หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ขอนำเสนอเมนูหอยเชลล์สุดพิเศษตลอดเดือนมีนาคมนี้ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๓๘
ในเดือนมีนาคมนี้ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ขอเอาใจผู้ที่ชื่นชอบรสชาติหวานฉ่ำของหอยเชลล์ตัวโต ด้วยเมนูหอยเชลล์สุดพิเศษจากฝีมือของเชฟอเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท ที่ห้องอาหารสุดโรแมนติกริมทะเล บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ขอนำเสนอเมนูหอยเชลล์สุดพิเศษตลอดเดือนมีนาคมนี้ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์

อาหารทะเลชั้นเลิศอย่างหอยเชลล์ที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มและให้รสชาติหวานอร่อย เป็นที่โปรดปรานของบรรดาเชฟและนักชิมทั่วโลก เพราะไม่ว่าจะเอามาย่างในกระทะ อบกับชีส ผัดหรือทอด หรือแม้แต่เสิร์ฟแบบสดๆสไตล์เซบิเซ่ก็อร่อยเลิศรส

เชฟอเล็กซานเดอร์ และทีมเชฟของห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ จึงได้คัดสรรหอยเชลล์คุณภาพเยี่ยมนำเข้าจากอเมริกา และ ฮอกไกโด มาปรุงอย่างพิถีพิถันให้เกิดเป็นเมนู 4 แบบ เสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือนมีนาคมนี้ เมนูแรกที่ห้ามพลาดก็คือ เซบิเช่หอยเชลล์ ซึ่งใช้หอยเชลล์สดนำเข้าจากอเมริกาคลุกเคล้าในน้ำผลไม้รสเปรี้ยว เพิ่มรสชาติด้วยมะพร้าว ส้มโอ เฟนเนล และมิโซะจนเกิดเป็นความลงตัวของรสชาติที่กลมกล่อม (ราคา 690++ บาทต่อจาน) หรือถ้าหากคุณชื่นชอบรสชาติแบบไทยๆ เชฟของเราขอแนะนำ เมนูผัดฉ่าหอยเชลล์รสจัดจ้าน ที่นำเอาหอยเชลล์จากอเมริกามาผัดกับเครื่องปรุงเผ็ดร้อนแบบไทยแท้ ใส่พริกไทยอ่อน พริก และโหระพา (ราคา 950++ บาทต่อจาน)

นอกจากนี้ยังมีหอยเชลล์เนื้อนุ่มจากฮอกไกโด ที่เชฟนำมาย่างในกระทะจนเหลืองทอง เสิร์ฟพร้อมกับข้าวริซอตโต้กับหญ้าฝรั่น เบคอนรมควันสไตล์อิตาเลียน และหน่อไม้ฝรั่ง (ราคา 1,600++ บาทต่อจาน) และอีกหนึ่งเมนูยอดนิยมที่คุณต้องลอง คือหอยเชลล์ฮอกไกโดกราแตง หอยเชลล์ฮอกไกโดตัวใหญ่อบกับชีส กระเทียม ผักชีฝรั่ง เบบี้สปิแนช และมันฝรั่ง

ลิ้มลองรสชาติเมนูหอยเชลล์เนื้อหวานฉ่ำทั้ง 4 จาน ได้ทุกวันตลอดเดือนมีนาคมนี้ ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 ถึง 22.30 น. สำรองที่นั่งสำหรับมื้อค่ำแสนวิเศษของคุณได้ที่ +66 (0) 32 904 666 ต่อ 4522

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือวางแผนการพักผ่อนของคุณที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา คลิ๊ก.

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์ www.huahinmarriott.com

เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Huahinmarriott

อินสตาแกรม https://www.instagram.com/huahinmarriott

หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์ @huahinmarriott

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ขอนำเสนอเมนูหอยเชลล์สุดพิเศษตลอดเดือนมีนาคมนี้ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ขอนำเสนอเมนูหอยเชลล์สุดพิเศษตลอดเดือนมีนาคมนี้ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ขอนำเสนอเมนูหอยเชลล์สุดพิเศษตลอดเดือนมีนาคมนี้ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ