โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๑๒
โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตราสัญลักษณ์และประกาศนียบัตรอันทรงเกียรติจากโครงการ Amazing Thailand Safety & Health Administration หรือ SHA ที่จัดทำโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวฯ ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข หอการค้าไทย และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย SHA เป็นโครงการใหม่คิดริเริ่มเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากธุรกิจภายในประเทศได้รับผลกระทบต้องปิดกิจการชั่วคราวเพราะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตราสัญลักษณ์ SHA เป็นเครื่องหมายการรับรองซึ่งช่วยให้กลุ่มธุรกิจโรงแรมฯ สร้างความเชื่อมั่นให้กับแขกผู้เข้าพัก ซึ่งตราสัญลักษณ์ SHA นี้จะมีระยะเวลาการรับรองมาตรการความปลอดภัยและสุขขอนามัยถึง 2 ปี และเมื่อวันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมานี้ มร. สเตฟาน ไฮนซ์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส มีความปลาบปลื้มยินดีที่ได้รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากนายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการการตลาดในประเทศ เป็นผู้แทนมอบตราสัญลักษณ์ให้ ณ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส
โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA

มร. สเตฟาน ไฮซ์ ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่าด้วยความยินดีว่า “โรงแรมฯ ของเรานั้น พวกเราทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมการดำเนินการตามขั้นตอนให้สอดคล้องกับมาตรการรูปแบบใหม่ “New Normal” เพื่อให้แขกที่มาเยือนหรือเข้าพักได้มั่นใจถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยตามข้อกำหนด ตราสัญลักษณ์ SHA นี้จะยิ่งทำให้เพิ่มความมั่นใจมากขึ้น และขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่ให้แนวทางการสร้างมาตรการความปลอดภัยทางด้านสาธารณสุขและที่สำคัญพนักงานโรงแรมฯ ทุกคนที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักในการเตรียมความพร้อมตามมาตรการในรูปแบบใหม่นี้”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ