด้วย 2 โปรโมชั่นสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 3,000 บาทต่อที่นั่งพร้อมประเภทที่นั่งแบบใหม่ Nok Honeymoon Seat และ Nok Triple Seat นกแอร์ จัดเต็มอัดโปรโมชั่นพิเศษกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ฮิโรชิมา ด้วย 2 โปรโมชั่นสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 3,000 บาทต่อที่นั่งพร้อมประเภทที่นั่งแบบใหม่ Nok Honeymoon Seat และ Nok Triple Seat

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้