ปทุมวัน ปริ๊นเซส โรงแรมที่สะดวกและปลอดภัย เรากลับมาอีกครั้งและดีกว่าเดิม!

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๔
หลังจากปิดให้บริการชั่วคราวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ได้เตรียมพร้อมเปิดประตูต้อนรับการกลับมา ให้ทุกท่านได้เข้ามาใช้บริการที่โรงแรมอีกครั้งในวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 กับการให้บริการในรูปแบบใหม่หรือ "New Normal" เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการมีความมั่นใจว่าในโรงแรมฯ ของเรามีความปลอดภัยและสุขอนามัยมากยิ่งขึ้น โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและได้รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA อย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ และนี่เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความพยายามทุ่มเทของพนักงานทุกคนเพื่อเตรียมความพร้อมกับมาตรการใหม่นี้
ปทุมวัน ปริ๊นเซส โรงแรมที่สะดวกและปลอดภัย เรากลับมาอีกครั้งและดีกว่าเดิม!

ช่วงระหว่างที่โรงแรมปิดชั่วคราวเราได้ดำเนินการปรับปรุงห้องพักให้สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ และเราได้ดำเนินการมาถึงโครงการสุดท้ายซึ่งรวมถึงห้องพักทั้ง 2 แบบใหม่คือ เดอลักซ์ คลาสสิก และแกรนด์ เดอลักซ์ ที่มีการตกแต่งในสไตล์เรียบหรูสะดวกสบาย ทั้งห้องพักและห้องสวีท ตกแต่งได้อย่างมีรสนิยม เรียบง่าย ทันสมัย แต่คงความหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์ การออกแบบเหมาะสำหรับในยุคนี้สะดวกสบายใช้งานง่ายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส ไฟที่เปิดปิดอัตโนมัติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยก๊อกน้ำดื่มที่ติดตั้งเครื่องกรองน้ำดื่มคุณภาพชั้นเยี่ยม “สตีเบล เอลทรอน” สิ่งที่เพิ่มขึ้นใหม่นี้จะทำให้ผู้เข้าพักมีความสุขยิ่งขึ้นที่ได้พักในโรงแรมของเรา ห้องพักที่ดำเนินการปรับปรุงตั้งอยู่ในระหว่างชั้นที่ 15 ถึงชั้น 29 ซึ่งสามารถชื่นชมวิวทิวทัศน์อันงดงามงามตระการตาของเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ อย่างน่าจดจำไม่รู้ลืม

ดิ โอลิมปิค คลับ ตั้งอยู่บนชั้น 8 ของโรงแรมฯ ให้บริการฟิตเนสออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและมีคลาสเรียนออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้เรามีสนามเทนนิสบนดาดฟ้า สนามสควอช สนามแบดมินตัน และลู่วิ่งออกกำลังกายให้คุณได้ออกกำลังกายพร้อมชมวิวเส้นขอบฟ้าใจกลางเมือง เวทีชกมวย และที่สำคัญสระว่ายน้ำเกลือขนาด 25 เมตร ขนาดครึ่งของมาตรฐานโอลิมปิค

อาหารรสเลิศและมีคุณภาพยอดเยี่ยมที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เรามีให้คุณได้เลือกรับประทานมากมายหลากหลายถึง 8 ห้องอาหารและบาร์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสไตล์เอเชียหรือตะวันตก ทุกเมนูใส่ใจในความอร่อยโดยเชฟระดับมืออาชีพและบริการประทับใจด้วยรอยยิ้มอย่างไทย สำหรับแขกที่มาเยือนอีกครั้งจะต้องประทับใจในเมนูใหม่ที่เชฟรังสรรค์ในช่วงเวลาที่ปิดให้บริการชั่วคราว

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ได้ชื่อว่าเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ การเดินทางไปมาสะดวกเชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สามารถเดินด้วยทางเดินลอยฟ้าที่เชื่อมต่อไปยังย่านสยามสแควร์แหล่งรวมห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเมือง และการเดินทางเพียงไม่กี่นาทีด้วยรถไฟฟ้าที่จะพาให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจได้ทุกหนแห่งอย่างสะดวกสบายด้วยแอร์ปรับอากาศภายใน

ด้วยเหตุผลที่โรงแรมฯ อยู่ในทำเลยอดเยี่ยมจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งในการจัดการประชุม สัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ต่าง ๆ เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับจัดงาน สำหรับภายในห้องจัดเลี้ยง “ห้องจามจุรี” เราได้ดำเนินการปรับปรุงตกแต่งใหม่เรียบร้อยแล้วไม่นานนี้ แสงอาทิตย์ที่สาดส่องเข้ามาที่บริเวณทางเดินหน้าห้องช่วงยามและมองเห็นวิวเส้นขอบฟ้าที่งดงามน่าประทับใจเช่นเดียวกันกับบริเวณพื้นที่จัดงานด้านนอกของชั้น 8

ผู้จัดการทั่วไป มร. สเตฟาน ไฮซ์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดโรงแรมที่ยอดเยี่ยมของเราอีกครั้งและต้องขอบคุณพนักงานของเราทุกคนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ ตอนนี้เรากำลังรอคอยที่จะต้อนรับแขกกลับมาพักที่โรงแรมฯ อีกครั้งด้วยความมั่นใจในโรงแรมของเราที่ตั้งอยู่ในทำเลยอดเยี่ยม ให้ทั้งความสะดวกสบายและความหรูหราของห้องพักใหม่ของเรา รวมถึงเมนูอาหารใหม่ที่จะดึงดูดให้ทุกคนกลับมาประทับใจอีกครั้ง”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้