เวียตเจ็ทประกาศเปิดเที่ยวบินตรง 3 เส้นทางใหม่สู่เอเชียใต้ เชื่อมเวียดนามสู่ 3 เมืองใหญ่ในอินเดีย

อังคาร ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๐๙
สายการบินเวียตเจ็ทตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางระหว่างเวียดนามและอินเดียที่เพิ่มสูงขึ้น ประกาศเปิดบริการเที่ยวบินตรง 3 เส้นทางใหม่ เชื่อมเมืองท่องเที่ยวขนาดใหญ่ของเวียดนามอย่าง ดานัง ฮานอย และโฮจิมินห์ สู่ นิวเดลี และ มุมไบ สองเมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเมือง และวัฒนธรรมที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย
เวียตเจ็ทประกาศเปิดเที่ยวบินตรง 3 เส้นทางใหม่สู่เอเชียใต้ เชื่อมเวียดนามสู่ 3 เมืองใหญ่ในอินเดีย

เส้นทางดานัง – นิวเดลี และ ฮานอย – มุมไบ กำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 โดยมีบริการเที่ยวบินไป-กลับ 5 เที่ยวบิน และ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ตามลำดับ ส่วนเส้นทางโฮจิมินห์ – มุมไบ จะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับ 4 เที่ยวต่อสัปดาห์ กำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

"เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เชื่อมโยงจุดหมายปลายทางในเวียดนามสู่ประเทศที่มีประชากรมากกว่า 1.2 พันล้านคนอย่างอินเดียหลังจากเราได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากบริการเที่ยวบินจากโฮจิมินห์/ฮานอย สู่ นิวเดลี ซึ่งเปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้" นายเหวียน แทง เซิน รองประธานกรรมการสายการบินเวียตเจ็ท กล่าว

"ด้วยการเดินทาง 5 ชั่วโมงต่อเที่ยวและตารางการบินที่มอบความสะดวกสบายให้เลือกสรรได้ตลอดสัปดาห์ ทำให้เส้นทางบินใหม่ของเวียตเจ็ทระหว่างเวียดนามและอินเดียสามารถส่งเสริมการค้าและการท่องเที่ยว รวมถึงช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศ การขยายเครือข่ายการบินของเวียตเจ็ทครั้งนี้ยังตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของสายการบินในการช่วยให้นักเดินทางสามารถประหยัดทั้งค่าโดยสารและเวลาได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินไปกับการเดินทางบนเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัย และยังสามารถต่อเครื่องเพื่อเดินทางไปยังเมืองท่องเที่ยวชื่อดังทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งอินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และอีกมากมาย ซึ่งเกิดจากเครือข่ายการบินที่ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเวียตเจ็ท" นายเหวียน แทง เซิน กล่าวเสริม

ผู้สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนียนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ดานัง ตั้งอยู่ในภาคกลางของเวียดนาม นอกจากภูมิประเทศชายหาดที่สวยงามแล้ว ดานังยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกอีกหลายแห่ง เช่น สะพานสีทอง บานาฮิลล์ สะพานมังกร และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นทางผ่านที่เชื่อมต่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นมรดกระดับชาติแห่งอื่น ๆ ของวียดนาม เช่น ฮอยอันเมืองมรดกโลก ป้อมปราการจักรพรรดิในเมืองเว้ ถ้ำเซินดงที่ใหญ่ที่สุดในโลก และสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ในขณะที่ฮานอยและโฮจิมินห์ถือเป็นเมืองศูนย์กลางทางการเมือง การเงิน เศรษฐกิจ และวัฒนธรรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชมทั้งสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ งานพิธีทางวัฒนธรรม สนุกสนานกับการจับจ่ายในศูนย์การค้าชั้นนำ ร้านอาหารชั้นเลิศ รวมถึงร้านอาหารริมทางแสนอร่อยในราคาสบายกระเป๋า

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อินเดียได้ยกระดับเป็นจุดหมายปลายทางอันน่าตื่นตาตื่นใจและมีเสน่ห์มากที่สุดของเอเชีย เนื่องมาจากความหลากหลายทั้งในด้านวัฒนธรรม ศาสนา อาหาร และแหล่งท่องเที่ยว ซึ่งนอกจากนครหลวงของประเทศอย่างนิวเดลี เมืองมุมไบหรือบอมเบย์ก็ถือเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางการเงินและเศรษฐกิจของอินเดียอย่างมากและยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง อินเดียเป็นที่รู้จักกันในฐานะดินแดนแห่งประวัติศาสตร์และเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์น่าค้นหา เต็มไปด้วยขุมทรัพย์ทางวัฒนธรรม เทศกาลเปี่ยมสีสัน และสถานที่สำคัญทางศาสนา ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมหาศาลในแต่ละปี

เมื่อเปิดบริการเที่ยวบินทั้ง 3 เส้นทางใหม่ในเดือนพฤษภาคม 2563 นี้ จะทำให้เวียตเจ็ทเป็นสายการบินที่มีจำนวนเส้นทางบินตรงระหว่างเวียดนามและอินเดียมากที่สุดถึง 5 เส้นทาง โดยในปัจจุบันมีเส้นทางโฮจิมินห์/ฮานอย - นิวเดลี บริการเที่ยวบินไป-กลับ 4 เที่ยว และ 3 เที่ยวต่อสัปดาห์ ตามลำดับ

ในฐานะสายการบินเพื่อผู้บริโภค เวียตเจ็ทมุ่งมั่นเปิดเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบโอกาสการเดินทางในราคาที่จับจ้องได้แก่ผู้คน สายการบินยังได้เริ่มดำเนินการตามแคมเปญ "Protect the planet - Fly with Vietjet" ซึ่งประกอบด้วยรายการกิจกรรมที่มีประโยชน์มากมาย อาทิ การเก็บขยะในมหาสมุทร การรณรงค์ลดขยะพลาสติก และอื่น ๆ เพื่อร่วมสร้างโลกสีเขียวแก่มนุษยชาติและปกป้องสิ่งแวดล้อมเพื่อคนรุ่นใหม่ในอนาคต

ตารางบินของเส้นทางบินใหม่ระหว่างเวียดนามและอินเดีย

- ดานัง – นิวเดลี: VJ831

- 5 เที่ยว/สัปดาห์: จันทร์ พุธ พฤหัสฯ ศุกร์ อาทิตย์

- ออกเดินทาง (เวลาท้องถิ่น): 18:15

- ถึงจุดหมาย (เวลาท้องถิ่น): 21:30

- นิวเดลี – ดานัง: VJ830

- 5 เที่ยว/สัปดาห์: จันทร์ พุธ พฤหัสฯ ศุกร์ อาทิตย์

- ออกเดินทาง (เวลาท้องถิ่น): 22:50

- ถึงจุดหมาย (เวลาท้องถิ่น): 5:20

- ฮานอย – มุมไบ: VJ907

- 3 เที่ยว/สัปดาห์: อังคาร พฤหัสฯ เสาร์

- ออกเดินทาง (เวลาท้องถิ่น): 20:20

- ถึงจุดหมาย (เวลาท้องถิ่น): 23:30

- มุมไบ – ฮานอย: VJ910

- 3 เที่ยว/สัปดาห์: พุธ ศุกร์ อาทิตย์

- ออกเดินทาง (เวลาท้องถิ่น): 00:35

- ถึงจุดหมาย (เวลาท้องถิ่น): 6:55

- โฮจิมินห์ – มุมไบ: VJ883

- 4 เที่ยว/สัปดาห์: จันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์

- ออกเดินทาง (เวลาท้องถิ่น): 19:55

- ถึงจุดหมาย (เวลาท้องถิ่น): 23:30

- มุมไบ - โฮจิมินห์: VJ884

- 4 เที่ยว/สัปดาห์: จันทร์ อังคาร พฤหัสฯ เสาร์

- ออกเดินทาง (เวลาท้องถิ่น): 00:35

- ถึงจุดหมาย (เวลาท้องถิ่น): 7:25

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

ด้วยฝูงบินสมัยใหม่ที่มีอายุการใช้งานเฉลี่ยน้อยที่สุดในโลกเพียง 2.7 ปี และค่าดัชนีความปลอดภัย คุณภาพ และความน่าเชื่อถือด้านเทคนิคที่ติดอันดับกลุ่มสายการบินชั้นนำของโลก เวียตเจ็ทดำเนินการบินมากกว่า 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 100 ล้านคน ทั่วเครือข่ายการบินทั้งในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ อินเดีย ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา และจีน

ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

เวียตเจ็ทประกาศเปิดเที่ยวบินตรง 3 เส้นทางใหม่สู่เอเชียใต้ เชื่อมเวียดนามสู่ 3 เมืองใหญ่ในอินเดีย เวียตเจ็ทประกาศเปิดเที่ยวบินตรง 3 เส้นทางใหม่สู่เอเชียใต้ เชื่อมเวียดนามสู่ 3 เมืองใหญ่ในอินเดีย เวียตเจ็ทประกาศเปิดเที่ยวบินตรง 3 เส้นทางใหม่สู่เอเชียใต้ เชื่อมเวียดนามสู่ 3 เมืองใหญ่ในอินเดีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้