'ดุสิตธานี’ ขานรับมาตรการรัฐเร่งฟื้นฟูท่องเที่ยว ทยอยเปิดให้บริการโรงแรม การันตีมาตรฐานความปลอดภัยภายใต้สัญลักษณ์ SHA

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๐๖
กลุ่มดุสิตธานีขานรับมาตรการฟื้นฟูการท่องเที่ยว หลัง ครม.อนุมัติ 3 แพคเกจ มั่นใจกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ ขับเคลื่อนการจับจ่ายใช้สอยทำให้เศรษฐกิจเดินหน้าได้อีกครั้งหลังคลายล็อคดาวน์ เผยทยอยเปิดให้บริการโรงแรมเฟสแรกในเดือนมิถุนายนจำนวน 4 แห่ง เน้นบริการนักท่องเที่ยวชาวไทย ส่วนโรงแรมที่ต้องพึ่งพานักธุรกิจและนักท่องเที่ยวต่างชาติยังอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อม ย้ำความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยภายในสัญลักษณ์ SHA พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษกับแพคเกจ “Journey Together” คืนละ 4,000 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน รวมอาหาร 3 มื้อ
'ดุสิตธานี ขานรับมาตรการรัฐเร่งฟื้นฟูท่องเที่ยว ทยอยเปิดให้บริการโรงแรม การันตีมาตรฐานความปลอดภัยภายใต้สัญลักษณ์ SHA

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DTC เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่รัฐบาลโดยคณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติมาตรการฟื้นฟูการท่องเที่ยวผ่าน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการกำลังใจ โครงการเราไปเที่ยวกัน และโครงการเที่ยวปันสุข ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูให้ธุรกิจท่องเที่ยวกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง หลังการคลายล็อคดาวน์ในระยะที่ 4

ในส่วนของกลุ่มดุสิตธานีนั้น ได้ทยอยเปิดให้บริการธุรกิจโรงแรมตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยในเฟสแรก ได้เปิดให้บริการโรงแรมในประเทศไทยที่ดุสิตธานีเป็นเจ้าของเอง จำนวน 3 แห่ง ได้แก่ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน โรงแรมดุสิตธานี พัทยา และโรงแรมดุสิตธานี สวีท ราชดำริ กรุงเทพฯ ส่วนโรงแรมที่กลุ่มดุสิตธานีรับบริหารหรือเป็นแฟรนไชส์ จำนวน 4 แห่ง ซึ่งได้แก่ โรงแรมดุสิตดีทู เขาใหญ่ โรงแรมดุสิตดีทู อ่าวนาง กระบี่ โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ รวมถึงโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ในกรุงเทพฯ จะทยอยกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

ส่วนโรงแรมที่เหลือในส่วนดุสิตธานีเป็นเจ้าของอีก 4 แห่ง ได้แก่ โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่าภูเก็ต โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ และโรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ ซึ่งมีฐานลูกค้าหลักเป็นนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวต่างชาตินั้น กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมและรอดูสถานการณ์ให้ชัดเจนอีกครั้ง โดยเฉพาะการคลายล็อคดาวน์ในระยะต่อไป ข้อจำกัดในการเดินทาง รวมถึงสถานการณ์ของ Travel Bubble

ในขณะที่ร้านอาหารบ้านดุสิตธานี กลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

“สิ่งที่กลุ่มดุสิตธานีให้ความสำคัญมากในขณะนี้ ก็คือ การให้บริการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยของลูกค้า ซึ่งเราได้ดำเนินการยื่นขอรับสัญลักษณ์ SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration ซึ่งเป็นโครงการที่จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวฯ กระทรวงสาธารณสุข หอการค้าไทย และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยได้ร่วมกันทำโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการควบคุมโรคเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของโรคโควิด-19 ดังนั้น ตราสัญลักษณ์ดังกล่าวจึงเป็นการรับรองคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการของสถานประกอบการที่จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่จะมาใช้บริการ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ ขณะนี้โรงแรมของกลุ่มดุสิตธานีทุกแห่งในประเทศไทยต่างได้รับตราสัญลักษณ์ SHA แล้ว ซึ่งเมื่อรวมกับบริการ “ดุสิตแคร์” บริการตอบรับวิถีชีวิตแบบใหม่ที่เน้นเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของเราด้วย ก็หวังว่า จะสามารถทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจและปลอดภัยที่จะเข้าใช้บริการของโรงแรมในกลุ่มดุสิตธานีมากยิ่งขึ้น” นางศุภจีกล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.ดุสิตธานี กล่าวด้วยว่า และเพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวและตอบรับกับมาตรการฟื้นฟูการท่องเที่ยวของภาครัฐโดยเฉพาะโครงการเราไปเที่ยวกัน กลุ่มดุสิตธานีจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษด้วยแพคเกจ Journey Together with Dusit เริ่มต้นในราคาเพียง 4,000 บาทสุทธิ ซึ่งราคานี้เป็นราคาสำหรับ 2 ท่านต่อคืน รวมอาหาร 3 มื้อต่อวัน โดยลูกค้ามีสิทธิ์ที่จะรับประทานอาหารกับโรงแรมทั้งสามมื้อ หรือเลือกที่จะเปลี่ยนบรรยากาศจากอาหารโรงแรมเป็นรับบริการอาหารจัดส่งฟรีจากร้านอาหารพันธมิตรชื่อดังของเราได้หนึ่งมื้ออีกด้วย โดยแพคเกจนี้สามารถทำการสำรองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ตุลาคม 2563 ในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตที่เข้าร่วมในประเทศไทย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดของแพคเกจและข้อเสนอพิเศษอื่นๆ ได้ที่ www.dusit.com

'ดุสิตธานี ขานรับมาตรการรัฐเร่งฟื้นฟูท่องเที่ยว ทยอยเปิดให้บริการโรงแรม การันตีมาตรฐานความปลอดภัยภายใต้สัญลักษณ์ SHA 'ดุสิตธานี ขานรับมาตรการรัฐเร่งฟื้นฟูท่องเที่ยว ทยอยเปิดให้บริการโรงแรม การันตีมาตรฐานความปลอดภัยภายใต้สัญลักษณ์ SHA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?