หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กลับมาเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมกับโปรโมชั่น “STYLISH SEAFRONT STAYCATIONS”

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๘
ในโอกาสนี้โรงแรมได้เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่สำหรับช่วงเวลาการพักผ่อนที่ยาวนานขึ้น ภายใต้ข้อเสนอ “STYLISH SEAFRONT STAYCATIONS” แขกที่จองห้องสุพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ซีวิว หรือห้องดีลักซ์พูลแอคเซสจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าทุกวันสำหรับสองท่าน รวมถึงการเช็คอินก่อนเวลาได้ตั้งแต่ 10.00น. และขยายเวลาการเช็คเอ้าท์ถึง 18.00น. ซึ่งแขกผู้มาเยือนทุกท่านจะสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโรงแรมได้อย่างสูงสุด!
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กลับมาเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมกับโปรโมชั่น STYLISH SEAFRONT STAYCATIONS

โปรโมชั่นนี้สำหรับการจองและเข้าพักตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ตุลาคม 2563 นี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 5,000 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน สำรองห้องพักคลิ๊ก

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนใหญ่ของโรงแรมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งโดยมีมาตรการเพื่อรักษาความปลอดภัยของผู้เข้าพักและเพื่อนพนักงาน ในส่วนของห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น เป็นร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันเสิร์ฟเมนูอาหารจานเดียว มีทั้งอาหารไทย เอเชียน และนานาชาติให้แขกได้เลือกสรร เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30น. ถึง 23.00น. ในขณะที่สยามเบเกอรี่ คาเฟ่นั่งชิลสบาย ๆ เปิดให้บริการสำหรับอาหารมื้อเช้า กลางวัน และเย็น รวมถึงบริการซื้อกลับบ้าน ตั้งแต่เวลา 08.00น. ถึง 19.00น. นอกจากนี้สำหรับแขกที่ต้องการความสะดวกสบาย เรายังมีบริการอาหารในห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมทั้งพูลบาร์ที่คุณสามารถสร้างความสดชื่นตลอดทั้งวันไปกับเครื่องดื่มเย็นๆ และเมนูทานเล่นกับบรรยากาศอันแสนผ่อนคลายริมทะเล ตั้งแต่เวลา 10.00น. ถึง 21.00น. อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นแฮปปี้อาวส์ ช่วงเวลาที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มที่ชื่นชอบในราคาพิเศษ ตั้งแต่เวลา 18.00น. ถึง 20.00น. นอกจากนี้คุณยังสามารถสัมผัสกับธรรมชาติของสวนกลางรีสอร์ท และสระว่ายน้ำทั้ง 5 สระสำหรับทุกวัยในครอบครัวอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นทุกท่านยังสามารถฟื้นคืนความสดชื่นให้กับร่างกายและจิตใจได้ ณ ควอนสปา ที่พร้อมนำเสนอการผ่อนคลายและบำบัดร่างกายให้แก่ผู้เข้าพัก ตั้งแต่เวลา 10.00น. ถึง 20.00น. รวมถึงฟิตเนสที่เปิดให้บริการฟรีตลอด 24 ชั่วโมง เฉพาะฟรีเวท โดยงดเว้นการใช้เครื่องเล่น อาทิ ลู่วิ่ง จักรยานปั่น หรือการเล่นแบบรวมกลุ่ม และที่พลาดไม่ได้อย่างแน่นอนคือ ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายอยู่ริมชายหาดหัวหินและสถานที่น่าดึงดูดใจในพื้นที่อื่น ๆ ได้ตราบใดที่ผู้เข้าพักปฏิบัติตามแนวทางด้านสุขอนามัย

แขกผู้เข้าพักสามารถมั่นใจได้ว่า หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ได้ปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสุขภาพและความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด โดยแขกทุกท่านจะต้องสวมหน้ากากอนามัยและจะต้องผ่านการตรวจอุณหภูมิร่างกาย ทางโรงแรมยังได้จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาด ซึ่งตั้งอยู่ตามพื้นที่สาธารณะต่างๆ ภายในบริเวณโรงแรม รวมไปถึงมีการจัดที่นั่งเว้นระยะห่างอย่างเหมาะสมในร้านอาหารตามข้อกำหนดทางสังคม เพื่อนพนักงานทุกคนจะสวมหน้ากากอนามัยและถุงมือในกรณีที่จำเป็น

ทั้งนี้สิ่งอำนวยความสะดวกบางส่วนของโรงแรมยังคงปิดให้บริการ ได้แก่ ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์, ล็อบบี้ เล้าจน์ และ คิดส์คลับ ทางหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ขอขอบคุณแขกทุกท่านสำหรับความร่วมมือและความเข้าใจในช่วงเวลานี้ เราหวังว่าจะได้ต้อนรับผู้มาเยือนทุกท่านกลับสู่หัวหินอีกครั้ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.huahinmarriott.com หรือโทร 032 904 666

หรือติดต่อเราได้ผ่านทางช่องทางเหล่านี้:

- Website: www.huahinmarriott.com

- Facebook: www.facebook.com/Huahinmarriott

- Instagram: https://www.instagram.com/huahinmarriott

- Line: @huahinmarriott

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กลับมาเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมกับโปรโมชั่น STYLISH SEAFRONT STAYCATIONS หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กลับมาเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมกับโปรโมชั่น STYLISH SEAFRONT STAYCATIONS หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กลับมาเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมกับโปรโมชั่น STYLISH SEAFRONT STAYCATIONS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้