โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล ยืนหยัดให้บริการดูแลแขก พนักงานและโรงแรมที่ได้รับผลกระทบ ห้องพักและห้องอาหาร ยังคงเปิดให้บริการ

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๔
ท่ามกลางความท้าทายและยากลำบากของสถานการณ์ปัจจุบันที่มีผลกระทบอย่างใหญ่หลวงกับธุรกิจการเดินทางและการท่องเที่ยว โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ยังคงยืนหยัดเปิดให้บริการต่อไป เพื่อดูแลแขกของโรงแรมฯ พนักงาน และต้อนรับแขกจากโรงแรมทุกแห่งในประเทศไทยที่จำเป็นต้องหยุดดำเนินการชั่วคราวในช่วงนี้
โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล ยืนหยัดให้บริการดูแลแขก พนักงานและโรงแรมที่ได้รับผลกระทบ ห้องพักและห้องอาหาร ยังคงเปิดให้บริการ

แขกที่เข้าพักในโรงแรมฯ ยังคงสามารถเลือกรับประทานอาหารที่ห้องอาหารบนชั้น 3 ของโรงแรมฯ ได้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น โดยทางโรงแรมฯ ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด ทั้งมาตรการรักษาความสะอาด การเว้นระยะห่าง เพื่อให้แขกทุกท่านได้ใช้ช่วงเวลาในโรงแรมฯ ได้อย่างสบายใจ นอกจากนั้นโรงแรมฯ ยังมีบริการเมนูอาหารมากมายให้สั่งกลับบ้าน (Take away) และ ฟู้ด เดลิเวอรี ส่งถึงบ้านอีกด้วย เพื่อให้คุณได้รับประทานอาหารคุณภาพพรีเมี่ยมรสชาติอร่อยได้ที่ออฟฟิสหรือที่บ้านของคุณ

“การดูแลแขก และพนักงาน ของโรงแรม” ถือเป็นหัวใจสำคัญและค่านิยมหลักของโรงแรมฯ และองค์กรตลอดมา และสิ่งที่โรงแรมฯ ปฏิบัติในช่วงเวลานี้คือบทพิสูจน์ถึงการยึดมั่นในค่านิยมดังกล่าว สิ่งสำคัญที่สุดขณะนี้คือสุขภาพและความปลอดภัยของแขก พนักงาน และเพื่อน ๆ ในวงการโรงแรมทุกท่าน ที่โรงแรมดิ แอทธินี ตั้งใจจะยืนหยัดเพื่อให้มีส่วนได้ช่วยเหลือเพื่อนในวงการด้วยการเปิดต้อนรับแขกจากทุกโรงแรมที่ต้องหยุดให้บริการในช่วงนี้ แขกทุกท่านที่มาเข้าพักกับทางโรงแรมฯ ไม่ว่าจะจากที่ไหน หรือจากสถานการณ์ใด จะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล มีมาตรการเข้มงวดในเรื่องความสะอาด การเว้นระยะห่าง และปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อแนะนำขององค์การอนามัยโลก ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อ และจากรัฐบาลไทยอย่างเคร่งครัด โดยมีการจัดตั้งมาตรการการป้องกันต่าง ๆ ไว้รอบ ๆ โรงแรม อาทิ การจัดตั้งจุดวัดไข้หรืออุณหภูมิไว้ตรงทางเข้าโรงแรมฯ จัดหาหน้ากากและเจลล้างมือให้กับพนักงานทุกคน มีการเพิ่มรอบการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อให้ถี่ขึ้น และเข้มงวดในเรื่องการเว้นระยะห่าง เพื่อให้แขกที่พักอยู่ในโรงแรมและพนักงานทุกคนมีความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยเมื่ออยู่ในโรงแรมฯ

“ท่ามกลางสถานการณ์ที่เราทุกคนกำลังเผชิญอยู่นี้ มันกลับเป็นช่วงเวลาที่ผมได้เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของทุกคนที่จะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกันอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และถึงแม้ว่าไม่มีใครทราบว่าสถานการณ์นี้จะจบลงเมื่อใด ผมเชื่อว่าองค์กรของเราจะก้าวข้ามมันไปได้อย่างแน่นอน และเมื่อเวลานั้นมาถึง ผมมั่นใจว่าลูกค้าของเราก็จะพร้อมจะเดินทางไปในโลกที่สวยงามใบนี้เช่นกัน” มร. อาร์น ซอเรนซัน (Arne Sorenson) ซีอีโอของแมริออท กล่าวด้วยความตื้นตัน ซึ่งได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับพนักงานทุกคนที่โรงแรมดิ แอทธินี ที่จะยืนหยัดสู้อย่างเข้มแข็ง จนกว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติ

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล อยู่ภายใต้การบริหารของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น มีห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 374 ห้อง ห้องอาหาร 7 ห้อง และ บาร์ 1 แห่ง โรงแรมฯ ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ห่างจากสถานรถไฟฟ้าเพลินจิตเพียงไม่กี่นาที

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 650 8800 หรือเข้าชมเว้ปไซด์ www.theatheneehotel.com

เกี่ยวกับ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น (R) โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

แบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น (R) เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทที่ดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำจากทั่วโลก นำเสนอประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่จะสร้างความทรงจำ อันล้ำค่าของแขกผู้เข้าพักไปตราบนานเท่านาน สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก เดอะ ลักซ์ ชูรี่ คอลเล็คชั่น เปรียบเสมือนประตูที่เปิดไปสู่จุดหมายปลายทางอันน่าตื่นเต้นที่ซึ่งนักท่องเที่ยวทั่วโลกปรารถนาที่จะเดินทางไปสัมผัส โรงแรมและรีสอร์ท แต่ละแห่งนั้นแสดงออกถึงสถานที่ตั้งที่โดดเด่นแบบไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังเป็นประตูที่นำพานักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลกไปสู่จุดหมายปลายทางอันเต็มไปด้วยสเน่ห์และคุณค่าของท้องถิ่นนั้น ๆ อีกด้วย

แบรนด์เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2449 ภายใต้แบรนด์ CICA (R) ในฐานะคอลเล็คชั่นของกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง ในปัจจุบันแบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น เป็นการรวมตัวกันอย่างงดงามของโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงที่ดีที่สุดกว่า 100 แห่งจากทั่วโลก ที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงต่าง ๆ มากกว่า 30 แห่ง อีกทั้งพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งโรงแรมส่วนใหญ่จะมีอายุยาวนานหลายศตวรรษ และเป็นโรงแรมที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในระดับนานาชาติ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม และค้นหารายชื่อโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้ว กรุณาเยี่มชมเว็บไซต์ theluxurycollection.com หรือติดตาม Twitter , Instagram และ Facebook เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น มีความภูมิใจที่ได้มีโอกาสเข้าร่วม โปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์ (R) (Starwood Preferred Guest (R) ) โปรแกรมสิทธิ์ประโยชน์สำหรับสมาชิกที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ สมาชิกสตาร์วูด พรีเฟอร์เกสต์ (R) (Starwood Preferred Guest (R) ) สามารถเชื่อมต่อบัญชีไปยัง แมริออท รีวอร์ด (R) (Marriott Rewards (R) ) รวมถึง และเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีวอร์ดส์ (R) (The Ritz-Carlton Rewards (R) ) ได้ที่อีเมล์ members.marriott.com เพื่อรับสองสิทธิประโยชน์ใหม่เพิ่มเติม - การเทียบสถานะระดับพิเศษ และโอกาสที่จะโอนคะแนนระหว่างสองโปรแกรม อ่านเพิ่มเติมหรือสมัครฟรีได้ที่ MarriottBonvoy.marriott.com

เกี่ยวกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: MAR) เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ตั้งอยู่ใน เบเทสดา รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยทรัพย์สินที่เป็นโรงแรมมากกว่า 7,000 แห่ง ประกอบไปด้วย 30 แบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงที่ตั้งอยู่ใน 132 ประเทศและพื้นที่ใกล้เคียง แมริออทดำเนินงานและให้สิทธิเฟรนไชส์โรงแรม และให้ใบอนุญาตกรรมสิทธิ์รีสอร์ทวันหยุดพักผ่อนทั่วโลก นอกจากนี้บริษัทยังดำเนินโปรแกรมรอยัลตี้ที่ชนะรางวัลอันได้แก่ Marriott Rewards (R) ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards (R) และ Starwood Preferred Guest (R) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ www.marriott.com และสำหรับข่าวล่าสุดของบริษัท เข้าชมเว็บไซต์ที่ www.marriottnewscenter.com และ @MarriottIntl เพื่อติดตาม Twitter และ Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ