ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท เปิดรับลูกค้าอีกครั้ง 18 กรกฎาคม นี้ ภายใต้มาตรฐานความสะอาดและสุขภาพอนามัยที่ดีทุกพื้นที่

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๙
โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท เตรียมเปิดรับลูกค้าเข้าพักอีกครั้งหลังรัฐบาลคลายล็อก กับมาตรฐานใหม่การบริการที่เน้นเรื่องความสะอาดและสุขภาพอนามัยในห้องพักและทุกพื้นที่ของโรงแรม ภายใต้แคมเปญ “Dusit Care –Stay with Confidence” พร้อมเสนอบริการ “Wellness and Healthy lifestyle” ยกระดับการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและความสมดุลของชีวิตจากบริการห้องอาหารและสปา
ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท เปิดรับลูกค้าอีกครั้ง 18 กรกฎาคม นี้ ภายใต้มาตรฐานความสะอาดและสุขภาพอนามัยที่ดีทุกพื้นที่

หลังจากการปิดให้บริการชั่วคราวเนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ทเตรียมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563 ด้วยมาตรการใหม่ที่พร้อมรับมือกับความท้าทายจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ภายใต้แคมเปญ “Dusit Care – Stay with Confidence”

โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ดำเนินมาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ยกระดับมาตรฐานการให้บริการที่เน้นเรื่องความสะอาด และสุขอนามัยในห้องพักและทุกพื้นที่ของโรงแรมอย่างสม่ำเสมอ ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสู่บริเวณโรงแรม และเว้นระยะห่างอย่างเหมาะสมในพื้นที่ห้องอาหาร

ทางโรงแรมได้จัดเตรียม Dusit Care Kits หรือชุดป้องกันส่วนบุคคลแบบพกพา ประกอบด้วย เจลล้างมือ, หน้ากาก และทิชชู่เปียกแอนตี้แบคทีเรียซึ่งจะจัดวางไว้ให้ในห้องพักเมื่อเช็คอิน เพื่อให้ลูกค้าเดินทางท่องเที่ยวและเพลิดเพลินกับการใช้เวลาในรีสอร์ทได้อย่างมั่นใจ การดำเนินการตามมาตรการต่างๆ เหล่านี้ส่งผลให้โรงแรมได้รับประกาศนียบัตรผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย (SHA) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่มอบให้กับโรงแรมที่ผ่านการประเมินมาตรฐานสูงสุดด้านความสะอาด ปลอดภัยและถูกสุขอนามัย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ขอนำเสนอบริการ “Wellness and Healthy Lifestyle” จากห้องอาหารและสปา เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและสมดุลของชีวิต เพิ่มเติมจากความหรูหราสะดวกสบายที่ยังคงเป็นหัวใจของการให้บริการของเราอย่างเช่นเคย

ห้องอาหาร

ห้องอาหารมาลาตีพูลและโคโควิดาพูลนำเสนอเมนูใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเมนูเพื่อสุขภาพหลากหลายให้ได้เลือกสรร เช่น สลัดควินัว (Crunchy Quinoa Power Bowl) และสลัดมังสวิรัติ (Vegan Salad Bowl) บาร์ทั้งสองแห่งยังเพิ่มเมนูทาปาสซึ่งใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นมาปรุงอาหาร อาทิเช่น ปลาหมึกย่างพริกไทยสไตล์ท้องถิ่น (Krabi Lemon Pepper Grilled Squid) และปอเปี๊ยะ (Thai Cold Spring Rolls) ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรพื้นบ้านในท้องถิ่น

เครื่องดื่มใหม่ในหมวด “BeWell” เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ในปริมาณน้อยหรือไม่มีเลย รังสรรค์อย่างพิถีพิถันเพื่อรสชาติเป็นเลิศ

Linger Longer Spa

โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท เปิดตัวโปรแกรมบำบัดระดับพรีเมียมโปรแกรมใหม่ “De-stress & Relax Retreat” เพื่อผ่อนคลายและบำบัดร่างกายและจิตใจให้เกิดความสมดุล

นอกจากนี้ Linger Longer Spa ยังมีทรีทเมนท์สองเมนูใหม่ให้ลูกค้าผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ The Garden of Deep Calm Treatment ช่วยบำรุงผิวพรรณ คลายเครียด และสร้างสมดุลจากภายใน The Clarity of Mind Treatment ทรีทเมนท์นวดบำบัดที่เน้นบริเวณหลัง ไหล่ คอ และศีรษะ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อและปรับสมดุลพลังงานในร่างกาย

มร. อูร์ส ลีนฮาร์ด ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาค (ภาคใต้) ของโรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีข รีสอร์ท กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง และขอบคุณพนักงานทุกคนสำหรับการทำงานหนัก และความกระตือรือร้นในการเตรียมพร้อมให้บริการตามมาตรฐานการบริการแบบใหม่ เรามั่นใจว่านักท่องเที่ยวทั้งกลุ่มเดิมและกลุ่มใหม่ที่มาเยือนรีสอร์ทที่น่าทึ่งของจังหวัดกระบี่แห่งนี้จะรู้สึกเพลิดเพลินและปลอดภัยกับการใช้เวลาพักผ่อนที่นี่ และเราหวังว่าจะมีโอกาสต้อนรับลูกค้าทุกคนในเร็วๆ นี้”

ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท เปิดรับลูกค้าอีกครั้ง 18 กรกฎาคม นี้ ภายใต้มาตรฐานความสะอาดและสุขภาพอนามัยที่ดีทุกพื้นที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ