อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท เปิดให้บริการแล้วอย่างเต็มรูปแบบ

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๐
อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกาศเปิดให้บริการ อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท ซึ่งเป็นรีสอร์ทภายใต้แบรนด์อวานีเห่งแรกในจังหวัดกระบี่ ก่อนการเปิดตัว อวานี พลัส เกาะลันตา รีสอร์ท ที่จะตามมาภายในปีนี้
อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท เปิดให้บริการแล้วอย่างเต็มรูปแบบ

อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท ตั้งอยู่ย่านชุมชนของอ่าวนาง รายล้อมด้วยทิวทัศน์อันงดงามของเนินเขาหินปูนที่ก่อตัวขึ้นเหนือผืนทะเลอันดามัน เพียงไม่กี่ก้าวจากคาเฟ่และบาร์ท้องถิ่นรวมถึงตลาดคนเดินยามค่ำคืน อ่าวนาง ไนท์ มาร์เก็ต เป็นทำเลที่ให้ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสบรรยากาศอันคึกคักของชุมชนไปพร้อมกับความงดงามตามธรรมชาติของอ่าวนาง

ห้องพักและวิลล่าจำนวน 178 ห้อง ได้รับการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยสะท้อนภูมิทัศน์ทางธรรมชาติของกระบี่ การออกแบบเน้นให้ความสำคัญกับการพักผ่อนที่สบาย ห้องพักแบบไพรเวทวิลล่าตั้งอยู่บนเนินเขา ทำให้สามารถรับชมทัศนียภาพยามพระอาทิตย์ตกดินสวยงามยิ่งขึ้นจากมุมสูง นอกจากนี้ รีสอร์ทยังครบครันด้วยพื้นที่พักผ่อนรวมถึงสระว่ายน้ำ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้แก่นักเดินทางคู่รัก

การพื้นฟูความสดชื่นและการผ่อนคลายที่ อวานี สปา (AvaniSpa) มีเสน่ห์ยิ่งขึ้นด้วยการให้บริการที่สามารถปรับตามความต้องการของผู้เข้าพักไม่ว่าจะเป็นการบรรเทาความเหนื่อยล้าจากการเดินทางหรือเพื่อสร้างความอภิรมย์ในการผ่อนคลาย นอกจากนี้ อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท ยังมีความสวยงามของที่ตั้งโดยรอบ ช่วยสร้างบรรยากาศให้สระว่ายน้ำยกระดับเพื่อการชมทิวทัศน์ช่วงพระอาทิตย์ตก ห้องออกกำลังกายถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ สนามเด็กเล่นในร่มและกลางแจ้งเอาใจกลุ่มครอบครัว รวมถึงมีกิจกรรมในคลับสำหรับเด็ก อวานี คิดส์ (AvaniKids)

อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท มีห้องอาหารและบาร์แห่งใหม่ในโรงแรมจำนวน 5 ห้อง นำเสนอทางเลือกที่มีความหลากหลายตั้งแต่ ออร์คิดพูลบาร์ (Orchid Pool Bar) บาร์ริมสระว่ายน้ำที่ให้บริการของว่างและค็อกเทล พาโน คาเฟ่ (Pano Cafe) ห้องอาหารเช้าที่พร้อมต้อนรับผู้เข้าพักทุกวันด้วยเมนูอาหารเช้าที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเมนูออมเล็ตหรือเมนูข้าวต้มแบบไทย เดอะ คลิฟฟ์ (The Cliff) บาร์ริมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ใจกลางรีสอร์ทให้ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับวิวยามพระอาทิตย์ตกดินที่สามารถมองเห็นวิวหน้าผาไกลไปยังทะเลอันดามันพร้อมเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่ได้รับการคัดสรรอย่างดี ตั้งแต่ค็อกเทล ไวน์ ไปจนถึงคราฟต์เบียร์ เดอะพีคบาร์ (The Peak Bar) รูฟท้อปบาร์ที่เปิดให้บริการยามค่ำคืน ให้บริการเครื่องดื่มและในบรรยากาศเสียงดนตรีสบายๆ และ อ่าวนาง บุฟเฟต์ (Ao Nang Buffet) ที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยว ให้บริการห้องอาหารไทยเมนูนิยมและอาหารทะเลคัดสดในแบบบุฟเฟต์

จังหวัดกระบี่ เปรียบเสมือนสวรรค์ของนักเดินทางผู้ที่รักชายทะเลและท่องเที่ยวเกาะ ภูมิทัศน์อันสวยงามของผืนน้ำทะเลใสแซมด้วยเกาะรูปร่างต่างๆ ราว 200 เกาะ นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเดินทางมายังจังหวัดกระบี่เพื่อสนุกกับกิจกรรมทางน้ำ ไม่ว่าจะ ดำน้ำ สน็อกเกิ้ล เล่นไคท์เซิร์ฟ ล่องเรือใบ รวมถึงนั่งเรือชมความงดงามจากอ่าวพังงาสู่ทะเลอันดามัน นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการสำรวจธรรมชาติ แถบชายฝั่งยังมีส่วนของป่าโกงกางและน้ำตก รวมถึงย่านชุมชนที่มีวัดและหมู่บ้านแปลกตาพร้อมต้อนรับผู้มาเยือน

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท เข้ามาในพอร์ตโฟลิโอของเรา" ฮาร์เวีย พาร์โด รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กล่าว "ไม่เพียงแต่ที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง โรงแรมของเรายังให้ความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่สามารถนั่งเรือออกไปผจญภัยบนเกาะซึ่งเรามั่นใจว่าแขกจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ และความงดงามของทิวทัศน์ของจังหวัดกระบี่"

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (www.avanihotels.com) เปิดให้บริการโดยมีเป้าหมายเพื่อตอบสนองต่อกลุ่มนักเดินทางทั่วโลกที่ให้ความสำคัญกับการพักผ่อนอย่างมีสไตล์และให้ความคุ้มค่า โดย อวานี ยึดความสมดุลด้านการนอนหลับพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงการให้บริการ

ปัจจุบัน อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดให้บริการโรงแรมภายในเครือกว่า 30 แห่ง ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา และยุโรป ล่าสุดอวานี ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศกัมพูชาและสาธารณรัฐเกาหลี นอกจากนี้ อวานี ยังมีสินทรัพย์ใหม่ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและขยายไปยังจุดหมายแห่งใหม่ อันได้แก่ เกาหลีใต้ มัลดีฟส์ มอริเชียส และโอมาน

สัมผัสประสบการณ์เข้าพักที่โรงแรม อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท ในราคาพิเศษฉลองการเปิดให้บริการ เริ่มต้นที่ 2,900 ++ บาท พร้อมอาหารเช้า

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท

กรุณาติดต่อ อีเมล [email protected]

โทร +66 75 626 888

อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท เปิดให้บริการแล้วอย่างเต็มรูปแบบ อวานี อ่าวนาง คลิฟฟ์ กระบี่ รีสอร์ท เปิดให้บริการแล้วอย่างเต็มรูปแบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้