ราคาพิเศษต้อนรับนักท่องเที่ยวไทย “ปลูกป่า ดูดาว ชมหมอกยามเช้า” ที่อนุรักษ์ อีโคลอดจ์

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๒
ราคาพิเศษต้อนรับนักท่องเที่ยวไทย “ปลูกป่า ดูดาว ชมหมอกยามเช้า” ที่อนุรักษ์ อีโคลอดจ์
ราคาพิเศษต้อนรับนักท่องเที่ยวไทย ปลูกป่า ดูดาว ชมหมอกยามเช้า ที่อนุรักษ์ อีโคลอดจ์

ที่พักสีเขียวเที่ยวปลอดภัยกับวิถีธรรมชาติ อนุรักษ์ อีโคลอดจ์ ณ อุทยานแห่งชาติเขาสก เตรียมเปิดให้บริการ 1 กรกฏาคม นี้ พร้อมมาตรการด้านสุขอนามัย อุ่นใจ สะอาด ปลอดภัย เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ทำงานหรือพำนักอาศัยในประเทศไทย

อนุรักษ์ อีโคลอดจ์ สานต่อความมุ่งมั่นสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและรณรงค์การปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่ป่า จัดโปรโมชั่น “ปลูกป่า ดูดาว ชมหมอกยามเช้า” ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ทำงานหรือพำนักอาศัยในประเทศไทย ที่กำลังมองหาการพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษราคาเพียง 990 บาท/คืน (เข้าพักสูงสุดได้สามท่าน ท่านที่สามจ่ายเพิ่มเพียง 400 บาท) พร้อมอาหารเช้า ฟรีกิจกรรมปั่นจักรยาน เดินป่าศึกษาเส้นทางธรรมชาติ และร่วมปลูกป่าในโครงการ “ปลูกให้เป็นป่า” รับฟรีเสื้อเชิ้ต Rainforest Rising สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม 2563 เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2563

อนึ่งผู้เข้าพักสามารถจองบริการรถรับส่งสนามบินสุราษฎร์ธานีได้ในราคาเพียง 1300 บาทต่อเที่ยวต่อคัน (สูงสุดสำหรับ 3 ท่าน) ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินถึงที่พักประมาณ 75 นาที

อนุรักษ์ อีโคลอดจ์ ที่พักสีเขียวกลางป่าบนพื้นที่กว้างขวาง ทำให้ผู้เข้าพักไม่ต้องกังวลเรื่องการรักษาระยะห่างทางสังคม เปิดให้บริการพร้อมด้วยมาตรฐานการดูแลความสะอาดอย่างเข้มงวดไม่ว่าจะเป็นในห้องพัก ส่วนต้อนรับ ห้องอาหาร รวมถึงอุปกรณ์ของใช้ต่างๆ เช่น โต๊ะ ลูกบิดประตู สวิตช์ไฟ พร้อมจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือและหน้ากากอนามัยไว้บริการตามจุดต่างๆ รวมถึงการอบรมพนักงานเกี่ยวกับมาตรการดูแลความสะอาดเพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีของผู้เข้าพัก

สำรองห้องพักและรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก https://anuraklodge.com/th/packages-th/990-package/

เกี่ยวกับ อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอดจ์

อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอดจ์ ได้รับการรับรองโดย Travelife Gold ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุราษฏร์ธานี เดินทางโดยรถยนต์เพียง 75 นาที จากสนามบินภูเก็ต 2 ชั่วโมง 30 นาที และ จากสนามบินกระบี่ 2 ชั่วโมง เป็นที่พักเชิงอนุรักษ์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในประเภทโรงแรมเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจาก SKAL Asian Area Award และรางวัลชนะเลิศด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในสาขาการพัฒนาที่พักอย่างยั่งยืนในพื้นที่ชนบทจาก SKAL World Congress ในปี 2019 เปิดให้บริการที่พักทั้งแบบซาฟารีและบังกะโลจำนวน 20 หลัง รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงาม เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ การสำรวจอุทยานแห่งชาติเขาสกและเขื่อนเชี่ยวหลาน ข้อมูลเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่ AnurakLodge.com

อนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอดจ์

14/1 หมู่ 4 คลองศก อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84250

โทร: (+66) [0] 81 898 9271

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ