โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ พัทยา พร้อมต้อนรับทุกท่าน สู่การท่องเที่ยววิถีชีวิตแบบใหม่ เติมความสุข สร้างความปลอดภัยต่อสุขภาพ

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๔
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา นำโดย เดนิส ทรูวาร์ ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นที่ พร้อมด้วยทีมคณะผู้บริหารและพนักงาน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการต้อนรับและให้บริการทุกท่านซึ่งเป็นเสมือนครอบครัวของเซ็นทาราอีกครั้ง
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ พัทยา พร้อมต้อนรับทุกท่าน สู่การท่องเที่ยววิถีชีวิตแบบใหม่ เติมความสุข สร้างความปลอดภัยต่อสุขภาพ

พร้อมสร้างความเชื่อมั่นเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบใหม่ กับ “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” (Centara Complete Care) โปรแกรมด้านการบริการที่ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นอย่างสูงสุดด้านสุขภาพ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัย ความสะอาดและสุขอนามัย การเว้นระยะห่างอย่างรอบด้าน แต่ยังคงไว้ซึ่งความเอาใจใส่และบริการที่อบอุ่นอย่างเหนือระดับเช่นเดิม เพื่อลูกค้าและพนักงานของเซ็นทาราทุกคน

ท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดต่อสุขอนามัย ไปกับ “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” มาตรฐานการบริการ อาทิ เช่น

การเว้นระยะห่างอย่างปลอดภัย ระหว่างแขกผู้เข้าพักด้วยกัน และระหว่างพนักงานเซ็นทาราและผู้เข้าพักหลักปฏิบัติด้านสุขอนามัย การตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงาน และลูกค้า พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย รวมถึงการติดตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อและเจลล้างมือตามจุดสาธารณะต่างๆ ภายในโรงแรมฯการยกระดับด้านการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ได้รับการรับรองจาก สำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อม (Environmental Protection Agency -EPA) ระดับรัฐบาลกลางของประเทศสหรัฐอเมริกาการให้บริการการเข้าพัก พนักงานที่ให้บริการเช็คอิน-เช็คเอาท์แก่ลูกค้าจะต้องรักษาระยะห่างจากลูกค้าอย่างน้อย 1.5 เมตร และจัดให้มีฉากแบบใสกั้นระหว่างลูกค้าและพนักงาน ขั้นตอนการเช็คอินจะเพิ่มแบบสอบถามด้านสุขภาพ รวมถึงการเพิ่มทางเลือกด้านการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ห้องพัก พนักงานทำความสะอาดต้องสวมหน้ากากและถุงมือแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง เน้นการทำความสะอาดฆ่าเชื้อจุดที่ลูกค้าสัมผัสบ่อย พร้อมจัดเตรียมเซ็ตอนามัยที่ประกอบไปด้วยเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยแบบใช้ครั้งเดียวไว้ให้แก่ลูกค้าภายในห้องพักหรือเมื่อลูกค้าต้องการห้องอาหาร เว้นระยะห่างตามหลักปฏิบัติที่ถูกต้อง โต๊ะและอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารทุกชิ้นจะได้รับการทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งานแต่ละครั้ง รวมทั้งยกเลิกการบริการอาหารแบบบุฟเฟต์ที่ห้องอาหารต่างๆและคลับเลาจน์ แทนที่ด้วยบริการเสริฟ์อาหารให้แก่ลูกค้าที่โต๊ะโดยพนักงานห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำ รักษาระดับคลอรีนในสระว่ายน้ำเพื่อฆ่าเชื้อโรคด้วยให้คงประสิทธิภาพสูงสุด? เก้าอี้อาบแดดที่สระว่ายน้ำและเครื่องเล่นในห้องออกกำลังกายจะถูกจัดให้อยู่ห่างกัน 1.5 เมตร โดยอุปกรณ์กีฬา เก้าอี้ทุกตัวจะถูกทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งานสปา จำกัดจำนวนลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 ห้องบริการสปาเท่านั้น โดยจำกัดการอบไอน้ำ ซาวน่า และห้องอาบอบไอน้ำ นวดตัว หรือ ฮัมมัม (Hammam) ในช่วงนี้ ทั้งนี้ ห้องทรีตเม้นท์และอุปกรณ์ทุกชิ้นจะได้รับการทำความสะอาดฆ่าเชื้อหลังการใช้บริการของลูกค้าทุกครั้งคิดส์ คลับ พนักงานผู้ดูแลห้องคิดส์ คลับ จะได้รับการฝึกอบรมด้านสุขอนามัยอย่างเข้มงวด และต้องปฏิบัติด้านความสะอาดตามแนวทางที่วางไว้อย่างเคร่งครัด โดยจะมีการทำความสะอาดของเล่นทุกชิ้นทุกๆ 15 นาที อุปกรณ์ของเล่นแบบสัมผัสร่วม เช่น บ่อลูกบอล จะถูกยกเลิกในช่วงนี้การจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ การจัดที่นั่งต้องเว้นระยะห่างกันตามหลักปฏิบัติ โดยห้องที่ใช้จัดงานจะได้รับการทำความสะอาดด้วยนวัตกรรมฆ่าเชื้อแบบพ่นละอองในอากาศทุกครั้งหลังจบงาน และผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัยการฝึกอบรมพนักงาน พนักงานเซ็นทาราจะได้รับการอบรมเรื่องสุขอนามัยและการทำความสะอาดอย่างเข้มงวด รวมไปถึงบริษัทและบุคคลอื่นๆ ที่เข้ามาให้บริการในโรงแรม เช่น เคาน์เตอร์บริษัททัวร์ อีกทั้งการจัดตารางการทำงานของพนักงานให้บริการ เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อข้ามทีมการดูแลคุณภาพและตรวจสอบ โดยมีผู้จัดการด้านสุขอนามัย ทำหน้าที่ดูแลมาตรฐานด้านสุขภาพและสุขอนามัย ทำงานร่วมกับอีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โปรแกรม เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) จะทำให้ทุกท่านมั่นใจถึงความปลอดภัยอย่างสูงสุดในทุกการเดินทาง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา มุ่งมั่นมอบการบริการที่เต็มไปด้วยความห่วงใย เพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ดีที่สุดสำหรับทุกครอบครัว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ทางอีเมล์ [email protected] โทร. 0 3830 1234, 0 3805 1200

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ พัทยา พร้อมต้อนรับทุกท่าน สู่การท่องเที่ยววิถีชีวิตแบบใหม่ เติมความสุข สร้างความปลอดภัยต่อสุขภาพ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ พัทยา พร้อมต้อนรับทุกท่าน สู่การท่องเที่ยววิถีชีวิตแบบใหม่ เติมความสุข สร้างความปลอดภัยต่อสุขภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4