Next Story Group เปิดตัวโครงการ “Safe With Us” มุ่งยกระดับบริการตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๖
มาตรการยกระดับด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยในกลุ่มโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์เครือ Kafnu

Next Story Group กลุ่มบริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก เปิดตัวโครงการใหม่ด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยที่มีชื่อว่า “Safe With Us” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนรับมือระดับองค์กรที่มุ่งตอบสนองความต้องการใหม่ ๆ ในด้านพื้นที่ให้บริการ โครงการนี้จะครอบคลุมการยกระดับมาตรการการทำความสะอาดและสุขอนามัยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงแนวทางความปลอดภัยด้านอาหาร ผ่านการกำหนดรูปแบบการให้บริการของกลุ่มโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ในเครือ Kafnu เพื่อมอบประสบการณ์และสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีให้แขกที่เข้าพัก

โครงการ Safe With Us ดำเนินการตามหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมและสอดคล้องตามมาตรฐานที่เข้มงวดของโครงการรับรองมาตรฐานซึ่งเป็นที่ยอมรับ ด้วยการผนวกรวมคำแนะนำของหน่วยงานด้านสาธารณสุขระดับสากลและระดับท้องถิ่น โดยให้ความสำคัญกับการเชื่อมโยงและวิธีดำเนินงานเพื่อยกระดับแนวทางปฏิบัติให้ครอบคลุมในทุกกระบวนการทำงานของโรงแรมในเครือ Next Story Group

“เราตระหนักดีถึงความกังวลของนักเดินทางที่ต้องดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่หลังโควิด-19 ในฐานะธุรกิจที่มีความรับผิดชอบ เราได้ดำเนินมาตรการให้ล้ำหน้าไปอีกหนึ่งก้าว เพื่อสร้างความปลอดภัยและสุขภาวะที่ดีให้กับแขกที่มาพัก รวมถึงพนักงาน และพาร์ทเนอร์ของเรา โครงการ Safe With Us ได้สร้างนิยามใหม่เกี่ยวกับมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความสะอาดในกลุ่มโรงแรมของเรา พร้อมปรับรูปแบบการดำเนินงานให้เข้ากับยุคแห่งชีวิตวิถีใหม่” ดาร์เรน เอ็ดมอนสโตน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร Next Hotels & Resorts กล่าวพร้อมเสริมว่า “Safe With Us จะสร้างความปลอดภัยให้กับทีมงานของเรา และทำให้เราต้อนรับแขกได้อย่างมั่นใจหลังจากที่ตลาดได้กลับมาเปิดทำการอีกครั้ง ขณะเดียวกันผู้มาใช้บริการก็จะสามารถเข้าพักได้อย่างสบายใจในโรงแรมของเรา”

ภายใต้องค์ประกอบทั้ง 4 ด้านของโครงการ Safe with Us ได้แก่ ความสะอาดและสุขอนามัย, ความปลอดภัยด้านอาหาร, การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เข้าพัก, ความปลอดภัยและการฝึกอบรมพนักงาน แขกที่มาพักในโรงแรมของ Next Story Group จะได้พบกับมาตรการต่างๆ ดังต่อไปนี้:

-มาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยที่เข้มงวดและครอบคลุมอาทิ การทำความสะอาดให้บ่อยครั้งมากขึ้น การฆ่าเชื้อทุกซอกทุกมุมภายในห้องพักแขก สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และพื้นที่ส่วนกลาง

- การปรับผังที่นั่ง การเว้นระยะ และขั้นตอนการให้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม

- การใช้วิธีที่ไม่ต้องสัมผัสและลดการแตะ โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาช่วยเพื่อลดการแตะสัมผัสจากร่างกาย รวมถึงเลี่ยงใช้กระดาษ

- แนวปฏิบัติด้านอาหารและเครื่องดื่มที่เข้มงวดและการให้บริการที่รักษาระยะห่างทางสังคม เช่น บริการเสิร์ฟอาหารถึงห้องพักตลอด 24 ชั่วโมงด้วยภาชนะที่ใช้ครั้งเดียวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, การให้บริการร้านสไตล์ Grab & Go ตลอด 24 ชม. พร้อมโต๊ะนั่งทาน แทนการทานแบบบุฟเฟต์

- เจลล้างมือและการติดป้ายกำกับที่ชัดเจนตามพื้นที่ส่วนกลางเพื่อให้ผู้เข้าพักรักษาระยะห่างทางสังคม

- ดำเนินมาตรการที่เข้มงวดเพื่อตรวจเช็คอุณหภูมิ กรอกแบบฟอร์มแจ้งรายละเอียดการเดินทาง และติดตามผู้สัมผัสใกล้ชิดตามที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้กำหนดเป็นข้อบังคับสำหรับธุรกิจต่างๆ

- จัดให้พนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรการยกระดับความปลอดภัยคอยให้บริการเพื่อสร้างความปลอดภัยด้านสุขภาพให้แขกที่เข้าพัก

เนื่องจากสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดอยู่ทั่วโลก Next Story Group จะดำเนินการทบทวนและปรับแผนโครงการ Safe With Us ให้เข้มงวดขึ้นอีกหนึ่งระดับ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Safe With Us ได้ที่ www.nextstory.com

เกี่ยวกับ Next Story Group

Next Story Group สร้างสรรค์และพลิกโฉมพื้นที่เมืองเพื่อเชื่อมโยงและสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมาย บริษัทมีแบรนด์โรงแรมและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและดึงดูดใจ ปัจจุบัน บริษัทครอบครอง บริหาร และขายแฟรนไชส์โรงแรม 20 แห่งภายใต้แบรนด์ Next, Sage และ Ink ในเอเชียแปซิฟิก Next Story Group มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ และมีสำนักงานสาขาในซิดนีย์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nextstory.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้