เริ่มต้นการท่องเที่ยวใหม่อีกครั้งกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย

ศุกร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๕
เริ่มต้นการท่องเที่ยวใหม่อีกครั้งกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย พร้อมเปิดประตูต้อนรับแขกผู้มาเยือนอีกครั้งเพื่อร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของชีวิตบนเกาะ
เริ่มต้นการท่องเที่ยวใหม่อีกครั้งกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ราวกับอัฒจันทร์ธรรมชาติ บนเนินเขาเขตร้อนเขียวชอุ่มพร้อมวิวทิวทัศน์ของอ่าวไทยที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุยพร้อมแล้วที่จะต้อนรับแขกผู้เข้าพักอีกครั้งด้วยพลังแห่งการเริ่มต้นใหม่

“เมื่อเราเปิดประตูต้อนรับแขกทุกท่านอีกครั้ง สิ่งที่ยังคงเป็นดั่งหัวใจสำคัญที่เรายึดมั่นคือสุขอนามัยและความปลอดภัยของแขก ผู้เข้าพัก รวมทั้งพนักงานของเราทุกคน” ฌอน โมเชอร์ ผู้จัดการทั่วไป โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุยกล่าว การเผชิญกับสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงอย่างในปัจจุบัน ทางรีสอร์ทตระหนักถึงความคาดหวังและความต้องการเกี่ยวกับประสบการณ์การพักผ่อนที่เปลี่ยนแปลงไปของแขกและการเปลี่ยนแปลงนี้อาจจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง “โดยเป้าหมายของเรานั้นคือการสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจในมาตรฐานการบริการของโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย อย่างที่เคยเป็นมา” เขากล่าวยืนยัน

ผู้นำด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย

เครือโฟร์ซีซั่นส์ ภูมิใจนำเสนอแผนแม่บทที่มีชื่อว่า Lead With Care (ลีด วิธ แคร์) เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมสุขอนามัยและความปลอดภัยในระดับสากล ซึ่งได้ริเริ่มและนำไปดำเนินการแล้วที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือโฟร์ซีซั่นส์ทั่วโลก พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพและความสามารถในการเข้าถึงเทคโนโลยีและอุปกรณ์อันทันสมัย แผนแม่บท Lead With Care ได้กำหนดขั้นตอนที่ชัดเจนเพื่อให้ความรู้และสนับสนุนพนักงานทุกคนในการดูแลแขกผู้เข้าพักและเพื่อนร่วมงาน ถึงแม้ว่าประสบการณ์ในแบบโฟร์ซีซั่นส์อาจจะดูแตกต่างไป แต่ผู้เข้าพักจะยังคงได้รับความรู้สึกไม่ต่างจากเดิม

“พนักงานของเราล้วนมุ่งมั่นที่จะอุทิศตนเพื่อส่งมอบการบริการที่เหนือระดับและการดูแลที่ใส่ในใจรายละเอียดของแต่ละบุคคล ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นที่รู้จักและได้รับความน่าเชื่อถือทั่วโลก” ณอนกล่าว อีกทั้งรีสอร์ทยังได้รับมอบประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety and Health Administration) หรือ SHA เป็นที่เรียบร้อย โดยใบประกาศนี้ถูกมอบให้แก่สถานประกอบการงานบริการที่ผ่านเกณฑ์ด้านสาธารณสุข โดยกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขของประเทศไทย

#FSTakeYourTime ใช้เวลาคุณภาพและมีความหมายไปกับโฟร์ซีซั่นส์

สำหรับผู้ที่วางแผนเดินทางเผื่อการพักผ่อนภายในประเทศ ทางรีสอร์ทได้ทำการเปิดตัวแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษ ที่มีชื่อว่า Restart Your Time with Four Seasons (รีสตาร์ท ยัวร์ ไทม์ กับโฟร์ซีซั่นส์) ที่ประกอบด้วยส่วนลดราคาห้องพักรวมอาหารเช้าและมื้อกลางวัน พร้อมทั้งสปาทรีทเม้นท์ที่ The Secret Garden Spa (เดอะ ซีเคร็ด การ์เด้นท์ สปา) สำหรับการเข้าพักสองคืนขึ้นไป

สำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว ทางรีสอร์ทขอนำเสนอ “ไพรเวท รีทรีท” (Private Retreats) ห้องพักแบบเรซิเดนซ์ส่วนตัวที่ ประกอบด้วยห้องนอนตั้งแต่ 2 ถึง 4 ห้องนอน เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหราพร้อมด้วยพ่อบ้านส่วนตัว พ่อครัวที่พร้อมให้บริการทุกเมื่อ อาหารว่างพร้อมเสิร์ฟในเรซิเดนซ์ และห้องพักสุดอลังการพร้อมสระว่ายน้ำและวิวทะเลอ่าวไทยที่กว้างใหญ่

“คุณสามารถเพลิดเพลินกับห้องพักฟรีในคืนที่สี่ เมื่อคุณเข้าพักในห้องเรซิเดนซ์ส่วนตัว “ไพรเวท รีทรีท” ของเรา ที่นี่คือสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศและมนต์เสน่ห์ของชีวิตบนเกาะสมุยแห่งนี้” ฌอน กล่าว “ไพรเวท รีทรีท” ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนที่เงียบสงบ ในขณะที่ยังมีพื้นที่สำหรับการพบปะสังสรรค์ และเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวที่มีสมาชิกหลากหลายวัย

การติดต่อสื่อสารแบบไร้การสัมผัส

หนึ่งในกุญแจสำคัญของประสบการณ์การบริการที่รีสอร์ทมอบให้แก่ผู้เข้าพัก ยังคงเป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รางวัลการันตีนั่นก็คือ Four Seasons App and Chat ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ปฏิบัติการโดยพนักงานของเราในแต่ละโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ไม่ใช่การสนทนาด้วยเทคโนโลยีหุ่นยนต์ ช่วยให้คุณสามารถสนทนากับพนักงานประจำรีสอร์ทของได้อย่างมีประสิทธิภาพ “ในขณะที่การปฏิสัมพันธ์แบบตัวต่อตัวนั้นมีข้อจำกัด เราจะยังคงดูแลเอาใจใส่แขกของเราอย่างใกล้ชิดเช่นเคย” ฌอน กล่าวอธิบาย การติดต่อสื่อสารที่สะดวกสบายผ่านมือถือสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์แท็บเล็ตส่วนตัวของแขกผู้เข้าพัก ช่วยลดการสัมผัสที่ไม่ส่งผลกระทบต่อมาตรฐานการดูแลเอาใจใส่และการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของโฟร์ซีซั่นส์

“ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา พนักงานของเราได้ใช้เวลาไปกับการพักผ่อนและมีช่วงเวลาคุณภาพกับครอบครัวและคนที่รัก ทั้งยังได้ค้นพบศักยภาพใหม่ๆในตัวเอง และค้นพบเสน่ห์ในมุมมองใหม่ของเกาะสมุย ทั้งนี้เรากลับมาพร้อมพลังแห่งการเริ่มต้นใหม่เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนเกาะให้แก่คุณและคนที่คุณรัก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับคุณอีกครั้งบนเกาะแห่งนี้” ฌอน กล่าว

สำรองห้องพักได้ที่ 02-207-8900 หรือ [email protected] เว็บไซด์ wwww.fourseasons.com/kohsamui

เริ่มต้นการท่องเที่ยวใหม่อีกครั้งกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย เริ่มต้นการท่องเที่ยวใหม่อีกครั้งกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย เริ่มต้นการท่องเที่ยวใหม่อีกครั้งกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00