ได้เวลาออกเดินทางตามรอยฝันไปกับเอมิเรตส์ ท่องเที่ยวได้อย่างสบายกระเป๋าไปกับข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษจากเอมิเรตส์

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๙
ไม่มีคำว่าเร็วเกินไปสำหรับการวางแผนเพื่อออกผจญภัยครั้งใหม่ กับวันหยุดในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนอันสดใสที่ใกล้เข้ามา โดยคุณสามารถเริ่มต้นวางแผนการเดินทางได้แล้ววันนี้ กับข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษจากเอมิเรตส์
ได้เวลาออกเดินทางตามรอยฝันไปกับเอมิเรตส์ ท่องเที่ยวได้อย่างสบายกระเป๋าไปกับข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษจากเอมิเรตส์

พิเศษ ในช่วงเวลาจำกัดนี้ นักเดินทางจากประเทศไทยสามารถรับข้อเสนอที่ดีเยี่ยมสำหรับบัตรโดยสารในชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดไปยังหลากหลายจุดหมายปลายทางที่ครอบคลุมในเครือข่ายทั่วโลกของเอมิเรตส์ บัตรโดยสารไปกลับเริ่มต้นในราคาเพียง 15,420 บาท สำหรับชั้นประหยัด หรือ 40,620 บาท สำหรับชั้นธุรกิจ* บัตรโดยสารนี้เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 29 มีนาคม และสามารถใช้เดินทางได้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2563

ประสบการณ์ Fly Better ที่เหนือกว่าทั้งบนเครื่องและภาคพื้นดินด้วยบริการรถรับส่งจากที่พักถึงสนามบินและห้องรับรองภาคพื้นสุดหรูหรา ณ สนามบินชั้นนำทั่วโลก และการยกระดับการให้บริการบนเที่ยวบิน ผู้เดินทางสามารถสัมผัสประสบการณ์การบินแบบ Fly Better กับเอมิเรตส์ที่เหนือกว่าตั้งแต่ก่อนขึ้นเครื่องจนกระทั่งหลังจากถึงจุดหมายปลายทางแล้ว ให้การเดินทางของคุณประทับใจไม่รู้ลืมไปกับเครื่องบิน A380 สุดพิเศษของเอมิเรตส์จากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิสู่จุดหมายปลายทางเครือข่ายทั่วโลกของเอมิเรตส์ ครอบคลุมใน 6 ทวีป

บนเที่ยวบิน A380 ของเอมิเรตส์ ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจสามารถใช้โอกาสในการแบ่งปันประสบการณ์การเดินทางกับนักเดินทางท่านอื่นที่ห้องรับรองบนเครื่องของเอมิเรตส์ ซึ่งคุณสามารถพบปะพูดคุยกับเพื่อนร่วมเที่ยวบินพร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหารว่างและเครื่องดื่มค็อกเทลเลิศรส นอกจากนี้ ผู้โดยสารชั้นหนึ่งยังสามารถเข้าใช้บริการห้องอาบน้ำสปาบนเครื่อง สำหรับเครื่องบินโบอิ้ง 777 ที่ถือเป็นผู้พลิกโฉมหน้าการในการให้บริการด้วยห้องสวีทส่วนตัวที่มอบความหรูหราและความเป็นส่วนตัวให้กับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง พร้อมด้วยช่องหน้าต่างเสมือนจริง และที่นั่งหุ้มหนังอันหรูหราซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากยานยนต์เมอเซเดส-เบนซ์ เอส คลาส ที่มอบความนุ่มสบายแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน และยังมีไวน์ แชมเปญ และสปิริต ที่เสิร์ฟพร้อมมื้ออาหารเลิศรสที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับอาหารแต่ละเมนูได้อย่างลงตัว

ผู้โดยสารในทุกระดับชั้นสามารถเพลิดเพลินกับระบบความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ได้รับรางวัลของเอมิเรตส์ “ice” ซึ่งรวบรวมช่องรายการโทรทัศน์และรายการบันเทิงล่าสุดมากถึง 4,500 ช่อง ในหลายภาษา และยังสามารถแบ่งปันประสบการการเดินทางผ่านสื่อโซเชียลกับ Wi-Fi บนเครื่องฟรีถึง 20MB

เอมิเรตส์นำเสนอเส้นทางบินตรงจากดูไบ ศูนย์กลางการบินของสายการบินเอมิเรตส์ที่เต็มไปด้วยสีสันและชีวิตชีวา สู่จุดหมายปลายทางที่ครอบคลุมกว่า 150 แห่ง ในกว่า 84 ประเทศ และภูมิภาค รวมถึงจุดหมายปลายทางในยุโรป 43 แห่ง อเมริกา 17 แห่ง แอฟริกา 23 แห่ง ตะวันออกกลาง 13 แห่ง และเอเชียใต้ 17 แห่ง สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการ 5 เที่ยวบินต่อวันจากกรุงเทพฯ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และ 2 เที่ยวบินต่อวันจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต สู่สนามบินนานาชาติดูไบ (ตลอดช่วงฤดูหนาว)

นอกจากนี้ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าของเอมิเรตส์ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 เอมิเรตส์จึงมอบข้อเสนอความยืดหยุ่นในการเดินทางให้แก่นักเดินทางในเครือข่ายทั่วโลก ผ่านทางนโยบายการเลื่อนตั๋วฟรีสำหรับบัตรโดยสารที่ออกก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2563 นี้ โดยนักเดินทางสามารถเลือกที่จะเปลี่ยนวันเดินทางได้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการออกบัตรใหม่ ลูกค้าสามารถเปลี่ยนการจองเป็นวันใดก็ได้สำหรับการเดินทางภายในช่วง 11 เดือนของการออกตั๋ว ในชั้นการจองเดียวกัน

ลูกค้าที่ใคร่เปลี่ยนวันเดินทาง หลังการจองก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2563 สามารถติดต่อตัวแทนการท่องเที่ยว หรือโทร +971 600 555555

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์ รวมทั้งการสำรองที่นั่ง และเงื่อนไขต่าง ๆ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.emirates.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้