รวมรีสอร์ท ที่พัก โรงแรมน่าสนใจ หลังโควิด-19

ศุกร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๗
เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างคลี่คลาย รัฐบาลปลดล็อคมาตรการ Lock Down เหล่านักท่องเที่ยวย่อมพร้อมที่จะออกเดินทางท่องเที่ยว พักผ่อนกันอีกครั้งอย่างแน่นอน เราจึงรวบรวม รีสอร์ท ที่พัก โรงแรม และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ควรค่าแก่การไปสูดอากาศ สัมผัสบรรยากาศใหม่ ๆ เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด มาให้ทุกท่านได้ตัดสินใจกัน
รวมรีสอร์ท ที่พัก โรงแรมน่าสนใจ หลังโควิด-19

มากันที่แรก Asita Eco Resort รีสอร์ท สไตล์อีโค ที่ได้รับรางวัล Awarded Best Eco Boutique Resort บรรยากาศธรรมชาติแสนสบาย กับวิลล่าในเนื้อที่กว่า 10 ไร่ 23 หลัง ทุกห้องกว้าง 42 ตรม. โปร่งโล่งสบาย มีน้ำไหลผ่านหน้าห้องทุกห้อง ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย หายเหนื่อยจากความเครียด พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจองห้อง Superior พร้อมอาหารเช้าเพียง 1,800 บาทต่อคืน ติดต่อได้ที่ www.asitaresort.com Line: @asitaresort หรือโทร 092-629-9944

มาต่อกันที่จังหวัดบุรีรัมย์กับเพลาเพลิน บูติค รีสอร์ท แอนด์แอดเวนเจอร์แคมป์ ห้องพักท่องเที่ยว พร้อมทั้งกิจกรรมเพื่อสุขภาพ สถานที่ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างมีความสุข ในรูปแบบธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมสร้างความสนุกสาน และแหล่งช้อปปิ้งสินค้าท้องถิ่นในราคาถูก เพลาเพลินจังหวัดบุรีรัมย์ กับราคาห้องพัก ถูกที่สุดในรอบปี เที่ยวในสถานที่ธรรมชาติ และสวนดอกไม้ สามารถจองในปีนี้ เที่ยวปีหน้าได้ พิเศษเพียง 999 บาทจากปกติ 2,500 บาท ติดต่อได้ทาง Facebook: playlaploen Line: @playlaploen หรือโทร 088-011-7499

ตามมาด้วยจังหวัด อำนาจเจริญ สำหรับใครที่มองหา บ้านพัก หรือ อพาร์ตเมนต์ คอสตา เมซ่า อพาร์ตเมนต์ อำนาจเจริญ คือคำตอบ กับอพาร์ตเมนต์เปิดใหม่ จำนวน 47 ห้อง 5 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งลิฟต์ แม่บ้าน รปภ. และกล้องวงจรปิด ติดต่อได้ที่ [email protected] หรือโทร 062-175-4558

มาต่อกันที่บ้านธรรมชาติวรรณภัสสร โฮมสเตย์บ้านธรรมชาติ ศูนย์การเรียนรู้การสร้างผลิตภัณฑ์ชุมชน จังหวัดชุมพร นอกจากหาที่พักผ่อนหย่อนใจแล้ว ที่พักวรรณภัสสร โฮมสเตย์ยังมอบประสบการณ์ที่ให้มากกว่าบ้านพักแก่ผู้ที่มาเยือน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง สอนการพึ่งตนเอง โดยนำสมุนไพรในสวนมาแปรรูปทำผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับผม ผิว หรือใบหน้า ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wanapatson.com หรือโทร 087-914-2142

และสำหรับท่านที่กำลังมองหาแพ็กเกจท่องเที่ยว เรามีที่ปรึกษาด้านการท่องเที่ยวมาแนะนำ ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 20 ปี กับบริษัท ANK Travel Consultant ที่คุณสามารถดีไซน์แพ็กเกจท่องเที่ยวภายในประเทศด้วยตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็น เหนือ ใต้ ออก ตก หรือเที่ยวสุดคุ้มกับแพ็กเกจทัวร์สำเร็จรูปมากกว่า 10 โปรแกรม ที่จัดเต็มครบทุกรสชาติ ทั้งท่องเที่ยวสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ถ่ายรูป เข้าวัด ไหว้พระ นั่งรถ ชมวิว หรือปีนเขา กระโดดน้ำตก ขี่ช้าง ทุกรูปแบบการผจญภัย รวมจบครบที่นี่ที่เดียว พิเศษเมื่อจองแพ็กเกจทัวร์ของโปรแกรมการท่องเที่ยวเดือนมิถุนายน - ธันวาคม 2563 ภายในเดือนมิถุนายนนี้ รับส่วนลด 10% ไปเลย ตามไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.anktravelconsultant.com หรือโทร 095-948-6647

สุดท้าย ขอแนะนำ บริษัทผู้ให้บริการในการจัดประชุมทุกรูปแบบกับ Kenes Asia ด้วยความรู้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการตลาดกว่า 50 ปีทำให้ Kenes Asia เป็นผู้นำระดับแนวหน้าของการจัดการประชุมระดับโลก และกลายเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจัดประชุมระดับมืออาชีพของโลก (PCO) ไม่ว่าจะเป็นการประชุมแบบ Virtual หรือการประชุมเสมือนจริงทั่วโลก โดยทีมงานมืออาชีพกว่า 350 คน ที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและหลากหลายสาขาใน 19 สถานที่ใน 4 ทวีป สำหรับผู้ที่สนใจจัดการประชุม ติดต่อได้ที่เว็บไซต์ https://kenes-group.com หรือโทร 083-423-2282

ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยให้ทุกท่านได้วางแผนเดินทางท่องเที่ยว พักผ่อนไปในบรรยากาศธรรมชาติ สบายๆ ผจญภัยไปในที่แปลกใหม่ ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมด้วยข้อเสนอด้วยโปรโมชั่นที่ต้องคว้าไว้ เตรียมตัวเก็บ กระเป๋าให้พร้อม สำหรับการเดินทางครั้งใหม่ที่จะประทับใจกว่าเดิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้