โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ ที่พักสุดฮิป พร้อมตอบโจทย์ Traveler Family เปิดโซนใหม่เอาใจคุณหนู ในช่วงวันหยุดแสนพิเศษ

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๓๑
หากพูดถึง ที่พักเขาใหญ่ แน่นนอนว่ามีหลากหลายที่ หลากหลายรูปแบบให้นักท่องเที่ยวได้เลือกพัก ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ แต่ถ้าหากพูดถึงที่พักในแบบโฮเทล กับคอนเซปต์ดินแดนแห่งเทพนิยาย เสมือนหลุดไปในเขาวงกต ณ เวลานี้ ต้องยกให้ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ ที่พักที่เหล่านักเดินทางต้องจองกันข้ามปี หรือถ้าใครผ่านก็ต้องแวะเช็คอินถ่ายรูป ชิค ๆ กันบ้าง และล่าสุด โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ ได้เปิดโซนใหม่ Kids Playground หรือ Laughing Stone Garden เอาใจนักเดินทางตัวน้อย เพื่อสร้าง Magical Moment ในวันหยุดแสนพิเศษ
โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ ที่พักสุดฮิป พร้อมตอบโจทย์ Traveler Family เปิดโซนใหม่เอาใจคุณหนู ในช่วงวันหยุดแสนพิเศษ

โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ เป็นโฮเทลที่เน้นตอบโจทย์นักเดินทาง Traveler Family ดังนั้นทุก ๆ พื้นที่ภายในอาณาจักรแห่งเขาวงกตนี้ จึงถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับกิจกรรมที่ครอบครัวนักเดินทางจะได้ใช้เวลาว่างในวันหยุดแสนพิเศษให้คุ้มค่าที่สุด ในดินแดนแห่งเขาวงกตนี้นอกจากจะมี คาเฟ่ ร้านอาหาร โซนสระว่ายน้ำ ให้เหล่านักเดินทางไปทำกิจกรรมและพักผ่อนแล้ว ล่าสุดได้ตอกย้ำการเป็นโฮเทลสำหรับ Traveler Family โดยการเนรมิตพื้นที่ส่วนหนึ่งภายในที่พักให้กลายเป็น Kids Playground หรือ Laughing Stone Garden เพื่อมอบความทรงจำแสนพิเศษให้นักเดินทางตัวน้อย ด้วยการเพลิดเพลินเครื่องเล่นนานาชนิดที่สั่งผลิตพิเศษ เพื่อความปลอดภัยทุกย่างก้าว อาทิ สไลเดอร์, กองทรายสีขาว และโยกเยก หรือจะวิ่งเล่นในสวนหญ้า พร้อมเล่นกีฬากลางแจ้งก็สนุกไปอีกแบบ และไม่เพียงเท่านี้ สำหรับนักเดินทางตัวน้อยที่ชอบสนุกสนานไปกับการเล่นน้ำ ทางโฮเทลแห่งนี้ได้จัดสรรพื้นที่สระสำหรับเด็ก หรือ Cub's Creek ที่พร้อมพรั่งไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย นอกจากพื้นที่ Kids Playground และสระสำหรับเด็กแล้ว นักเดินทางตัวน้อยจะได้เพลิดเพลินไปกับการฟังเสียงน้ำไหลจากธรรมชาติ หรือถ้าโชคดีอาจจะได้เห็น นก หรือ ช้าง ลงมาเล่นน้ำที่ลำธาร อีกด้วย

หากใครกำลังวางแผนไปเที่ยวเขาใหญ่และปากช่อง แล้วกำลังหาโฮเทลเก๋ ที่ตอบรับ นักเดินทาง Traveler Family โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ พร้อมเปิดดินแดนเขาวงกตรองรับ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Hotel Labaris Khao Yai หรือ เบอร์โทรศัพท์ 063-190-1900, 044-300-999

โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ ที่พักสุดฮิป พร้อมตอบโจทย์ Traveler Family เปิดโซนใหม่เอาใจคุณหนู ในช่วงวันหยุดแสนพิเศษ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ ที่พักสุดฮิป พร้อมตอบโจทย์ Traveler Family เปิดโซนใหม่เอาใจคุณหนู ในช่วงวันหยุดแสนพิเศษ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ ที่พักสุดฮิป พร้อมตอบโจทย์ Traveler Family เปิดโซนใหม่เอาใจคุณหนู ในช่วงวันหยุดแสนพิเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ