ทีเส็บ เดินหน้าส่งเสริมแคมเปญ “ประชุมเมืองไทย ภูมิใจช่วยชาติ” ภายในงานไทยเที่ยวไทย 5-8 มีนาคมนี้

พุธ ๐๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๕๖
ทีเส็บเร่งกระตุ้นบริษัทองค์กรเอกชนทั่วประเทศจัดประชุมสัมมนาในประเทศไทย ส่งเสริมการตลาดสร้างการรับรู้แคมเปญ “ประชุมเมืองไทย ภูมิใจช่วยชาติ” จัดบูธนิทรรศการในงานไทยเที่ยวไทย 5-8 มีนาคมนี้
ทีเส็บ เดินหน้าส่งเสริมแคมเปญ ประชุมเมืองไทย ภูมิใจช่วยชาติ ภายในงานไทยเที่ยวไทย 5-8 มีนาคมนี้

นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยว่า ทีเส็บเดินหน้าส่งเสริมและประชาสัมพันธ์แคมเปญมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ “ประชุมเมืองไทย ภูมิใจช่วยชาติ” โดยให้การสนับสนุนและเข้าร่วมกิจกรรมในงาน “ไทยเที่ยวไทย” ครั้งที่ 54 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยตั้งเป้าดึงกลุ่มเป้าหมายผู้ประกอบการที่มาจำหน่ายสินค้าและบริการภายในงาน อาทิ โรงแรม รีสอร์ท บริษัทนำเที่ยวภายในประเทศ สปา สายการบิน จำนวนกว่า 1,100 ราย ตลอดจนผู้แทนจากองค์กรธุรกิจที่สนใจร่วมเดินทางจัดประชุมและจัดกิจกรรมไมซ์ในประเทศ และรับการสนับสนุนแคมเปญ “ประชุมเมืองไทย ภูมิใจช่วยชาติ”

แคมเปญ “ประชุมเมืองไทย ภูมิใจช่วยชาติ” สนับสนุนองค์กรบริษัทเอกชน หรือ ตัวแทนบริษัทจัดกิจกรรมและการเดินทาง (Destination Management Company - DMC) ที่สนใจจัดกิจกรรมภายในประเทศ โดยมีผู้เข้าร่วมงานอย่างน้อย 40 คนขึ้นไป มีวันพักค้างอย่างน้อย 1 คืน และมีการจัดกิจกรรมประเภทใดประเภทหนึ่งจาก 6 ประเภทนี้ ได้แก่ การจัดประชุม (Meetings) การเดินทางเพื่อเป็นรางวัล (Incentive Travel) การอบรมสัมมนา (Trainings / Seminars) กิจกรรมนอกสถานที่ทำการของบริษัท (Outings) กิจกรรมพนักงานสัมพันธ์ (Team buildings) และ กิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) โดยจัดกิจกรรมข้ามจังหวัดกับที่ตั้งของบริษัท สามารถสมัครลงทะเบียนได้ที่ www.thaimiceconnect.com ภายในวันที่ 30 มิถุนายน และกำหนดจัดงานภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สำนักภูมิภาค) 02-694-6000

หรือสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลได้ที่บูธทีเส็บภายในงานไทยเที่ยวไทย ตั้งอยู่บริเวณโถงด้านหน้าทางเข้างาน ฮอลล์ EH 103

ขอเชิญร่วมสร้างความภาคภูมิใจ แคมเปญ “ประชุมเมืองไทย ภูมิใจช่วยชาติ”

ขอเชิญหน่วยงานประชาชนคนไทย ร่วมประชุม (Meetings) เดินทางเพื่อเป็นรางวัล (Incentive Travel) อบรมสัมมนา (Trainings / Seminars) กิจกรรมนอกสถานที่ทำการของบริษัท (Outings) กิจกรรมพนักงานสัมพันธ์ (Team buildings) หรือ กิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) โดยถ่ายภาพร่วมกิจกรรมดังกล่าว และติดแฮชแทค #ประชุมเมืองไทยภูมิใจช่วยชาติ และ #ชื่อหน่วยงานของท่าน เพื่อร่วมกันสร้างแรงบันดาลใจในการประชุมสัมมนาในประเทศ

ทีเส็บ เดินหน้าส่งเสริมแคมเปญ ประชุมเมืองไทย ภูมิใจช่วยชาติ ภายในงานไทยเที่ยวไทย 5-8 มีนาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4