คิโรโระ รีสอร์ต ได้ฤกษ์เปิดบริการอีกครั้ง 1 กรกฎาคม 2563 นี้ พร้อมโปรแกรม คิโรโระ แคร์ เพื่อให้ทุกท่านมั่นใจในด้านสุขภาพและความปลอดภัย

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๓๘
คิโรโระ รีสอร์ตบนเทือกเขาใจกลางฮอกไกโด ยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าหลังจากเตรียมการมาหลายเดือน รีสอร์ตจะเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 พร้อมมาตรการด้านสุขอนามัย คิโรโระ แคร์ (Kiroro Cares) เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งด้วยมาตรการใหม่นี้ประกอบกับที่ตั้งบนเทือกเขาโยอิจิ (Yoichi) ทำให้ คิโรโระ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว หรือการประชุมทางธุรกิจ ในสถานการณ์ปัจจุบัน
คิโรโระ รีสอร์ต ได้ฤกษ์เปิดบริการอีกครั้ง 1 กรกฎาคม 2563 นี้ พร้อมโปรแกรม คิโรโระ แคร์ เพื่อให้ทุกท่านมั่นใจในด้านสุขภาพและความปลอดภัย

“เราตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อที่จะต้อนรับทุกท่านที่รีสอร์ตของเราอีกครั้ง หลังจากที่ทุกคนต้องเก็บตัวอยู่ในบ้านเป็นเวลาหลายเดือน เราเห็นได้ว่าผู้คนมีความต้องการที่จะเดินทางท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะในสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและมีพื้นที่กลางแจ้งกว้างใหญ่ มีความเป็นส่วนตัวและให้ประสบการณ์ที่มีความสุขทั้งกายและใจ ซึ่งคิโรโระ ตอบโจทย์ได้ในทุก ๆ ด้าน เพราะรายล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงาม มีกิจกรรมกลางแจ้ง ห้องพักกว้างขวางสะดวกสบาย เหมาะสำหรับทั้งการเข้าพักเพื่อการพักผ่อนหรือเพื่อธุรกิจ” นายวาตานาเบ้ ฮิโรฟูมิ (Watanabe Hirofumi) ผู้จัดการทั่วไปของคิโรโระ รีสอร์ต กล่าว

คิโรโระ รีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณใจกลางของเทือกเขาโยอิจิอันงดงาม คือสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งคุณสามารถมาเยือนได้ตลอดทั้งปี มีรีสอร์ตหรู ร้านอาหารและร้านค้า และกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลาย ตอบโจทย์การพักผ่อนของคุณได้หลากหลายรูปแบบ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา คิโรโระ ได้ทำการเตรียมความพร้อมด้านระบบและกระบวนการเพื่อสุขภาพอนามัย ตามมาตรฐานสูงสุดจาก Global Cleanliness Council ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล, หน่วยงานรัฐบาลท้องถิ่นของฮอกไกโด และกระทรวงสาธารณสุข แรงงานและสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่น

มาตรการยกระดับของ คิโรโระ แคร์

เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการเปิดรีสอร์ตครั้งนี้ พนักงานทุกคนของคิโรโระได้ร่วมกันทำความสะอาดสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงการกำหนดมาตรการยกระดับด้านความปลอดภัย สุขภาพอนามัยของแขกทุก ๆ ท่าน โดยจะได้เห็นพนักงานของรีสอร์ตสวมใส่หน้ากากอนามัยกันทุกคน ซึ่งเป็นวัฒนธรรมปกติของญี่ปุ่นในการปกป้องผู้อื่น

ระหว่างการเช็คอิน แขกทุกท่านจะได้รับการตรวจประวัติการเดินทาง และวัดอุณหภูมิร่างกาย ทางรีสอร์ตมีการทำการฆ่าเชื้อโรคด้วยน้ำยาทำความสะอาดคุณภาพสูงสุดวันละหลายครั้ง ตามจุดหรือเครื่องมือที่มีการสัมผัสบ่อย ๆ อาทิ ลิฟท์หรือบริเวณสาธารณะ เพื่อสุขภาพและความสะดวกของแขก ทางรีสอร์ตได้ติดตั้งแอลกอฮอล์ล้างมือไว้ทุกจุดทางเข้า หน้าเคาน์เตอร์บริการ ห้องน้ำ และทางเข้าสู้บริเวณสันทนาการทุกแห่ง

ห้องพักทุกห้องมีการทำความสะอาดทุกวันด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เน้นทุกจุดที่มีการสัมผัส อาทิลูกบิดประตุ ลิ้นชัก ที่จับ หรือรีโมทคอนโทรล เป็นต้น มีการตรวจสอบระบบระบายอากาศของห้องรายวัน และทำความสะอาดตามมาตรการปกติ มีการทำการฆ่าเชื้อตามเครื่องอำนวยความสะดวกและสันทนาการต่าง ๆ ของรีสอร์ตอาทิ กอนโดล่า เมาท์เท่นเซนต์เตอร์ หรือบริเวณสาธารณะอื่น ๆ ก่อนและหลังการใช้อย่างทั่วถึง และพนักงานทุกคนของรีสอร์ตต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อย ๆ และปฏิบัติตามมาตรการการเว้นระยะห่าง ตามมาตรฐานด้านสุขภาพและอนามัยของรัฐบาลฮอกไกโด

พื้นที่สาธารณะ รวมถึงห้องอาหาร เลาจน์ ออนเซนและลิฟท์ ได้ถูกปรับปรุงให้มีการเว้นระยะห่าง มีการกำหนดจุดตามพื้นและบริเวณที่นั่งอย่างชัดเจน เคาน์เตอร์ให้บริการทุกแห่งมีการกั้นด้วยพลาสติกเพิ่มระยะห่างเป็นการป้องกันทั้งแขกและพนักงาน

ที่ตั้งท่ามกลางธรรมชาติเพื่อสุขภาพและสุขภาวะที่ดี

ในช่วงฤดุร้อนของเทือกเขาโยอิจิ คุณจะมีโอกาสทำกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลาย อาทิการปีนเขา ปั่นจักรยาน เดินเที่ยวน้ำตก เล่นเทนนิส เล่นกอล์ฟหรือรับประทานอาหารกลางแจ้ง ซึ่งที่คิโรโระ จัดประสบการณ์สุดยอดเหล่านั้นให้คุณได้ เรามีแพกเกจเพื่อสุขภาพและสุขภาวะที่ดีหลากหลาย ในส่วนกลางของคิโรโระ ก็มีร้านอาหารและบาร์หลายแห่งที่มีบริเวณที่นั่งกลางแจ้ง เข้ากับมาตรการการเว้นระยะห่างได้เป็นอย่างดี

คิโรโระ มีที่พักแสนสะดวกสบายให้เลือกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ตที่รับรางวัลมากมาย หรือที่พักส่วนตัวสุดหรู เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ต (Sheraton Hokkaido Kiroro Resort) มีห้องพักและสวีทจำนวน 140 ห้อง และ 2 ห้องอาหารที่ตั้งอยู่บริเวณติดกับลานสกี ส่วน เดอะ คิโรโระ, อะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ โฮเต็ล (The Kiroro, a Tribute Portfolio Hotel) โรงแรมขนาดใหญ่กลางหุบเขา ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามของยอดเขา จากห้องพักทั้ง 281 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมห้องอาหาร 5 ห้อง

ยู คิโรโระ (Yu Kiroro) โครงการใหม่ล่าสุดเจ้าของรางวัลมากมายที่เพิ่งเปิดบริการ โดยผู้พำนักที่นี่จะสามารถสกีเข้า-ออกจากด้านหน้าของอาคารที่พักไปยังด้านล่างของภูเขาได้ เจ้าของโครงการที่พักอาศัยส่วนตัวนี้จะได้รับบริการชั้นเลิศมากมาย อาทิบริการรับฝากอุปกรณ์เล่นสกี, บ่อน้ำพุร้อนทั้งภายในอาคารและกลางแจ้ง, บริการคอนเซียร์จตลอด 24 ชม, ศูนย์ฟิตเนสและเลาจน์ และห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน

อาณาเขตทั้งหมดของคิโรโระ รีสอร์ต ถูกเชื่อมด้วยกอนโลล่า-สกีลิฟท์ ในเส้นทางโดยรอบเพื่อความสะดวกสูงสุด ตั้งแต่จุดเริ่มต้นบนพื้นจนถึงยอดสูงสุดของภูเขา เริ่มต้นจากหน้าโรงแรมอะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ และ คอนโด ยู คิโรโระ ไปจนถึงโรงแรมเชอราตัน ฮอกไกโด

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของ คิโรโระ แคร์ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.kiroro.co.jp

ข้อมูลอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามสถานการณ์ที่เกี่ยวข้อง เมื่อมีการแจ้งและกำหนดแนวทางจากหน่วยงานรัฐบาลหรือหน่วยงานที่ได้รับมอบหมาย

เกี่ยวกับ คิโรโระ รีสอร์ต

คิโรโระ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งสกีและเมืองสำคัญของเกาะฮอกไกโด เดิมเป็นที่นิยมในแวดวงนักสกีในด้านคุณภาพของหิมะที่นุ่มละเอียด ฤดูสกีที่ยาวนาน และเส้นทางขึ้นไปเล่นสกีที่สั้น ปัจจุบัน คิโรโระ เป็นที่รู้จักในฐานะที่เป็นรีสอร์ตระดับโลก และเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย คิโรโระ ประกอบด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาวถึง 2 แห่ง และที่พักส่วนตัวสุดหรูที่อยู่ติดกับลานสกี จึงเหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก และนักท่องเที่ยวทุกวัย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีสอร์ตและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.kiroro.co.jp และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยู คิโรโระ ที่ www.yukiroro.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest