เวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงเชื่อมฮานอยสู่บาหลี เกาะสวรรค์แห่งอินโดนีเซีย

อังคาร ๒๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๓๑
ช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม ให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงจากฮานอยสู่บาหลีในอินโดนีเซีย โดยนับเป็นบริการเที่ยวบินเส้นทางที่ 2 ที่เชื่อมเวียดนามสู่อินโดนีเซีย โดยเส้นทางแรกคือโฮจิมินห์-บาหลี ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2562 และเป็นเที่ยวบินตรงเส้นทางแรกที่เชื่อมนครหลวงของเวียดนามสู่บาหลี
เวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงเชื่อมฮานอยสู่บาหลี เกาะสวรรค์แห่งอินโดนีเซีย

นางเหวียน แทง ฮา ประธานคณะกรรมการบริษัท เวียตเจ็ท กล่าวในพิธีเปิดเที่ยวบินว่า "เวียตเจ็ทก่อตั้งขึ้นเพื่อการบุกเบิกเส้นทางเพื่อเชื่อมโยงจุดหมายเข้าด้วยกัน เรารู้สึกภูมิใจที่เป็นสายการบินแรกที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างฮานอยและบาหลี ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการในวันหยุดวันที่ 2 ของเทศกาลตรุษจีน เพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางของผู้คนทั้งสองประเทศและนักเดินทางจากทั่วโลกโดยใช้เวลาและค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่า นอกจากการเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชียในสองประเทศ เส้นทางฮานอย-บาหลี ยังมีส่วนในการส่งเสริมการทำงานร่วมกันของประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย"

เส้นทางฮานอย-บาหลี ให้บริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน โดยเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา เที่ยวบินขาไปออกเดินทางจากฮานอยเวลา 10.00 น. ถึงบาหลี 16.25 น. เที่ยวบินขากลับออกจากบาหลี 17.30 น. และกลับถึงฮานอยเวลา 21.55 น. (เวลาท้องถิ่น)

ในฐานะเมืองหลวงของเวียดนาม ฮานอยนำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยววันหยุดอันน่าจดจำผ่านประวัติศาสตร์ซึ่งยาวนานกว่าพันปี นักท่องเที่ยวจะได้ตื่นตาตื่นใจกับสถาปัตยกรรมของเวียดนามและการตกแต่งอาคารบ้านเรือนในยุคอาณานิคมโดยเฉพาะสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารท้องถิ่นรสชาติแปลกใหม่

บาหลีถือเป็นเกาะท่องเที่ยวยอดนิยมของอินโดนีเซียและเอเชีย มักถูกขนานนามว่า "เกาะแห่งเทพเจ้า" และถือเป็นเกาะสวรรค์เขตร้อน ทั้งยังได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งในเกาะที่ดีที่สุดในโลกด้วยการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างภูมิประเทศที่งดงามตามธรรมชาติและมนต์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น

ในฐานะสายการบินเพื่อผู้บริโภค เวียตเจ็ทมุ่งมั่นเปิดเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบโอกาสการเดินทางในราคาที่จับต้องได้แก่ผู้คน ด้วยจิตวิญญาณแห่งการนำเสนอบริการที่เปี่ยมด้วย "ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา" เวียตเจ็ทพร้อมที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่เปี่ยมด้วยรอยยิ้ม ความสะดวกสบาย และความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่าน ด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายผ่านแพล็ตฟอร์มระบบดิจิทัลรูปแบบต่าง ๆ

เส้นทางบินใหม่นี้เริ่มให้บริการนี้จะนำนักท่องเที่ยวเดินทางไปสู่สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายของทั้งสองประเทศ เพื่อสร้างช่วงเวลาอันน่าประทับใจ โดยในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของเวียตเจ็ทครั้งนี้ เต็มไปด้วยรอยยิ้มของผู้โดยสารที่ได้เดินทางท่องเที่ยวต้อนรับศักราชใหม่อย่างสดชื่นเต็มไปด้วยความสุข

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

ด้วยฝูงบินสมัยใหม่ที่มีอายุการใช้งานเฉลี่ยน้อยที่สุดในโลกเพียง 2.7 ปี และค่าดัชนีความปลอดภัย คุณภาพ และความน่าเชื่อถือด้านเทคนิคที่ติดอันดับกลุ่มสายการบินชั้นนำของโลก เวียตเจ็ทดำเนินการบินมากกว่า 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 100 ล้านคน ทั่วเครือข่ายการบินทั้งในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ อินเดีย ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา และจีน

ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

เวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงเชื่อมฮานอยสู่บาหลี เกาะสวรรค์แห่งอินโดนีเซีย เวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงเชื่อมฮานอยสู่บาหลี เกาะสวรรค์แห่งอินโดนีเซีย เวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงเชื่อมฮานอยสู่บาหลี เกาะสวรรค์แห่งอินโดนีเซีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67