ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช เชิญชวนทุกท่านพักผ่อนคลายร้อนริมทะเลด้วยโปรโมชั่น “Summer Splash” สุดพิเศษสำหรับเดือนเมษายนนี้

พฤหัส ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๐๒
­ โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช เชิญชวนคู่รัก และครอบครัวเฉลิมฉลองต้อนรับหน้าร้อนในเดือนเมษายนนี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษของฤดูกาล ที่นำเสนอห้องพักพร้อมอาหารเช้า, เซ็ต High Tea และส่วนลดมากมายสำหรับมื้ออาหารแสนอร่อย, บริการทรีทเม้นท์สปาสุดผ่อนคลาย และกิจกรรมต่างๆของโรงแรม
ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช เชิญชวนทุกท่านพักผ่อนคลายร้อนริมทะเลด้วยโปรโมชั่น Summer Splash สุดพิเศษสำหรับเดือนเมษายนนี้

โปรโมชั่น "Summer Splash" พร้อมมอบความสุขให้ครอบครัวและคู่รัก โดยสามารถสำรองห้องพักได้ระหว่างวันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายน พ.ศ.2563 เพื่อเข้าพักอย่างน้อยสามคืนในเวลาใดก็ได้ในช่วงเดือนเมษายน รวมถึงเทศกาลสงกรานต์ เพลิดเพลินกับตัวเลือกห้องพักที่ทันสมัยและกว้างขวาง ซึ่งรวมไปถึง Two Bedroom Suite หรือ Beachfront Two Bedroom Pool Villa รวมอาหารเช้าทุกวัน นอกจากนี้แขกทุกท่านจะได้รับเซ็ต High Tea ที่นำเสนอขนมและของหวานที่หลากหลายและแสนอร่อย พร้อมส่วนลด 35% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม (รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) เมื่อรับประทานที่ร้านอาหารของโรงแรมและรวมไปถึงการใช้บริการนวดผ่อนคลายที่ควอน สปา และกิจกรรมอื่นๆ ของทางโรงแรม

โปรโมชั่น Summer Splash เริ่มต้นเพียง 6,000 บาท ต่อห้องต่อคืนโดยต้องเข้าพักอย่างน้อยสามคืนขึ้นไป แขกทุกท่านสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 เมษายน พ.ศ. 2563 รวมถึงในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ด้วย ไม่ว่าคุณจะวางแผนวันหยุดพักผ่อนที่สนุกสนานหรือพักผ่อนบนชายหาดอันเงียบสงบของภูเก็ต โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักสำหรับโปรโมชั่น Summer Splash ในเดือนเมษายน โปรดคลิ๊ก

เงื่อนไขและข้อกำหนด

- สำรองห้องพักอย่างน้อยสามคืนขึ้นไป

- สามารถสำรองห้องพักภายในวันนี้ ถึง 29 เมษายน พ.ศ. 2563 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน พ.ศ. 2563

- ราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (หรือ 4 ท่านสำหรับ ผู้ที่เข้าพักในห้องประเภท Two Bedroom Suite และ Beachfront Two Bedroom Pool Villa)

- ผู้ที่จองโปรโมชั่น Summer Splash จะได้รับส่วนลด 35% สำหรับบริการ, สปา และ อาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารของโรงแรม (รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ) แต่จะไม่รวมการบริการรูมเซอร์วิสหรือมินิบาร์

- ราคานี้รวมเซ็ต High Tea 1 เซ็ตต่อ 1 การจอง หรือ 2 เซ็ต สำหรับผู้ที่เข้าพักในห้องประเภท Two Bedroom Suite และ Beachfront Two Bedroom Pool Villa

- ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไข หรือยกเลิกการจองได้

- ราคานี้ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม

ติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์ www.phuketmarriottnaiyang.com

เฟซบุ๊ก www.facebook.com/PhuketMarriottNaiYang/

อินสตาแกรม www.instagram.com/phuketmarriott_naiyang/

เกี่ยวกับ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช

สัมผัสประสบการณ์การต้อนรับแบบไทย และศิลปะการต้อนรับที่ดีเยี่ยม โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช ตั้งอยู่หาดในยาง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว พร้อมทิวทัศน์อันงดงามของทะเลอันดามัน รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ร้านอาหารหลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กมากมาย และ ควอน สปา เพลิดเพลินไปกับการผสมผสานระหว่างการออกแบบห้องพักแบบดั้งเดิมและทันสมัย พร้อมสระว่ายน้ำที่มีลักษณะเชื่อมต่อกันทั่วรีสอร์ท บิ๊กฟิชเรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ และเลานจ์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ห้องรับรองที่มีแสงธรรมชาติ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการประชุมที่สร้างแรงบันดาลใจในขณะที่พื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่สำหรับงานแต่งงานและกิจกรรมที่น่าจดจำ ห้องพัก 180 ห้องรวมถึงพูลวิลล่าทั้ง 3 ประเภทได้แก่ Beachfront Plunge Pool Villas, Beachfront Pool Villas และ Beachfront Two Bedroom Pool Villas มีให้บริการเพื่อประสบการณ์สุดพิเศษในวันหยุด

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช เชิญชวนทุกท่านพักผ่อนคลายร้อนริมทะเลด้วยโปรโมชั่น Summer Splash สุดพิเศษสำหรับเดือนเมษายนนี้ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช เชิญชวนทุกท่านพักผ่อนคลายร้อนริมทะเลด้วยโปรโมชั่น Summer Splash สุดพิเศษสำหรับเดือนเมษายนนี้ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช เชิญชวนทุกท่านพักผ่อนคลายร้อนริมทะเลด้วยโปรโมชั่น Summer Splash สุดพิเศษสำหรับเดือนเมษายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง