สัมผัสความงามอันสมบูรณ์แบบของมัลดีฟส์ กับแพ็กเกจสุดหรู เดอะ เบสต์ ออฟ คิฮาวาห์ จาก อนันตรา

ศุกร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๕
อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่าส์ (Anantara Kihavah Maldives Villas) เตรียมต้อนรับนักเดินทางสู่เกาะสวรรค์อีกครั้ง ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2563 ที่จะนับได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ธรรมชาติสมบูรณ์สวยงามที่สุดหลังจากการปิดเกาะในช่วงหลายเดือน ด้วยแพ็กเกจสุดหรู เดอะ เบสต์ ออฟ คิฮาวาห์ (The Best of Kihavah) สำหรับคนรักทะเล ที่รวมห้องพัก 6 คืน พร้อม 3 กิจกรรมครั้งหนึ่งในชีวิต ตั้งแต่ กิจกรรมสน็อกเกิ้ลดำน้ำตื้นกับปลากระเบนราหู ดูดาวจากหอดูดาวเหนือน้ำแห่งเดียวในมัลดีฟส์ ไปจนถึงอาหารมื้อพิเศษในห้องอาหารใต้ทะเล เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษให้กับแขกผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังการล็อกดาวน์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก
สัมผัสความงามอันสมบูรณ์แบบของมัลดีฟส์ กับแพ็กเกจสุดหรู เดอะ เบสต์ ออฟ คิฮาวาห์ จาก อนันตรา

ทริปสู่เกาะสวรรค์เริ่มต้นจากการบินผ่านท้องทะเลสีฟ้าอันสวยงามสู่หมู่เกาะ บา อะทอล ซึ่งตั้งอยู่ในเขตสงวนชีวมณฑลของยูเนสโก (UNESCO Biosphere Reserve) ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลและความหลากหลายทางชีวภาพแห่งสำคัญของโลก โดยเฉพาะช่วงเดือนพฤษภาคม ถึงพฤศจิกายน ซึ่งเป็นช่วงที่เคยซึ่งเป็นกุ้งขนาดเล็ก และแพลงก์ตอน เพิ่มปริมาณขึ้นเป็นจำนวนมากในบริเวณอ่าวฮานิฟารู ทำให้เหล่าปลากระเบนราหูอพยพมาหาอาหารในบริเวณนี้ จึงเหมาะกับกิจกรรมสน็อกเกิ้ลดำน้ำตื้น ซึ่งเมื่อดำดิ่งลงไปใต้น้ำ ท่านก็จะได้พบกับนักบัลเล่ต์แห่งท้องทะเลที่นำแสดงโดยเหล่าปลากระเบนยักษ์ที่มาแหวกว่ายด้วยท่วงท่าพริ้วไหวอันน่าหลงใหลอยู่ใกล้ๆ ให้เก็บเป็นความทรงจำอันแสนประทับใจ

อีกหนึ่งสุดยอดกิจกรรมในแพ็กเกจพิเศษนี้ คือการสัมผัสประสบการณ์ด้านอาหารชั้นเลิศใต้ท้องทะเลที่โอบล้อมด้วยแนวประการังอันมีชื่อเสียง ณ ห้องอาหารซี (SEA) ซึ่งชนะรางวัลประเภทห้องอาหารใต้น้ำที่มีมีห้องเก็บไวน์มากกว่า 450 ฉลาก ซึ่งรวมไปถึงไวน์วินเทจตั้งแต่ปี คศ.1795 โดยท่านจะได้อิ่มเอมไปกับอาหารกลางวันรสเลิศแบบสามคอร์สคู่กับไวน์ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากไวน์กูรู พร้อมเพลิดเพลินกับบรรยากาศโลกใต้ทะเลที่มีสัตว์น้ำมากมายในแนวประการังสีสันสวยงาม เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์สุดหรูที่น่าจดจำและไม่เหมือนใคร

กิจกรรมปิดท้ายทริปในฝันได้แก่การท่องสู่จักรวาลอันกว้างใหญ่กับ Stargazing ซึ่งเนื่องจากมัลดีฟส์ตั้งอยู่ใกล้กับเส้นศูนย์สูตรของโลกจึงถือเป็นสรรค์ของนักดูดาว อนันตรา คิฮาวาห์ จึงนับเป็นสถานที่ดีที่สุดในการชมทัศนียภาพอันสวยงามของท้องฟ้าทั้งฝั่งใต้และฝั่งเหนือ โดยที่ห้องอาหารสกาย (SKY) นอกจากจะเป็นบาร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่นี่ยังถูกสร้างขึ้นอย่างสวยงามเพื่อการดูดาวโดยเฉพาะ โดยมีกล้องดูดาวที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในภูมิภาค และเป็นหอดูดาวเหนือน้ำแห่งเดียวในมัลดีฟส์ ที่นั่งบริเวณบาร์หันหน้าออกทะเลเพื่อผู้มาเยือนจะได้ชมความสวยงามของท้องทะเลในช่วงกลางวัน และท้องฟ้าที่ระยิบระยับไปด้วยแสงดาวในช่วงกลางคืน ระหว่างผ่อนคลายกับการจิบแชมเปญและของว่างสไตล์เอเชีย พร้อมซึบซับความรู้จากกูรูด้านดวงดาวผู้ใช้แสงเลเซอร์นำทางท่านสู่การเดินทางบนผืนฟ้าแห่งดวงดาวเหนือเกาะสวรรค์แห่งนี้

แพ็กเกจ The Best of Kihavah สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ในราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 280,000 บาท สำหรับ 6 คืนขึ้นไป รวมสิทธิประโยชน์ดังนี้:

ห้องพักแบบ บีช พูล วิลล่า (Beach Pool Villa) หรือ โอเวอร์ วอเตอร์ พูล วิลล่า (Over Water Pool Villa)

อาหารเช้า และอาหารค่ำ จาก 3 ห้องอาหารประสบการณ์อาหารใต้ทะเลมื้อกลางวันแบบสามคอร์ส ณ ห้องอาหารซี (SEA) หนึ่งมื้อประสบการณ์ดูดาว Stargazing หนึ่งครั้งประสบการณ์การสน็อกเกิ้ลดำน้ำตื้นกับปลากระเบนราหู หนึ่งครั้ง*จำนวนการเข้าพักเริ่มต้นที่ 6 คืนขึ้นไปสำหรับการเข้าพักภายใน วันที่ 31 ตุลาคม 2564

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ kihavah-maldives.anantara.com หรือ อีเมล [email protected]

รูปภาพและวีดีโอเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจนี้: https://mhg.to/uo5gs

รูปภาพโรงแรมเพิ่มเติม: https://mhg.to/2762j

สัมผัสความงามอันสมบูรณ์แบบของมัลดีฟส์ กับแพ็กเกจสุดหรู เดอะ เบสต์ ออฟ คิฮาวาห์ จาก อนันตรา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา