การท่องเที่ยวเยอรมัน เปลี่ยนรูปแบบงาน German Travel Mart 2020 ปีนี้ ให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัล ในช่วงระหว่างวันที่ 20-22 มิถุนายน 2563

พุธ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๐๔
คณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมัน เตรียมเปิดตัวระบบเวอร์ชวลเวิร์กช็อปที่ใหญ่ที่สุดของแคมเปญ เยอรมัน…จุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยว ในช่วงระหว่างวันที่ 20-22 มิถุนายน 2563 โดย ในช่วงระหว่างการแพร่ระบาดของ โควิด-19 การท่องเที่ยวเยอรมันได้ประสานงานใกล้ชิดกับสมาคมท่องเที่ยวของเมคเลนบูร์ก – พอเมอราเนียตะวันตก (Mecklenburg-Vorpommern) ในฐานะรัฐหลัก และตัดสินใจเลื่อนงาน ตลาดท่องเที่ยวเยอรมัน หรือ Germany Travel MartTM (GTM) ออกไปในปี 2564
การท่องเที่ยวเยอรมัน เปลี่ยนรูปแบบงาน German Travel Mart 2020 ปีนี้ ให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัล ในช่วงระหว่างวันที่ 20-22 มิถุนายน 2563

นางเภทรา เฮดอร์เฟอร์ ประธานบริหารของคณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมัน กล่าวว่า “เรากำลังเตรียมจัดงานตลาดท่องเที่ยวเยอรมันในรูปแบบดิจิทัลแทนในปีนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการและผู้ประกอบการท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวเยอรมัน ซึ่งเราจะเชื่อมโยงแผนฟื้นฟูสำหรับปี 2563 และ 2564 และการจัดงานตลาดท่องเที่ยวเยอรมันในปีหน้า“

นายโทเบียส วอยเทนดอร์ฟ ผู้อำนวยการ ของทีเอ็มวี กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรากำลังมองไปข้างหน้า และเตรียมต้อนรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจากนานาประเทศเพื่อมาร่วมงานตลาดท่องเที่ยวเยอรมันในช่วงระหว่างวันที่ 25-27 เมษายน 2564 ใน เมคเลนบูร์ก – พอเมอราเนียตะวันตก เราได้เริ่มต้นเตรียมตัวจัดงานสำหรับปีหน้าแล้ว โดยเราจะใช้งานตลาดท่องเที่ยวเยอรมันบนเวอร์ชวลในปี 2563 นี้เป็นพื้นที่ในการนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวในรัฐต่างๆ ผ่านระบบประชุมผ่านทางออนไลน์”

นอกเหนือจากนี้แล้ว การจัดประชุมออนไลน์ระหว่างผู้ประกอบการ และนักท่องเที่ยว ช่วยสร้างให้เกิดเครื่องมือในการสร้างเครือข่าย โดยคณะกรรมการท่องเที่ยวเยอรมันจะเป็นผู้สนับสนุนในระบบการสื่อสารดิจิทัล เช่น การจัดประชุมทางออนไลน์ และการผลิตเนื้อหาตามที่ทุกฝ่ายต้องการ”

สำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวในเยอรมันที่ต้องการเข้าร่วมงานตลาดท่องเทียวเยอรมันในปี 2564 นี้ จะเสียค่าใช้จ่าย 79 ยูโร โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ผ่านทางออนไลน์ และสำหรับผู้ประกอบการที่เคยร่วมงานแล้วจะได้รับการติดต่อโดยอัตโนมัติ

งานตลาดนัดท่องเที่ยวเยอรมัน หรือ GTM เปรียบเสมือนแพลตฟอร์มสำหรับการติดต่อทางธุรกิจและการเซ็นสัญญา ระหว่างลูกค้ารายสำคัญมากกว่า 500 รายในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวนานาชาติ และผู้ประกอบการท่องเที่ยวในเยอรมันกว่า 350 ราย ทั้งนี้ ในช่วง 46 ปีที่ผ่านมา ผู้เข้าร่วมงานจากนานาชาติมีมากกว่า 45 ประเทศจากทั่วโลก และสร้างให้เกิดการประชุมมากถึง 20,000 ประชุม

เกี่ยวกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวแห่งเยอรมัน

คณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมัน (The German National Tourist Board หรือ GNTB) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต อัมไมน์ ประเทศเยอรมนี ภายใต้กระทรวงเศรษฐกิจและพลังงานแห่งชาติ (BMWi) เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศเยอรมันสำหรับเป้าหมายเยอรมันจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว ผ่านข้อตกลงทางการฑูตและสภาผู้แทนรัฐเยอรมัน คณะกรรมการการท่องเที่ยวเยอรมัน ได้พัฒนาและสื่อสารทางด้านกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีผ่านสายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวอยากมาเที่ยวเยอรมัน ผ่าน 31 องค์กรเอเจนซี่ทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมดูได้จากเว็บไซต์ www.germany.travel/press

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ