การบินไทย และ ททท. ร่วมมอบความสุขในแคมเปญ “60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์”

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๔๑
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญพิเศษ "60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์" เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและมอบความสุขนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เนื่องในโอกาสที่ทั้งสองหน่วยงานดำเนินกิจการครบ 60 ปี ในปี 2563
การบินไทย และ ททท. ร่วมมอบความสุขในแคมเปญ 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า ในโอกาสที่บริษัท การบินไทยฯ และ ททท. ได้ดำเนินกิจการครบ 60 ปี ในปี 2563 จึงร่วมกันจัดแคมเปญเชิญชวนท่องเที่ยวเมืองไทยใน 60 เส้นทางที่ได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางท่องเที่ยวแล้วมีความสุขที่สุด ด้วยการจำหน่ายบัตรโดยสารของการบินไทยราคาพิเศษ ภายใต้ 3 ธีม 3 ฤดูกาล ได้แก่ ฤดูหนาว : Hello Winter Theme "Winter Sweet" ฤดูร้อน : Hello Summer Theme "Summer Zap" และฤดูฝน : Hello Rainy Theme "Mom & Me in the rain"

โดยธีมแรก "Winter Sweet" จำหน่ายบัตรโดยสารการบินไทย ชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ และเที่ยวบินร่วมของไทยสมายล์ เส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่ 10 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น สุราษฏร์ธานี กระบี่ ภูเก็ต หาดใหญ่ และนราธิวาส ราคาสำหรับผู้โดยสาร 2 ท่าน เริ่มต้นที่ 2,600 บาทต่อท่าน และราคาสำหรับผู้โดยสาร 4 ท่าน เริ่มต้นที่ 2,300 บาทต่อท่าน โดยชำระค่าบัตรโดยสารผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ซิตี้แบงก์ เคทีซี บัตรเครดิตในเครือธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งและเดินทางได้ตั้งแต่บัดนี้-15 มี.ค. 63 และสำหรับผู้โดยสารที่ซื้อบัตรโดยสารราคาพิเศษจากธีม Winter Sweet ผ่าน thaiairways.com จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัล อาทิ บัตรโดยสาร บัตรกำนัลโรงแรม แพ็กเกจท่องเที่ยว ของพรีเมียมอื่นๆ กว่า 100 รางวัล ของ ททท. เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล Hello Winter ในเดือนมีนาคม 2563 นอกจากนี้ ทัวร์เอื้องหลวงของการบินไทยก็ได้จัดแพ็กเกจ "Coffee & Tea Lover" บินลัดฟ้าไปสัมผัสอรรถรสของชาและกาแฟจากแหล่งชุมชนชาวอาข่า จังหวัดเชียงราย และร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ เรียนรู้การแปรรูป การคั่ว การชงกาแฟ การผลิตกาแฟดริป เยี่ยมชมวัดร่องเสือเต้น และไร่ชาฉุยฟง เดินทางระหว่างวันที่ 21-23 ก.พ. 63 ในราคาแพ็กเกจเดินทางสุดคุ้มเพียง 18,860 บาทต่อท่าน ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ที่ทัวร์เอื้องหลวง โทร. 0-2356-2888 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น.-18.00 น.) นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญธีม"Summer Zap" และ "Mom & Me in the rain" ที่จะนำเสนอสิทธิพิเศษในโอกาสต่อไป

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือสำนักงานขายบัตรโดยสารการบินไทยทุกแห่ง และที่สนามบินสุวรรณภูมิ

การบินไทย และ ททท. ร่วมมอบความสุขในแคมเปญ 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?