ไทยสมายล์มอบสิทธิพิเศษส่วนลดบัตรโดยสารแก่บุคลากรการแพทย์ทั่วประเทศ

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๗
สายการบินไทยสมายล์ มอบสิทธิพิเศษส่วนลดสำหรับบัตรโดยสารให้กับบุคลากรการแพทย์ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการขอบคุณบุคลากรการแพทย์ทุกท่าน ได้แก่ แพทย์ พยาบาล และเทคนิคการแพทย์ ที่ทุ่มเทและเสียสละในการต่อสู้สู้ภัยโควิด-19 โดยมอบส่วนลด 10% สำหรับที่นั่งชั้นประหยัด (Smile Class) และส่วนลด 20% สำหรับที่นั่งชั้นประหยัดพรีเมียม (Smile PLUS) สำหรับเส้นทางภายในประเทศ โดยสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 และเดินทางตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขอให้ผู้โดยสารแสดงบัตรประจำตัวบุคลากรทางการแพทย์ เช่น เอกสารหรือบัตรแสดงตัวพนักงาน เมื่อจองบัตรโดยสารและเคาน์เตอร์เช็คอินในวันเดินทาง
ไทยสมายล์มอบสิทธิพิเศษส่วนลดบัตรโดยสารแก่บุคลากรการแพทย์ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ไทยสมายล์ ยึดมั่นมาตรฐานด้านสุขอนามัยขั้นสูง ในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีการตรวจคัดกรองก่อนขึ้นเครื่อง การรักษาระยะห่าง (Social Distancing) จัดการนั่ง แบบที่นั่งเว้นที่นั่ง งดบริการอาหาร รวมทั้งไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มขึ้นเครื่อง นอกจากนี้ ผู้โดยสารและพนักงานทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาในทุกจุดบริการ เพื่อรักษามาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด

สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่งได้ที่ Call Center โทร. 02-118-8888 และห้องจำหน่ายตั๋วสายการบินไทยสมายล์ Smile Service Center ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ