มาผ่อนคลายหลังล็อคดาวน์กับแพ็คเกจพิเศษสำหรับครอบครัว จาก อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๗:๕๘
อนันตรา หัวหิน รีสอร์ทอันแสนร่มรื่นริมทะเลอันเงียบสงบ เตรียมต้อนรับการเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 4 มิถุนายน 2563 นี้ ด้วยแพ็คเกจพิเศษสำหรับครอบครัว ที่รวมห้องพัก อาหาร รวมถึงกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลายสำหรับสมาชิกทุกๆ คน ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,500++ บาท ต่อคืน ต่อห้อง สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2563 – 31 ตุลาคม 2564
มาผ่อนคลายหลังล็อคดาวน์กับแพ็คเกจพิเศษสำหรับครอบครัว จาก อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท

มาสัมผัสสายลม แสงแดด และบรรยากาศอันร่มรื่นของสวนอันเขียวขจีบนพื้นที่กว่า 35 ไร่ ริมชายหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ กับห้องพัก ห้องสวีท ที่มีให้เลือกทั้งแบบวิวสวยสวย และวิวทะเล เพลิดเพลินไปกับ อาหารเช้า และเซ็ตอาหารไทยมื้อค่ำ (set menu) พร้อมเมนูพิเศษสำหรับคุณหนู 3 มื้อ ในขณะที่คุณพ่อคุณแม่ผ่อนคลายไปกับการนวดเท้า 30 นาที ณ อนันตรา สปา สมาชิกตัวน้อยของครอบครัวสามารถสนุกไปกับกิจกรรมนันทนาการที่ คิดส์ คลับ สำหรับเด็ก หรือจะออกกำลังกายด้วยการเล่นแบตมินตัน หรือเทนนิส ในสนามส่วนตัว

อนันตรา หัวหิน ได้ยกระดับมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'พักอย่างสบายใจ' (Stay with Peace of Mind) โดยคำนึงถึงสุขภาพอนามัยที่ดีของทั้งแขกผู้ใช้บริการและพนักงานเป็นสำคัญ

ไม่ว่าจะเป็นการดูแลความสะอาดของพื้นที่ห้องพักและพื้นที่ส่วนรวมทุกจุด โดยการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การพิทักษ์สิ่งแวดล้อม (Environmental Protection Agency - EPA) ไปจนถึงการใช้เทคโนโลยีพ่นสเปรย์แบบไฟฟ้าสถิต (electrostatic spray technology) เพื่อให้น้ำยาทำความสะอาดและน้ำยาฆ่าเชื้อที่ฉีดพ่นครอบคลุมพื้นผิวต่างๆ อย่างทั่วถึง การให้บริการเจลแอลกฮอล์ล้างมือสำหรับการฆ่าเชื้อ การทำความสะอาดคีย์การ์ดห้องพัก ไรวมถึงมาตรการอื่น ๆ ตามมาตรฐานอันเข้มงวดของแบรนด์และหน่วยงานผู้เชี่ยวชาญระดับโลกทางด้านเทคโนโลยีความสะอาดและสุขอนามัย อาทิ อีโคแล็บ (Ecolab) และ ไดเวอร์ซี่ (Diversey) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการทำความสะอาดและสุขอนามัย

แพ็คเกจสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย

ห้องพัก (*สำหรับการเข้าพักต่อเนื่อง 2 คืน)อาหารเช้าเซ็ทอาหารไทยมื้อค่ำ (set menu) ณ ห้องอาหารริมน้ำเมนูอาหารพิเศษสำหรับเด็ก มื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำนวดเท้า 30 นาที สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน จำนวน 1 ครั้ง ต่อการเข้าพัก ณ อนันตรา สปากิจกรรมสำหรับเด็กฟรี ณ คิดส์ คลับ

ราคา: เริ่มต้นที่ 4,500++ ต่อคืน ต่อห้อง

เงื่อนไข:

สำหรับการจองและเข้าพักตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2563 – 31 ตุลาคม 2564ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7%ราคาข้างต้นเป็นราคาต่อห้อง ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง โดยเป็นไปตามนโยบายการยกเลิกและนโยบายการเข้าพักสำหรับเด็กราคาข้างต้นเป็นราคาสำหรับการเข้าพักต่อเนื่องอย่างน้อย 2 คืนราคาข้างต้นคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนล่าสุด ราคาที่ระบุในการยืนยันการสำรองที่พักของคุณเป็นสกุลเงินที่โรงแรมใช้อย่างเป็นทางการ และจะเรียกเก็บในราคาดังกล่าวเมื่อเช็คเอ้าท์แพ็คเกจนี้สำหรับการเข้าพักโดยผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็ก 2 ท่าน สำหรับห้องสวีท หรือ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็ก 1 ท่าน สำหรับห้องพักประเภทอื่นๆ โดยเงื่อนไขนี้ใช้สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และไม่รวมเตียงเสริมราคาและสิทธิข้างต้นไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดอื่นๆ และไม่สามารถเปลี่ยนบริการเป็นบริการอื่นๆ หรือเงินสดได้

สำรองห้องพัก หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.anantara.com/en/hua-hin/offers/hua-hin-family-special

โทร. 032 520 250 หรืออีเมล์ [email protected]

มาผ่อนคลายหลังล็อคดาวน์กับแพ็คเกจพิเศษสำหรับครอบครัว จาก อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท มาผ่อนคลายหลังล็อคดาวน์กับแพ็คเกจพิเศษสำหรับครอบครัว จาก อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้