โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล และแอทธินี สปา ได้รับการจัดอันดับเป็นโรงแรมและสปาระดับ 4 ดาว จากการจัดอันดับดาวประจำปี 2020 โดย Forbes Travel Guide

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๔๒
โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล และ แอทธินี สปา ได้รับการจัดอันดับเป็นโรงแรมและสปาระดับ 4 ดาว โดย Forbes Travel Guide (FTG), ผู้จัดอันดับโรงแรม ร้านอาหาร และสปาสุดหรูเพียงหนึ่งเดียวที่ครอบคลุมทั่วโลก, จากการจัดอันดับดาวประจำปี 2020 ซึ่งรางวัลเกียรติยศนี้จะเผยแพร่บนเว็บไซต์ ForbesTravelGuide.com
โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล และแอทธินี สปา ได้รับการจัดอันดับเป็นโรงแรมและสปาระดับ 4 ดาว จากการจัดอันดับดาวประจำปี 2020 โดย Forbes Travel Guide

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เป็นโรงแรมระดับห้าดาว ใจกลางกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่เดิมเคยเป็นวังคันธวาส ที่ประทับของเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์ กรมหลวงเพชรบุรีราชสิรินธร พระราชธิดาในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5

โรงแรมตั้งอยู่บนถนนวิทยุอันร่มรื่น ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แหล่งรวมความบันเทิงและร้านอาหารมากมาย และเป็นสถานที่จัดการประชุมทางธุรกิจและการจัดเลี้ยงที่ครบวงจร นอกจากนั้น สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเพลินจิต ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรม ทำให้สะดวกสบายในทุกการเดินทาง

ด้วยการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ ทำให้โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ได้รับรางวัลเอเชีย-แปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด (Asia Pacific Property Award) เป็นสุดยอดโรงแรม 5 ดาว ในหมวดโรงแรมที่มีการตกแต่งภายในยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย โรงแรมให้บริการห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 374 ห้อง ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามของกรุงเทพมหานคร มีบริการพิเศษต่าง ๆ รวมทั้งอาหารเช้า ชุดน้ำชายามบ่าย และค็อกเทลในช่วงเย็น สำหรับผู้เข้าพักในชั้นรอยัล คลับ ณ รอยัล คลับ เล้าจน์ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนที่ชั้น 4 ฟิตเนส เซ็นเตอร์ และ ดิ แอทธินี สปา เป็นตัวเลือกเพื่อการผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง พร้อมด้วย Destination Discoveries โปรแกรมที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้สนใจได้เที่ยวชมโรงแรมอย่างทั่วถึง พร้อมรับฟังประวัติความเป็นมาของที่ตั้งอันเป็นตำหนักที่ประทับเดิม

ห้องอาหารและบาร์ทั้ง 8 แห่งของโรงแรม พร้อมส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สมบูรณ์แบบ โดย ดิ อัลเลียม แบงค็อก (The Allium Bangkok) ให้บริการอาหารฝรั่งเศสแนวใหม่, เดอะ เฮาส์ ออฟ สมูท เคอร์รี่ (The House of Smooth Curry) นำเสนออาหารไทยต้นตำรับ, เดอะ ซิลค์โร้ด (The Silk Road) พร้อมเสิร์ฟอาหารจีนแนวใหม่และแบบดั้งเดิม และพบกับอาหารญี่ปุ่นสไตล์ ไคเซกิ (Kaiseki) หรือการเสิร์ฟเป็นคอร์ส ที่ห้องอาหาร คินสุกิ แบงค็อก บาย เจฟ แรมซีย์ (Kintsugi Bangkok by Jeff Ramsey) นอกจากนั้น ยังมีห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ (The Rain Tree Cafe) ที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่มีอาหารนานาชนิด และบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ที่โด่งดังที่สุดในกรุงเทพมหานคร, เดอะ เบเกอรี่ (The Bakery) นำเสนอชุดน้ำชายามบ่ายที่มีธีมสลับสับเปลี่ยนไปตามฤดูกาล และขนบอบหลากชนิด จากนั้นไปจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ เพิ่มความสดชื่นที่ เดอะ กลาสซ์ บาร์ (The Glaz Bar) และรับบริการของว่างที่ระเบียงริมสระว่ายน้ำที่ เดอะ วิว (The View)

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก เป็นโรงแรมมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ในด้านสถานที่จัดประชุมและจัดงาน ด้วยตัวเลือกที่หลากหลายของห้องประชุมที่มากถึง 30 ห้อง รวมทั้งห้องบอลรูม 3 ห้อง มีพื้นที่รวม 6,500 ตารางเมตร สามารถรับรองผู้ร่วมงานได้ถึง 1,500 คน นอกจากนี้ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก เป็นโรงแรมแห่งแรกในโลกที่ได้รับรางวัลจากมาตรฐาน ISO 20121 ในด้านการจัดการประชุม โดยเน้นการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก นับเป็นหนึ่งในโรงแรมที่หรูหราและดีที่สุดในกรุงเทพฯ ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับ การให้บริการที่เป็นเลิศ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่พรั่งพร้อมสำหรับผู้ที่เดินทางมาเพื่อธุรกิจและท่องเที่ยว

แอทธินี สปา ตั้งอบู่บนชั้น 5 ของโรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ให้บริการทรีตเม้นต์นวดและสปา กว่า 40 ทรีตเม้นต์ ตั้งแต่การนวดหลากหลายรูปแบบ ไปจนถึงสปาแบบครบวงจร โดยเลือกใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ปราศจากสารเคมีเท่านั้น และยังมีส่วนสนับสนุนการค้าขายอย่างเป็นธรรมกับเกษตรกรอีกด้วย

แอทธินี สปา มีห้องทรีตเม้นต์จำนวนทั้งสิ้น 7 ห้อง ประกอบด้วย ห้องทรีตเม้นต์เดี่ยว 5 ห้อง และห้องทรีตเม้นต์คู่ 2 ห้อง นอกจากนั้นยังมีห้องซาลอน และบริเวณสำหรับพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย

การออกแบบและตกแต่งของแอทธินี สปา เป็นสไตล์ไทยในยุคปลายศตวรรษที่ 19 และต้นศตวรรษที่ 20 ซึ่งตรงกับสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนกลาง โดยใช้ชิ้นงานศิลปะสีทองในการตกแต่ง ผสมผสานกับการใช้ลวดลายฉลุบนทองเหลือง และใบไม้ทองอันเป็นสัญลักษณ์ของราชวงศ์ สร้างบรรยากาศให้มีความสงบร่มเย็น ดอกไม้ และงานศิลปะรูปทรงดอกไม้ เป็นองค์ประกอบที่โดดเด่นใน แอทธินี สปา และยังเสริมบรรยากาศให้ผ่อนคลายยิ่งขึ้น ด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพรรณ อาทิ พิกุล มะลิ โบตั๋น กระดังงา และดอกบัวหลวง

2 ทรีตเม้นต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ แอทธินี สปา ได้แก่ รีกัล เจอร์นีย์ (Regal Journey) เป็นทรีตเม้นต์ที่ใช้เทคนิคการนวดด้วยนิ้วและฝ่ามืออันเชี่ยวชาญของเทอราปิสต์ และ รอยัล ริชวล (Royal Ritual) ทรีตเม้นต์ปรนนิบัติร่างกายแบบครบวงจร ซึ่งปิดท้ายด้วยการนำแผ่นทองมาปิดลงที่บริเวณข้อมือของผู้รับบริการ เป็นการสิ้นสุดการปรนนิบัติร่างกายอย่างสมบูรณ์แบบ

Forbes Travel Guide เป็นผู้ก่อตั้งแนวคิดการบริการระดับ 5 ดาว และ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล และ แอทธินี สปา เป็นโรงแรมและสปาแห่งใหม่ล่าสุดในรายชื่อการจัดอันดับดาวประจำปีอันเลื่องชื่อ

"เราได้ทุ่มเทกว่า 60 ปี ในการจัดอันดับการให้บริการในระดับ 5 ดาว และในปีนี้ ผู้ชนะของเราก็ได้แสดงให้เป็นที่ปรากฏว่าเหมาะสมกับรางวัลมาตราฐานสูงสุดในธุรกิจการบริการ" ฟิลิป โบเยน (Filip Boyen) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Forbes Travel Guide กล่าว

"การที่จะได้รับการจัดอันดับของ Forbes Travel Guide ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย และผู้ชนะทั้งหมดของเรา ล้วนเหมาะสมที่จะได้รับการยกย่อง ทั้งจากความทุ่มเทและความรักในการบริการ เราจึงขอแสดงความยินดีกับทุกท่านมา ณ ที่นี้"

ดูรายชื่อผู้ได้รับการจัดอันดับดาวประจำปี 2020 ได้ที่ ForbesTravelGuide.com

เกี่ยวกับ Forbes Travel Guide

Forbes Travel Guide คือผู้จัดอันดับโรงแรม ร้านอาหาร และสปาสุดหรูเพียงหนึ่งเดียวที่ครอบคลุมทั่วโลก โดยปัจจุบัน นักตรวจสอบผู้ไม่เปิดเผยตัวของ Forbes Travel Guide เดินทางไปทั่วโลกเพื่อประเมินสถานที่ต่าง ๆ โดยยึดมาตรฐานที่เคร่งครัดและยุติธรรมถึง 900 รายการ การได้รับดาวประจำปี ทั้งระดับ 5 ดาว, 4 ดาว และสถานที่แนะนำนั้น วัดจากการแบ่งปันเรื่องราวการเดินทางในแต่ละวันจาก Forbes Travel Guide ซึ่งจะช่วยให้นักเดินทางสามารถตัดสินใจเลือกประสบการณ์ความหรูหราชั้นเลิศระดับโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ forbestravelguide.com

เกี่ยวกับ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น(R) โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

แบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น(R) เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทที่ดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำจากทั่วโลก นำเสนอประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่จะสร้างความทรงจำอันล้ำค่าของแขกผู้เข้าพักไปตราบนานเท่านาน สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก เดอะ ลักซ์ ชูรี่ คอลเล็คชั่น เปรียบเสมือนประตูที่เปิดไปสู่จุดหมายปลายทางอันน่าตื่นเต้นที่ซึ่งนักท่องเที่ยวทั่วโลกปรารถนาที่จะเดินทางไปสัมผัส โรงแรมและรีสอร์ท แต่ละแห่งนั้นแสดงออกถึงสถานที่ตั้งที่โดดเด่นแบบไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังเป็นประตูที่นำพานักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลกไปสู่จุดหมายปลายทางอันเต็มไปด้วยสเน่ห์และคุณค่าของท้องถิ่นนั้น ๆ อีกด้วย

แบรนด์เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2449 ภายใต้แบรนด์ CICA(R) ในฐานะคอลเล็คชั่นของกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง ในปัจจุบันแบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น เป็นการรวมตัวกันอย่างงดงามของโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงที่ดีที่สุดกว่า 100 แห่งจากทั่วโลก ที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงต่าง ๆ มากกว่า 30 แห่ง อีกทั้งพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งโรงแรมส่วนใหญ่จะมีอายุยาวนานหลายศตวรรษ และเป็นโรงแรมที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในระดับนานาชาติ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม และค้นหารายชื่อโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้ว กรุณาเยี่มชมเว็บไซต์theluxurycollection.com หรือติดตาม Twitter, Instagram และFacebook เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น มีความภูมิใจที่ได้มีโอกาสเข้าร่วม โปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์(R) (Starwood Preferred Guest(R)) โปรแกรมสิทธิ์ประโยชน์สำหรับสมาชิกที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ สมาชิกสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์(R) (Starwood Preferred Guest(R)) สามารถเชื่อมต่อบัญชีไปยัง แมริออท รีวอร์ด(R) (Marriott Rewards(R)) รวมถึง และเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส์(R) (The Ritz-Carlton Rewards(R)) ได้ที่อีเมล์ members.marriott.com เพื่อรับสองสิทธิประโยชน์ใหม่เพิ่มเติม - การเทียบสถานะระดับพิเศษ และโอกาสที่จะโอนคะแนนระหว่างสองโปรแกรม อ่านเพิ่มเติมหรือสมัครฟรีได้ที่ MarriottBonvoy.marriott.com

เกี่ยวกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: MAR) เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ตั้งอยู่ใน เบเทสดา รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยทรัพย์สินที่เป็นโรงแรมมากกว่า 7,000 แห่ง ประกอบไปด้วย 30 แบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงที่ตั้งอยู่ใน 132 ประเทศและพื้นที่ใกล้เคียง แมริออทดำเนินงานและให้สิทธิเฟรนไชส์โรงแรม และ ให้ใบอนุญาตกรรมสิทธิ์รีสอร์ทวันหยุดพักผ่อนทั่วโลก นอกจากนี้บริษัทยังดำเนินโปรแกรมรอยัลตี้ที่ชนะรางวัลอันได้แก่ Marriott Rewards(R) ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards(R) และ Starwood Preferred Guest(R) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ www.marriott.com และสำหรับข่าวล่าสุดของบริษัท เข้าชมเว็บไซต์ที่ www.marriottnewscenter.com และ @MarriottIntl เพื่อติดตาม Twitter และ Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้