อิมแพ็ค จัดงาน LED Expo Thailand + Light ASEAN ครั้งที่ 8 หนุนอุตสาหกรรม LED ตอบรับตลาดผลิตภัณฑ์แสงสว่างของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเติบโต 13%

จันทร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๗
อิมแพ็ค ร่วม MEX Exhibition ประเทศอินเดียจัดงาน LED Expo Thailand + Light ASEAN 2020 งานแสดงสินค้านานาชาติด้านระบบไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์ LED ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 8 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เชื่อมต่อนวัตกรรมไฟฟ้าและแสงสว่าง เพื่อชีวิตที่ดีกว่า" เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นอุตสาหกรรมไฟฟ้าแสงสว่างของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกที่คาดว่าจะเติบโตเฉลี่ยปีละ 13% และจะมีมูลค่าสูงถึง 5.8 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2024 โดยงานฯ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 26 มิถุนายน 2563 ณ อาคาร 5 - 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดมี 250 บริษัทและแบรนด์ร่วมจัดแสดงสินค้า และมีผู้สนใจเข้าร่วมชมงานกว่า 8,000 ราย
อิมแพ็ค จัดงาน LED Expo Thailand Light ASEAN ครั้งที่ 8 หนุนอุตสาหกรรม LED ตอบรับตลาดผลิตภัณฑ์แสงสว่างของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเติบโต 13%

มิสเตอร์ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า "ตลาดไฟส่องสว่างในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกมีการคาดการณ์ว่าจะเติบโตเฉลี่ยปีละ 13% โดยมีมูลค่าสูงถึง 5.8 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2024* จากการผลักดันโครงการสมาร์ทซิตี้ และการรณรงค์ให้ใช้เทคโนโลยี LED ของภาครัฐบาล รวมไปถึงยอดขายจากผลิตภัณฑ์ LED อัจฉริยะ"

"อิมแพ็คจึงร่วมกับผู้จัดงานแสดงสินค้าจากประเทศอินเดีย MEX Exhibition จัดงาน LED Expo Thailand + Light ASEAN 2020 งานแสดงสินค้านานาชาติด้านระบบไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์ LED ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 8 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เชื่อมต่อนวัตกรรมไฟฟ้าและแสงสว่าง เพื่อชีวิตที่ดีกว่า" คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 250 บริษัทและแบรนด์ นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนการสาธิตเพื่อจัดแสดงไฟ นวัตกรรม รวมทั้งสัมมนาจากกูรูชั้นนำในอุตสาหกรรมและธุรกิจ ซึ่งการจัดงานฯ ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหลายหน่วยงาน อาทิ กรมโรงงานอุตสาหกรรม สมาคมไฟฟ้าและแสงสว่าง สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย สถาบันไฟฟ้าและอีเล็กทรอนิกส์ สมาคมวิศวะกรรมสิ่งแวดล้อม Wazzadu.com สมาคมผู้ประกอบการและผู้จัดการอาคาร ประเทศฟิลิปปินส์ สมาคมผู้บริหารจัดการอาคาร ประเทศสิงคโปร์ เป็นต้น เราจึงคาดการณ์ว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมชมงานกว่า 8,000 รายตลอด 3 วันการจัดงาน" มิสเตอร์ลอย กล่าวเสริม

นายศุภกิจ บุญศิริ รองอธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม กล่าวว่า "กรมโรงงานอุตสาหกรรมเล็งเห็นว่างาน LED Expo Thailand จะช่วยส่งเสริมและยกระดับอุตสาหกรรมไทยสู่ยุคอุตสาหกรรม 4.0 ในด้านการสนับสนุนการใช้นวัตกรรมไฟที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน พร้อมทั้งนำเสนอนวัตกรรมไฟฟ้า แสงสว่างที่ตอบโจทย์และเป็นประโยชน์สำหรับกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมไทยในอนาคต ด้วยเหตุนี้กรมโรงงานอุตสาหกรรมจึงได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการจัดโรดโชว์ในเขตนิคมอุตสาหกรรม และจัดสัมมนาภายในงาน LED Expo Thailand ในหัวข้อ Robotic Lighting System มิติใหม่ของโรงงานอุตสาหกรรมแห่งอนาคต"

กิจกรรมภายในงาน LED Expo Thailand + Light ASEAN 2020

- Bar & Restaurant Lighting Demonstration Zone โซนการสาธิตจัดแสดงไฟ ซึ่งประกอบไปด้วยการนำไฟอัจฉริยะ ไฟดีไซน์สวยงาม มาประยุกต์จัดให้เหมาะสมกับการตกแต่งบาร์ และร้านอาหาร

- LED ASEAN Forum 2020 ร่วมอัพเดตความรู้ และเทคโนโลยีใหม่ๆ จากเหล่ากูรูจากอุตสาหกรรมไฟฟ้าและแสงสว่าง อาทิ สมาคมไฟฟ้าและแสงสว่าง สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย สถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ และสมาคมวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม

- Intelligent Lighting Zone โซนแสดงเทคโนโลยีสมาร์ทไลท์ติ้งและระบบสั่งการอัจฉริยะ

- Beyond Saving and Sustainability Zone โซนแสดงนวัตกรรมพลังงานอัจฉริยะและพลังงานทดแทน

- Lighting Design Zone โซนแสดงนวัตกรรมการออกแบบไฟสำหรับตกแต่งภายใน

- Wazzadu talk 2020 งาน Talk ของคนสร้างสรรค์แห่งยุค ที่จะเปลี่ยนทุกแนวคิดเรื่องการออกแบบในวงการสถาปัตยกรรมให้สนุกและสร้างสรรค์มากกว่าที่เคย เพื่อเติมเต็มและรองรับการทำงานในยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ความต้องการทั้งสถาปนิก นักออกแบบ และช่างรับเหมาก่อสร้างอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน LED Expo Thailand + Light ASEAN 2020 สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.ledexpothailand.com

เกี่ยวกับผู้จัดงาน MEX Exhibitions Pvt. Ltd.

บริษัท เม็กซ์ เอ็กซิบิชั่น จำกัด เป็นบริษัทจัดงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติ ที่มีชื่อเสียงมากว่า 40 ปีในอุตสาหกรรมโฆษณา มีประสบการ์ณด้านสื่อสิ่งพิมพ์มากกว่า 20 ปี และด้านการจัดงานแสดงสินค้ามากว่า 16 ปี โดยทางบริษัทเป็นผู้นำตลาดในการจัดงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจในอุตสาหกรรมชั้นนำต่างๆ มากกว่า 100 งาน ทั้งในอินเดีย ดูไบ สิงคโปร์ และไทย

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด (อิมแพ็ค) บริษัทผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าของประเทศไทย ให้บริการครบวงจรทั้งด้านการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อประชาชนทั่วไป งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติเพื่อภาคธุรกิจ งานสัมมนา งานประชุม และงานอีเวนท์ต่างๆ อิมแพ็ค ได้รับการยอมรับจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในฐานะผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดงาน ด้วยประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับสมาคมและหน่วยงานในหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทำให้อิมแพ็คสามารถเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างคุณในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญได้ในทุกอุตสาหกรรม

www.impact.co.th

อิมแพ็ค จัดงาน LED Expo Thailand Light ASEAN ครั้งที่ 8 หนุนอุตสาหกรรม LED ตอบรับตลาดผลิตภัณฑ์แสงสว่างของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเติบโต 13% อิมแพ็ค จัดงาน LED Expo Thailand Light ASEAN ครั้งที่ 8 หนุนอุตสาหกรรม LED ตอบรับตลาดผลิตภัณฑ์แสงสว่างของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเติบโต 13% อิมแพ็ค จัดงาน LED Expo Thailand Light ASEAN ครั้งที่ 8 หนุนอุตสาหกรรม LED ตอบรับตลาดผลิตภัณฑ์แสงสว่างของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเติบโต 13%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้