พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ มอบ STAYCATION PACKAGES แพคเกจห้องพักระดับพรีเมี่ยม

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๓๙
โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โอเอซิสแห่งความสงบท่ามกลางความวุ่นวายของเมือง โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยระดับโลก ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา ท่ามกลางความเรียบง่ายแต่แฝงเร้นด้วยผลงานชิ้นเอกของศิลปินระดับโลก และอาหารรสเลิศ ซึ่งบรรจงสร้างสรรค์ขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ล้ำค่าให้กับผู้มาเยือนเสมอมา พร้อมประตูต้อนรับแขกผู้มาเยือนแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 ด้วยแพ็คเกจห้องพัก 'staycations' และ 'daycation'
พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ มอบ STAYCATION PACKAGES แพคเกจห้องพักระดับพรีเมี่ยม

มร. ไมเคิล โกลเด้น (Michael Golden) ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ กล่าวว่า “ เรามีความยินดีที่จะต้อนรับแขกและเพื่อนร่วมงานของเรากลับสู่โอเอซิสแห่งความเงียบสงบ ซึ่งทางโรงแรมได้ยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัยขั้นสูงสุด พรั่งพร้อมด้วยการปรับสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยมีครอบคลุมทั่วโรงแรม เรายังภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมตอบรับมาตรฐานการดูแลและรักษาความสะอาดทั่วโลกของไฮแอท นอกเหนือไปกว่านั้น คือ การดูแลแขกของโรงแรมและเพื่อนร่วมงานทุกท่าน โดยใช้การวิจัยเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด เพื่อให้มั่นใจเมื่ออยู่ ในโรงแรมของเรา

ซึ่งพันธกิจใหม่ของเรา คือ “การมอบการดูแลความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทั้งแขกของโรงแรมและเพื่อนร่วมงาน” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ที่เราทุกคนต้องปรับเปลี่ยนในยุค New Normal และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ครบ3 ปีของโรงแรม และการคลาย การปลดล็อคในเมืองเมื่อเร็ว ๆ นี้ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ขอมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ด้วยแพ็คเกจห้องพัก 'staycations' และ 'daycation' สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่หรือสภาพแวดล้อมที่มีความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายที่อยู่อาศัยที่หรูหรา พร้อมด้วยมาตรการด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยอย่างเข้มข้น

แพ็คเกจ Staycation ห้องพักและห้องสวีทของพาร์คไฮแอทกรุงเทพในห้องพักและห้องสวีทซึ่งเป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของคุณพร้อมพื้นที่สำหรับการพักผ่อนและชาร์ตพลังใหม่ ประกอบด้วย

Park Hyatt Bangkok Staycation @ ราคาสุทธิ 8,888 ต่อคืน ประกอบด้วยอาหารเช้าสำหรับสองท่านเช็คอินก่อนเวลา 9.00 น. และเช็คเอาท์เวลา 18.00 น.Wi-Fi ตลอดการเข้าพักฟิตเนสและสระว่ายน้ำ อินฟินิตี้ห้องอบไอน้ำซาวน่าจากุซซี่ที่สปาPark Hyatt Bangkok Premium Staycation @ ราคา ราคาสุทธิ 11,888 บาท ต่อคืนประกอบด้วยไวน์พรีเมี่ยม 1 ขวดเครดิต F&B รายวัน 3,000 บาทอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านเช็คอินก่อนเวลา 9.00 น.Wi-Fi ตลอดการเข้าพักฟิตเนสและสระว่ายน้ำห้องอบไอน้ำซาวน่าจากุซซี่ที่สปาที่จอดรถในสถานที่ระหว่างการเข้าพักเช็คเอาท์เวลา 18.00 น.

แพ็คเกจ Daycation: สัมผัสประสบการณ์พิเศษ และสร้างความทรงจำที่งดงาม จนมิอาจจะลืมเลือน อบอุ่นใจด้วยการบริการที่เป็นมิตรและใส่ใจ ตั้งแต่วินาทีที่ก้าวเข้าสู่ล็อบบี้พื้นที่กว้างใหญ่ ลิ้มลองอาหารรสเลิศ ที่เต็มไปด้วยศาสตร์และศิลป์ พร้อมไวน์รสเลิศ ท่ามกลางงานศิลปะระดับโลก ภายในโอเอซิสอันเงียบสงบ พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่บัดนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 18.00 น.

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่บอร์โทรศัพท์ +66 2 012 1234 หรืออีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน