WP Energy และ ธนาคารกรุงเทพ ผนึกกำลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดมหกรรมแพ็คเกจกินเที่ยวครั้งใหญ่ “คิดถึงอาหารจานโปรด”

ศุกร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๖
บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจจัดจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ภายใต้เครื่องหมายการค้า “เวิลด์แก๊ส” และ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภายใต้การบริหารจัดการโดย บริษัท เทสอิงค์ เอเชีย จำกัด จัดมหกรรมนำเสนอแพคเกจการกินเที่ยวครั้งใหญ่แห่งปีกับโครงการ “คิดถึงอาหารจานโปรด” หรือ Thailand Food Paradise รวบรวมเส้นทางท่องเที่ยวเชิงอาหาร พร้อมรณรงค์สร้างความร่วมมือตามมาตรฐาน SHA (Safety and Health Administration) เพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยในการท่องเที่ยวเชิงอาหาร ร่วมกันผ่านทำแคมเปญประชาสัมพันธ์ครั้งใหญ่ เริ่มต้นที่ 6 จังหวัดภาคกลางผ่านดิจิตอลแพลตฟอร์มใหม่ www.thailandfoodparadise.com ไฮไลท์จะเป็นการนำเสนอการกินเที่ยวบนเส้นทางที่มีเอกลักษณ์พิเศษในเชิงอาหารด้วยราคาสุดพิเศษ เพื่อเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของนักท่องเที่ยว หลังสถานการณ์ COVID-19 ซึ่งถือเป็นการผสานความร่วมมือระหว่างภาครัฐ และเอกชน ในการสร้างสรรค์แคมเปญและสื่อช่องทางประชาสัมพันธ์ในรูปแบบใหม่ๆ โดยคาดหวังให้เกิดประโยชน์ทั้งผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กัน
WP Energy และ ธนาคารกรุงเทพ ผนึกกำลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดมหกรรมแพ็คเกจกินเที่ยวครั้งใหญ่ คิดถึงอาหารจานโปรด

โครงการ “คิดถึงอาหารจานโปรด” หรือ Thailand Food Paradise ปักหมุดกิน..ฟินทั้งทริป ถูกจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบริโภคภาคเอกชนผ่านการท่องเที่ยวภายในประเทศด้วยสื่อดิจิตอลโดยใช้อาหารเป็นตัวดึงดูด เน้นการสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวตามมาตรฐาน SHA (Safety and Health Administration) และที่สำคัญมีความคาดหวังให้คนกรุงเทพมหานครและทุกจังหวัดภาคกลางที่อยู่ในช่วงเก็บตัวช่วง COVID-19 ได้ออกไปจับจ่ายใช้สอยให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในองค์รวม ได้ประโยชน์ทั้งผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยวโดยทั่วกัน โดยเริ่มต้น 6 จังหวัดภาคกลาง อันได้แก่ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร นครปฐม เพชรบุรี พระนครศรีอยุธยา สุพรรณบุรี กับแพ็คเกจสุดคุ้ม 20 ร้านอาหารดังทั่วภาคกลาง จ่าย 500 กินได้ 1,000 บาท สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม โดยจำหน่ายคูปองระหว่างวันที่ 1 ก.ค.63 – 30 ก.ย.63 พร้อมได้รับส่วนลดเพิ่มเติม คูปองรับประทานอาหาร (E-Coupon) มีระยะเวลาการใช้ระหว่างวันที่ 5 ก.ค.63 – 30 มิ.ย.64 (ระยะเวลา 1 ปี)

ในส่วนของบริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) นางสาวชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ได้เล็งเห็นถึงผลกระทบจากการแพร่ระบาดของสถานการณ์ COVID-19 ซึ่งส่งผลให้ธุรกิจทุกภาคส่วนต้องมีการปรับตัวเพื่อความอยู่รอดทางธุรกิจ รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ หรือ New Normal ในส่วนของบริษัทฯ ที่มีจุดมุ่งหมายในการส่งมอบพลังงานสะอาดที่ทุกคนเข้าถึงได้ผ่านการจัดจำหน่ายก๊าซหุงต้ม (LPG) ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหารอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมถึงมีการสนับสนุนวงการอาหารในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อนจะเกิดสถานการณ์ COVID-19 จึงได้เล็งเห็นว่า ถึงแม้จะเกิดวิกฤตการณ์ต่างๆ เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำความต้องการในการบริโภคอาหารของบุคคลนั้นลดลงไป เพียงแต่มีการปรับรูปแบบตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป จึงได้มีแนวคิดในการสนับสนุนโครงการ “คิดถึงอาหารจานโปรด” เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย และฟื้นฟูเศรษฐกิจ และคุณภาพชีวิตของคนในวงการอาหารของไทยให้กลับมาเป็นปกติโดยเร็วที่สุด โดยทาง บริษัทฯเองยินดีที่จะอยู่ #เคียงข้างสร้างรอยยิ้ม ให้คนไทยสามารถผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน และต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความตระหนักรู้ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านอาหารต่างๆ สามารถปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ภาครัฐได้กำหนดไว้อีกด้วย”

หากผู้สนใจต้องการสั่งจองคูปอง 20 ร้านอาหารดังภาคกลาง มีขั้นตอนการสั่งซื้อที่สะดวกสบายตามวิถี New normal ในรูปแบบ E-Coupon ได้ 2 ช่องทาง คือ ทางที่ 1 : ลงทะเบียนผ่าน Line Official @THfoodparadise ของโครงการ เลือกร้านอาหารที่ร่วมโครงการ, ใส่จำนวนสั่งซื้อคูปอง, ทำการชำระเงินผ่านระบบโดยชำระด้วยบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเท่านั้น, ระบบส่งคูปอง (E-Coupon) เข้าไลน์ลูกค้าและอีเมลล์ที่ลงทะเบียน ช่องทางที่ 2 : ลงทะเบียนผ่านเว็ปไซต์ www.thailandfoodparadise.com ของโครงการ เลือกร้านอาหารที่ร่วมโครงการ, ใส่จำนวนสั่งซื้อคูปอง, ทำการชำระเงินผ่านระบบโดยชำระด้วยบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเท่านั้น, ระบบส่งคูปอง (E-Coupon) เข้า E-mail ของลูกค้าที่ลงทะเบียน โดยคูปองรับประทานอาหาร (E-Coupon) มูลค่า 1,000 บาท โดยผู้ซื้อจ่ายเพียง 500 บาท สามารถใช้แทนเงินสดได้ ชำระค่าอาหาร ณ ร้านอาหารที่ลูกค้าเลือกซื้อ สงวนสิทธิ์การนำกลับมาใช้เพียงครั้งเดียว โดยแสดง E-Coupon ในขั้นตอนการชำระเงิน แค่ปฏิบัติตามวิธีการง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็สามารถไปตามรอยน้องเติมสุขและผองเพื่อนไปตามเส้นทาง “คิดถึงอาหารจานโปรด” กันได้แล้วทุกคน

WP Energy และ ธนาคารกรุงเทพ ผนึกกำลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดมหกรรมแพ็คเกจกินเที่ยวครั้งใหญ่ คิดถึงอาหารจานโปรด WP Energy และ ธนาคารกรุงเทพ ผนึกกำลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดมหกรรมแพ็คเกจกินเที่ยวครั้งใหญ่ คิดถึงอาหารจานโปรด WP Energy และ ธนาคารกรุงเทพ ผนึกกำลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดมหกรรมแพ็คเกจกินเที่ยวครั้งใหญ่ คิดถึงอาหารจานโปรด WP Energy และ ธนาคารกรุงเทพ ผนึกกำลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดมหกรรมแพ็คเกจกินเที่ยวครั้งใหญ่ คิดถึงอาหารจานโปรด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ