โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทมาพร้อมแพกเกจห้องพักในวันหยุดสุดสัปดาห์ ราคาเพียง 3,999 พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๐๐
โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ขอเชิญชวนทุกท่านมาให้เวลากับตัวเอง และคนที่คุณรักในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมพักผ่อนและผ่อนคลายไปกับการบริการระดับลักซ์ชูรี่ใจกลางเมืองหลวง ที่คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับความสุขสบายในห้องพักสุดหรู ตื่นเช้ามารับประทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ระดับ 5 ดาว ทั้งผ่อนคลายด้วยทรีทเมนท์จากเลอ สปา วิท ล็อกซิทานที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก พร้อมเต็มอิ่มไปกับมื้อค่ำของคุณด้วยอาหารเบลเยียมบนชั้นดาดฟ้าที่แรกและที่เดียวในกรุงเทพมหานครอย่างห้องอาหารเบลก้า หรือนั่งจิบกาแฟไปพร้อมๆ กับขนมสูตรพิเศษจากฝรั่งเศสที่เลอ มาการอง คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์นี้เพียงแค่จองแพกเกจนี้กับเราในราคาเพียง 3,999 บาทสุทธิเท่านั้น ซึ่งแพกเกจนี้รวมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายดังนี้
โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทมาพร้อมแพกเกจห้องพักในวันหยุดสุดสัปดาห์ ราคาเพียง 3,999 พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

การันตีเช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. และเช็คเอ้าท์ได้ในเวลา 16.00 น.อัพเกรดไปห้องลักซ์ชูรี่ ปาร์ค วิว ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายรับประทานบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี 2 ท่านเครดิตจำนวน 1,000 บาทสำหรับใช้ที่ห้องอาหารเบลก้า รูฟท็อปบาร์ แอนด์ บราสเซอรีฟรีสปา ทรีทเมนท์เป็นเวลา 30 นาทีสำหรับ 2 ท่าน (เลือกได้จากทรีทเมนท์ที่กำหนดให้)ส่วนลด 25% สำหรับใช้ที่เลอ มาการองส่วนลด 25% สำหรับการทำทรีทเมนท์ผมที่เลอ ซาลอน

โดยสามารถจองข้อเสนออันน่าประทับใจที่มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมายในราคาสุดพิเศษได้ที่ https://bit.ly/324YnsK หรือส่งอีเมลมาที่ [email protected] ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 สิงหาคม 2563 และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/aoqh3Td หรือ 02-126-9999

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทมาพร้อมแพกเกจห้องพักในวันหยุดสุดสัปดาห์ ราคาเพียง 3,999 พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทมาพร้อมแพกเกจห้องพักในวันหยุดสุดสัปดาห์ ราคาเพียง 3,999 พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้