ททท. จับมือภาคเอกชนหัวหินคืนความเชื่อมั่นการท่องเที่ยว เสริมกิจกรรมพักผ่อนเชิงสุขภาพฟรี! ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๕๔
เสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเมืองหัวหินไตรมาสแรกรับปี 2563 นี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานประจวบคีรีขันธ์) ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหินและผู้ประกอบการภาคเอกชนในธุรกิจท่องเที่ยว ผนึกกำลังชูกิจกรรมพักผ่อนเชิงสุขภาพ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นและทัศนคติที่ดีต่อการท่องเที่ยว เน้นย้ำเมืองหัวหินเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง
ททท. จับมือภาคเอกชนหัวหินคืนความเชื่อมั่นการท่องเที่ยว เสริมกิจกรรมพักผ่อนเชิงสุขภาพฟรี! ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

อีกหนึ่งความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนเพื่อสร้างเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเมืองหัวหิน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานประจวบคีรีขันธ์) ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวอื่นๆ ร่วมมือประชาสัมพันธ์กิจกรรมพักผ่อนเชิงสุขภาพ ที่จะจัดขึ้นตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ทั่วบริเวณเมืองหัวหินอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงประชาชนในพื้นที่ พร้อมสร้างประสบการณ์การพักผ่อนเชิงสุขภาพมิติใหม่ควบคู่กระแสการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยในทุกกิจกรรมที่จะจัดขึ้นนี้ นักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่สามารถเข้าร่วมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมซุมบ้า แดนซ์ ออน เดอะ บีช (Zumba Dance on the Beach) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ระหว่างเวลา 14.30 ถึง 19.30 ณ ชายหาดหัวหินบริเวณโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน โดยเป็นความร่วมมือแรกระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและทางโรงแรมฯ ในการนำเสนอการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ผ่านการเต้นรำออกกำลังกายที่สนุกสนานในสไตล์ซุมบ้า (Zumba) หรือการเต้นเข้าจังหวะเพลงในสไตล์ลาติน ซึ่งมีการเตรียมพื้นที่เพื่อต้อนรับทีมครูสอนเต้นซุมบ้าชื่อดังของไทยและรวมพลนักเต้นซุมบ้ากว่า 500 ชีวิตที่คาดว่าจะมาร่วมสะบัดเอวส่ายสะโพกกันให้ชายหาดสะเทือนในปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่นี้อย่างคับคั่ง พร้อมทั้งภายในงานจะมีการแสดงดนตรีสดและคอนเสิร์ตจากวงดออฟฟิศ ซินโดรม (The Office Syndrome) มุมถ่ายภาพเชิงศิลปะ และบูธกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย ก่อนปิดท้ายด้วยกิจกรรมเก็บขยะริมหาด เพื่อร่วมกันดูแลรักษาและคืนความสวยงามให้แก่ชายหาดหัวหินและรณรงค์การท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมและผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ สมุยและเวียดนาม กล่าวถึงการสนับสนุนกิจกรรมจากทางโรงแรมฯ ในครั้งนี้ว่า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เล็งเห็นถึงความสำคัญในการร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนเพื่อเสริมสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวในเมืองหัวหินให้กลับมาคึกคักและมีสีสันอย่างสูงสุดอีกครั้ง และเชื่อว่าการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่สอดคล้องกับโครงการ "Sports Fun มันส์ประจวบฯ" จาก ททท. จะสามารถกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวจากทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ได้รับผลกระทบจากปัจจัยลบในช่วงแรกของปี 2563 ที่ผ่านมา รวมทั้งจะช่วยเสริมภาพลักษณ์และเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียงให้เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

และต่อเนื่องในสัปดาห์ถัดมาด้วย งานหัวหิน โยคะ เฟสติวัล (Hua Hin Yoga Festival) ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2563 ระหว่างเวลา 17.00 ถึง 18.00 ณ บริเวณชายหาดหัวหิน ซอยหัวหิน 75/1 ที่ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ชัคติ โยคะ (Shakti Yoga) และภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวและสุขภาพ สืบเนื่องจากผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากนักเล่นโยคะที่มาร่วมกิจกรรมดังกล่าวในปีก่อนหน้านี้ ท่ามกลางอากาศเย็นสบายและทัศนียภาพที่สวยงามชวนพักผ่อนของทะเลหัวหินสีฟ้าคราม ที่นอกจากนักเล่นโยคะทุกท่านจะได้ร่วมออกกำลังกายผ่านการสอนโยคะฟรีริมชายหาด (Yoga On The Beach) โดยครูโยคะที่มีชื่อเสียง อาทิ ครูมาร์ติน เอลเลียนโธ (Martin Elianto) และ ครูริคาร์โด้และครูจอย (Ricardo & Joy) เป็นต้น ยังเปรียบเสมือนได้พักผ่อนจิตใจให้สุขสงบไปในตัว และยังได้เพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีโยคะ ซึ่งจะจัดขึ้นที่หัวหินเป็นที่แรก

และที่เดียวในเมืองไทย การออกบูธจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และการแสดงดนตรีอะคูสติกริมชายหาด เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้ภายในงานให้มีความสนุกสนานผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

โศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันเทรนด์การออกกำลังกายยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะการออกกำลังกายนอกจากจะเพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงแล้วนั้น ยังเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายปลอดภัยจากเชื้อไวรัสต่างๆอีกด้วย ซึ่งประเภทของกิจกรรมการออกกำลังกายนั้นมีหลากหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับความสนใจและความชอบในแต่ละบุคคล "โยคะ" เป็นทางเลือกหนึ่งของกิจกรรมสำหรับกลุ่มผู้ที่สนใจดูแลรักษาสุขภาพ และเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูง ดังนั้นเพื่อให้สอดคล้องกับแผนตลาดการท่องเที่ยวปี 2563 ของ ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ภายใต้โครงการ "Sports Fun มันส์ประจวบฯ" กระตุ้นความถี่การเดินทางของนักท่องเที่ยวกลุ่ม Lifestyle ด้วยการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดผ่านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในรูปแบบต่างๆ พร้อมทั้งผนวกศิลปวัฒนธรรม อาหารท้องถิ่น และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่มานำเสนอ ให้เกิดการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬาต่างๆในพื้นที่เพิ่มมากขึ้น

กิจกรรมซุมบ้า แดนซ์ ออน เดอะ บีช (Zumba Dance on the Beach)

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ระหว่างเวลา 14.30 ถึง 19.30

ณ ชายหาดหัวหินบริเวณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรมใดๆทั้งสิ้น

งานหัวหิน โยคะ เฟสติวัล (Hua Hin Yoga Festival) ประจำปี 2563

วันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2563 ระหว่างเวลา 14.30 ถึง 19.30

ณ บริเวณชายหาดหัวหิน ซอยหัวหิน 75/1

ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงานใดๆทั้งสิ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ โทร 0 3251 3885

ททท. จับมือภาคเอกชนหัวหินคืนความเชื่อมั่นการท่องเที่ยว เสริมกิจกรรมพักผ่อนเชิงสุขภาพฟรี! ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ททท. จับมือภาคเอกชนหัวหินคืนความเชื่อมั่นการท่องเที่ยว เสริมกิจกรรมพักผ่อนเชิงสุขภาพฟรี! ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ททท. จับมือภาคเอกชนหัวหินคืนความเชื่อมั่นการท่องเที่ยว เสริมกิจกรรมพักผ่อนเชิงสุขภาพฟรี! ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4