คีรีมายา เขาใหญ่ โปรโมชั่นในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 54

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๘:๓๙
เครือคีรีมายา เขาใหญ่ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษกว่างานไทยเที่ยวไทยครั้งไหนๆ สำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้าพักที่ "คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา", "มุตติ มายา ฟอร์เรส พูลวิลล่า รีสอร์ท" และ "อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท" เขาใหญ่ ขอเชิญชวนทุกท่านมาพบกันที่มหกรรมท่องเที่ยว "งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54" ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5 - 8 มีนาคม 2563 นี้ ณ ไบเทค บางนา
คีรีมายา เขาใหญ่ โปรโมชั่นในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 54

พบกับโปรโมชั่นรัอนแรงรับหน้าร้อนนี้ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักประเภท แพลนเทชั่น วิว, พูลวิลล่า และห้องพักทุกประเภทของอัตตาในราคาพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆที่ทางรีสอร์ทมอบให้ลูกค้าที่มาซื้อคูปองห้องพักในช่วงของ "งานไทยเที่ยวไทย" เท่านั้น โดยคูปองนี้ สามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม ถึง 30 กันยายน 2563

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ไม่สะดวกเดินทางไปซื้อคูปองห้องพักภายในงานฯ ทางรีสอร์ทมีการจัดช่วง Pre-Sale ก่อนวันงานเป็นเวลา 3 วัน คือ 2 - 4 มีนาคม 2563 และในระหว่างวันงานฯ ก็สามารถซื้อได้โดยไม่ต้องไปที่งานฯ โดยสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของเราได้โดยตรงที่เบอร์ 02 096 2088 ต่อ 1, [email protected] หรือ [email protected]

สัมผัสกับความสมบูรณ์ของธรรมชาติได้ที่เครือคีรีมายา รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่เปิดให้บริการเป็นรายแรกในเขาใหญ่ และห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมง ณ ที่ซึ่งอิงอยู่กับทิวเขามรดกโลกแห่งผืนป่าเขาใหญ่ ได้สัมผัสกับความสมบูรณ์ของธรรมชาติ ความสบายผ่อนคลายจากสปา อาหารรสชาติถูกใจ และสนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม ที่แสนท้าทายที่ออกแบบโดย แจ็ค นิคลอส ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่คุณสามารถสัมผัสได้ที่ คีรีมายา ด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์และภูมิอากาศที่เย็นสบายตลอดปี ยังทำให้เขาใหญ่เป็นที่ชื่นชอบในการพักผ่อนยามสุดสัปดาห์สำหรับทุกท่าน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kirimaya.com/th/resorts/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]

Facebook: Kirimaya Khao Yai

Instagram: kirimaya_khaoyai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ