การกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของโรงแรมฮิลตัน และ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๘
เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ และโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ได้กลับมาเปิดทำการอีกครั้ง เพื่อต้อนรับลูกค้ากลับมาใช้บริการในแบบฉบับของฮิลตัน
การกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของโรงแรมฮิลตัน และ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

แขกผู้เข้าพักจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นในสไตล์ฮิลตันจากการกลับมาเปิดบริการอีกครั้งของทั้ง 2 โรงแรม โรงแรมของเราตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ซึ่งแวดล้อมไปด้วยสถานที่พักผ่อนและศูนย์การค้าชื่อดัง อย่างเอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์ซึ่งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายเพียง 2 นาที และยังมีอุทยานเบญจสิริซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เงียบสงบในใจกลางสุขุมวิทซึ่งใช้เวลาเดินเพียง 4 นาทีจากโรงแรม

บริษัทในเครือฮิลตัลได้เปิดตัวโปรแกรม ฮิลตัน คลีนสเตย์ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากบริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดทตอลและไลซอล และ มาโยคลินิก (องค์กรด้านบริการสุขภาพระดับแถวหน้าในโรงแรมอเมริกา) สำหรับโรงแรมในเครือฮิลตันทุกแห่งรวมถึงโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ และโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท มีการสร้างมาตรฐานการทำความสะอาด เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยสำหรับในการเข้าพัก แขกผู้เข้าพักจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในการรักษาความสะอาดของโรงแรมบางแห่งทั่วโลก แต่สำหรับโปรแกรม ฮิลตัน คลีนสเตย์ จะต้อนรับแขกผู้เข้าพักตั้งแต่วินาทีที่เข้ามาในบริเวณโรงแรมไปจนถึงการดูแลทุกพื้นที่ของโรงแรม เพื่อสร้างความมั่นใจสำหรับแขกผู้เข้าพักและพนักงานงานทุกคน

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ และโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิทยังได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและกระทรวงสาธารณสุข (SHA) สำหรับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยและสาธารณสุขภายในโรงแรม, ห้องพักและห้องประชุมโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นการร่วมมือกับพันธมิตรภาครัฐและเอกชนเพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้มั่นใจในมาตรฐานการรับรองโรงแรมในประเทศไทยว่าเป็นสถานที่ๆปลอดภัยสำหรับแขกผู้เข้าพัก

เราให้ความใส่ใจเป็นอันดับแรกในเรื่องความปลอดภัยและความเป็นอยู่ของแขกผู้เข้าพัก ทั้งนี้เรายังคงมุ่งมั่นในการรักษาสภาพแวดล้อมที่สะอาดปลอดภัย สำหรับแขกทุกท่านที่เข้ามาในบริเวณโรงแรม รวมถึงมาตรฐานการรักษาความสะอาด และเราจะยึดถือมาตรฐานในการดูแลนี้เพื่อให้มั่นใจว่า แขกของเราจะรู้สึกวางใจและปลอดภัยเมื่อมาเยือน หรือเข้าพักกับเรา, กล่าวโดยคุณเรเชล เดวิสสัน ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมฮิลตัน และโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ ฯ พร้อมเปิดให้บริการในส่วนของสระว่ายน้ำ lapse และ ฟิตเนส ที่สามารถมองเห็นวิวที่โอบล้อมด้วยความงามของเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ โดยมีมาตรฐานการดูแลและทำความสะอาดของสระว่ายน้ำและฟิตเนส อย่างสม่ำเสมอด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

ห้องอาหารมอนโดเป็นห้องอาหารหลักที่ให้บริการ อาหารเช้า, กลางวัน และเย็น รวมถึง อาหารทานเล่นและเครื่องดื่ม ตลอดวัน เรายังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานประชุมและสัมมนา ที่จะช่วยดูแลงานให้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็น การจัดประชุม สัมมนา ทั้งขนาดเล็กและใหญ่ ของแต่ละบริษัท หรือ คณะสังสรรค์ดูงาน (incentive group) ทั้ง 7 ห้องของห้องประชุมได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัย จากแรงบันดาลใจในการออกแบบในสไตล์ห้องเพนท์เฮ้าส์ เมืองนิวยอร์ค ทุกห้องตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกบานสูงจนถึงเพดาน และมีแสงตามธรรมชาติส่องถึง

โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิทจะมีการหยุดพักการให้บริการในบางส่วน ห้องอาหารดีไลท์ จะหยุดให้บริการชั่วคราว

ทั้งนี้แขกผู้เข้าพักยังสามารถใช้บริการห้องอาหารมอนโด สำหรับในส่วนของสระว่ายน้ำและฟิตเนสจะเปิดให้ใช้บริการที่ lapse ฝั่งโรงแรมฮิลตัน

ห้องประชุมบอลรูม "เธียเตอร์" ตั้งอยู่บนชั้นแยกพิเศษ ซึ่งให้ความเป็นส่วนตัวต่อการจัดประชุม โดยจะมีทางเข้าเชื่อมต่อจากทางจอดรถ และยังมีลิฟต์แยก 2 ตัว สำหรับห้องประชุมโดยเฉพาะ สำหรับการจัดโต๊ะประชุมต่างๆ สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้า และเป็นไปตามแนวทางในการเว้นระยะห่างทางสังคม

การกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของโรงแรมฮิลตัน และ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ การกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของโรงแรมฮิลตัน และ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๘ ครุศาสตร์ มบส. MOU สสวท. และโรงเรียนในเครือข่ายพัฒนาครู บุคลากรทางการศึกษา และนักศึกษาวิชาชีพครู
๑๓:๕๐ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ รุกต่อเนื่อง เปิดตัวละครสะท้อนอัตลักษณ์ท้องถิ่น ฮัลโหลไทยแลนด์ (Hello Thailand) ปีที่ ๒อมรพิมาน และ
๑๓:๕๙ เด็กซ์ซอนคว้าใบรับรอง ISO/IEC17025:2017 ยกระดับมาตรฐานห้องปฏิบัติการทดสอบและสอบเทียบ ย้ำภาพผู้นำอุตสาหกรรมการตรวจสอบระดับสากล
๑๓:๐๕ วศิน วรรณพฤกษ์ คว้ารางวัลผู้บริหารงานรัฐวิสาหกิจยอดเยี่ยม จากเวที เอเชีย ท็อป อวอร์ด 2024
๑๓:๒๑ วงการออกแบบห้ามพลาด !! ASA Experimental Design Competition การประกวดค้นหาสุดยอดการออกแบบร่วมโชว์ในงานสถาปนิก'67
๑๓:๐๑ COLOR คว้าออเดอร์ผลิตทุ่นโซลาร์ลอยน้ำ SUNTARA กำลังผลิตรวม 8.6 MW ส่งมอบงานใน Q2/67 หนุนรายได้โตแกร่ง
๑๓:๕๗ เลอโนโว เปิดตัว ThinkStation P8 พร้อมโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO 7000 WX และการ์ดแสดงผล Nvidia
๑๓:๕๗ ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงาน Discover World's Finest พาเหรดสินค้าระดับตำนาน-วัตถุดิบเกรดพรีเมียม
๑๓:๑๓ มรภ.สงขลา ติวเข้ม นศ. สอบใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์ เรียนรู้ใช้รถใช้ถนน ลดความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน
๑๓:๓๐ Garmin LILY 2 ซีรีย์ สมาร์ทวอทช์ที่มาในรูปแบบ Smart Jewelry