แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่น 0 บาท 6 ล้านที่นั่ง! “จองเลย บินปลายปี ราคาดีสุด” เดินทางได้ตั้งแต่กันยายน 2563 ถึงกรกฎาคม 2564

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๕๕
แอร์เอเชีย BIG Sale กับโปรโมชั่น 0 บาท* กลับมาอีกครั้ง ครั้งนี้พิเศษสุดมอบราคาโปรโมชั่นมากถึง 6 ล้านที่นั่ง ในเส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น เชียงใหม่ กระบี่ ภูเก็ต และอีกมากมายในเส้นทางบินภายในประเทศ และ โฮจิมินห์ ดานัง เวียงจันทร์ หลวงพระบาง มัลดีฟส์ บาหลี และ อีกมากมายในเส้นทางบินระหว่างประเทศ จองได้เลยไม่ต้องรอ เพื่อเลือกบินมั่นใจได้ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2562 เป็นต้นไป
แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่น 0 บาท 6 ล้านที่นั่ง! จองเลย บินปลายปี ราคาดีสุด เดินทางได้ตั้งแต่กันยายน 2563 ถึงกรกฎาคม 2564

ทั้งนี้ สมาชิก AirAsia BIG จะได้รับส่วนลดราคาบัตรโดยสารเส้นทางบินในและต่างประเทศ ในราคาสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 0 บาท* ต่อเที่ยวบิน สำหรับเส้นทางบินในประเทศจากกรุงเทพฯ สู่ ขอนแก่น อุบลราชธานี ภูเก็ต และ เส้นทางจาก เชียงใหม่ สู่ พัทยา (อู่ตะเภา) และเส้นทางบินต่างประเทศ จากกรุงเทพฯ สู่ โฮจิมินห์ เวียงจันทร์ เสียมเรียบ ราคาสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 0 บาท* ต่อเที่ยวบิน

อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับการซื้อน้ำหนักสัมภาระล่วงหน้าตั้งแต่ 25 กิโลกรัมขึ้นไปเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมกับการจองเที่ยวบินของคุณจะได้รับส่วนลดร้อยละ 10** หากมีการจองในช่วงเวลาเดียวกับการจองเที่ยวบินโปรโมชั่น

นอกจากนี้ ยังสามารถรับส่วนลดแพคเกจ SNAP (จองตั๋วเครื่องบิน และ โรงแรมที่พัก) เมื่อจองเที่ยวบิน+แพคเกจที่พัก+ภาษี ในราคาเริ่มต้น 1190 บาทต่อท่าน และได้รับส่วนอีกร้อยละ 15 สำหรับการซื้อสินค้าปลอดภาษีที่ ourshop.com เพื่อทำการใช้จ่ายผ่าน BigPay และอุ่นใจทุกครั้งที่เดินทาง อย่าลืมซื้อประกันการเดินทาง Tune Protect ไปกลับ ที่นอกจากจะคุ้มครองอุบัติเหตุและทรัพย์สินแล้ว ยังคุ้มครองเจ็บป่วยระหว่างเดินทางที่ครอบคลุมไวรัส COVID-19 อีกด้วย

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นผ่านทาง airasia.com หรือผ่านทางโมบายแอพพลิเคชั่น ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2563 (เวลา 2300 GMT +7) ถึงวันที่ 15 มีนาคม 2563 และใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายาน ถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2564

คุณคาเรน ชาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร airasia.com กล่าวว่า การออกโปรโมชั่น BIG Sale “จองได้เลย เดินทางปลายปี ราคาดีสุด” ในครั้งนี้ ถือเป็นโปร 0 บาท ครั้งแรกของปี 2563 เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถเดินทางได้ในราคาสุดคุ้ม ในช่วงตั้งแต่เดือนกันยายน 2562 ถึงเดือนกรกฎาคมปีหน้า โดยแอร์เอเชียได้ปรับตัวให้เข้ากับไลฟสไต์การเดินทางใหม่ของคนยุคใหม่ในอาเซียน ด้วยการนำเสนอแพคเกจสุดคุ้ม ที่รวมทั้งตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และกิจกรรมต่างๆ ทั้งหมดในที่เดียว ที่ airasia.com

สำหรับสมาชิก BIG และ BigPay จะได้รับสิทธิพิเศษจองตั๋วได้ก่อน โดยเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2563 (2100 GMT +7) โดยการเข้าสู่ระบบสมาชิก BIG ในช่องทาง airasia.com หรือ โมบายแอพลิเคชั่น ขณะเดียวกันยังสามารถใช้คะแนน BIG point เริ่มต้นที่ 500 points เพื่อแลกตั๋วเครื่องบินเที่ยวเดียวได้ ผ่านช่องทาง airasiabig.com หรือ โมบายแอพพลิเคชั่น AirAsia BIG

ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Twitter (@AirAsia_Thai) และเฟสบุ้ค (facebook.com/airasia) หรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าบน Twitter (@AirAsiaSupport)

ราคาดังกล่าวเป็นราคาบัตรโดยสารที่ยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ

**ส่วนลดน้ำหนักสัมภาระ ไม่สามารถใช้ได้สำหรับเที่ยวบินของแอร์เอเชีย ประเทศญี่ปุ่น (เที่ยวบิน DJ) และเที่ยวบินเข้าและออกจากประเทศญี่ปุ่น

Tune Protect Travel - เงื่อนไขขึ้นอยู่กับบริษัทประกันท้องถิ่นในประเทศต้นทาง โดยไม่สามารถใช้ได้กับสหรัฐอเมริกา เกาหลี บังคลาเทศ ไต้หวัน ศรีลังกา มัลดีฟส์ ซาอุดิอาระเบีย แอร์เอเชียประเทศญี่ปุ่น (เที่ยวบิน DJ) และเที่ยวบิน Fly-Thru

แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่น 0 บาท 6 ล้านที่นั่ง! จองเลย บินปลายปี ราคาดีสุด เดินทางได้ตั้งแต่กันยายน 2563 ถึงกรกฎาคม 2564

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ