โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเสนอ “โรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น” คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์

พุธ ๒๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๑
โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท นำเสนอ โรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น การท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ได้คัดเลือกอย่างพิถีพิถันและลึกซึ้งเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของ “นักสำรวจผู้มั่งคั่ง” ที่จะได้เติมเต็มความทรงจำอันประทับใจและการเดินทางที่เปี่ยมไปด้วยความสุข การท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์นับเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ฝังอยู่ในดีเอ็นเอของโรสวูดมานับ 40ปี ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นมา รวมถึงการยกระดับของนักเดินทางไปกับ โรสวูด ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่จะได้พักผ่อนไปพร้อมกับประสบการณ์แห่งวัฒนธรรมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเสนอ โรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์

ดูแลรักษาชายหาดของเมืองไทย (ภูเก็ต ประเทศไทย) เกาะส่วนตัวอย่างเกาะไม้ท่อน เกาะรายา เกาะไก่ และหาดตรังอันสวยสะกดใจ อันเป็นที่ตั้งของ Rosewood Phuket ขอต้อนรับผู้มาเยือนด้วยการเดินทางหนึ่งวันอันแสนพิเศษที่คุณจะได้พิทักษ์และอนุรักษ์ธรรมชาติ เมื่อไปถึงสถานที่แต่ละแห่ง คุณจะได้ร่วมงานกับนักวิทยาศาสตร์จากกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ในการร่วมฟื้นฟูและทำความสะอาดชายหาด เพื่อช่วยรักษาชื่อเสียงของชายหาดเหล่านี้ในฐานะบริเวณที่สวยน่าตื่นตาที่สุดในภูมิภาคให้คงไว้ งานนี้ยังมี Jean Tryn เจ้าของร้านเสื้อผ้าแบบรักษ์โลกภายใต้แบรนด์ Trichus และเรวัฒน์ ชำนาญ อดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสาร Wallpaper Thailand มาร่วมกับแขกในการเปลี่ยนเศษขยะที่เก็บได้ในวันนั้นให้เป็นสินค้าแฟชั่นแบบเฉพาะตัว ซึ่งต่อมาจะถูกนำไปวางขายที่แกเลอรี่ของ Rosewood Phuket ประสบการณ์ ”Paradisce, Found” นี้พร้อมให้บริการที่ Rosewood Phuket โดยมีค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 16,950 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมที่พัก 4 คืน สวยสง่าไร้กาลเวลากับความลงตัวของตะวันตกและตะวันออก (กรุงเทพฯ ประเทศไทย และเจนีวา สวิตซ์เซอร์แลนด์) คนที่รักงานออกแบบชั้นสูงจะต้องปลื้มกับเครื่องแต่งกายเฉพาะตัวที่ได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังจาก 2 ทวีป คือ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซน์เนอร์ไทย และแฟรงค์ มิวเลอร์ ผู้ผลิตนาฬิกาชาวสวิส ระหว่างการพักที่ Rosewood Bangkok เป็นเวลา 7 คืน โดยแขกผู้โชคดีจะร่วมกับ วทานิกา เพื่อรังสรรค์เครื่องแต่งกายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นไทย และต่อยอดเป็นเครื่องบอกเวลาสุดหรูซึ่งเป็นการออกแบบร่วมกันของ วทานิกาและแฟรงค์ มิวเลอร์ หลังจากนั้น 6 เดือนแขกคนพิเศษจะได้รับตั๋วเครื่องบินเฟิร์สคลาส 2 ที่นั่งเพื่อเดินทางไปยังนครเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่อรับนาฬิกาที่โรงงานชั้นนำแห่งนี้ ประสบการณ์ “Fashion Forward” นั้นพร้อมให้บริการที่ Rosewood Bangkok ด้วยค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 110,000 เหรียญสหรัฐฯ รวมที่พัก 7 คืน อาหารเช้าทุกวัน น้ำชายามบ่ายที่ Lakorn European Brasserie อาหารค่ำสำหรับ 2 ท่านที่ Nan Bei ค็อกเทลสำหรับ 2 ท่านที่ Lennon’s ทรีทเม้นท์ 2 ประเภทสำหรับ 2 ท่านที่ Sense สปาของโรสวูด และตั๋วเครื่องบินเฟิร์สท์คลาสไปยังกรุงเจนีวา เชื่อมอดีตและอนาคตของย่างกุ้งเข้าด้วยกัน (ย่างกุ้ง เมียนมาร์) ผู้ที่สนใจประวัติศาสตร์จะได้ค้นพบรากเบื้องหลังและความเป็นมาของประเทศเมียนมาร์จากมุมมองของ Dr. Thant Myint-U นักประวัติศาสตร์ชาวพม่าชื่อดัง ที่จะแนะนำเราอย่างใกล้ชิดให้รู้จักดินแดนอันเปี่ยมเสน่ห์ในช่วงเวลาของการจิบชายามบ่าย จากนั้นรถลีมูซีนจะมารับไปยัง U Thant House เพื่อเรียนรู้ชีวิตและการทำงานของอู ถั่น อดีตเลขาธิการองค์การสหประชาชาติผู้ล่วงลับ ก่อนไปสำรวจนครย่างกุ้งโดยมีไกด์จาก Yangon Heritage Trust คอยให้ความรู้ วันถัดมาแขกจะได้สัมผัสย่างกุ้งในมุมสุดทันสมัย และร่วมเพ้นท์ภาพสตรีทอาร์ตบนท้องถนนร่วมกับผู้ร่วมก่อตั้ง Yangon Walls เพื่อเปลี่ยนตรอกซอกซอยในตัวเมืองให้มีสีสันขึ้นด้วยจิตรกรรมฝาผนัง ปิดท้ายการเดินทางด้วยการชิมวิสกี้ค็อกเทลรสละมุนที่ผสมขึ้นราวกับเป็นงานฝีมือที่ CourtRoom Whiskey Bar and Cigar Lounge ประสบการณ์ “When the Past Meets Future” นี้พร้อมให้บริการที่ Rosewood Yangon โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 6,500 เหรียญสหรัฐฯ รวมที่พัก 3 คืน น้ำชายามบ่ายที่ Living Room และอาหารค่ำที่ NOVA

ดูข้อมูลการซื้อแพ็คเกจของขวัญ ตลอดจนเงื่อนไขของแต่ละแพ็คเกจได้ที่ rosewoodhotels.com/limitededition.

เกี่ยวกับโรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท

โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท มีโรงแรมระดับหรูที่เปิดบริการแล้ว 28 แห่งใน 16 ประเทศทั่วโลก และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีก 18 แห่ง โรงแรมโรสวูดแต่ละแห่งนำปรัชญา A Sense Of Place มาใช้เพื่อสะท้อนประวัติศาสตร์ความเป็นมา และวัฒนธรรมของแต่ละสถานที่ โดยมีโรงแรมและรีสอร์ทระดับตำนาน ได้แก่ The Carlyle แบรนด์ในเครือซึ่งอยู่ในนิวยอร์ก Rosewood Mansion on Turtle Creek ในเมืองดัลลัส และ Hotel de Crillon แบรนด์ในเครืออีกแห่งที่ปารีส รวมทั้งโรงแรมคลาสสิกสไตล์ใหม่ อาทิ Rosewood Beijing, Rosewood London และ Rosewood Hong Kong

ข้อมูลเพิ่มเติม: rosewoodhotels.com

เป็นเพื่อนกับเราได้ที่: Facebook Twitter Instagram WeChat @RosewoodHotels

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4