กลับมาแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ซีน กรุงเทพฯ และ สมุย เปิดตัวอีกครั้งพร้อมงานแสดงศิลปะ และปาร์ตี้ฤดูร้อนที่ไม่มีวันสิ้นสุดริมสระน้ำ

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๓๓
ห้องอาหารซีน กรุงเทพฯ และ เกาะสมุย ปฏิวัติความบันเทิงสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยประสบการณ์การรับประทานอาหารพร้อมเสพงานศิลป์ และปาร์ตี้ริมสระน้ำเก๋ไก๋ในสไตล์ย้อนยุค ซีน เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในด้านสถานที่แห่งความสนุกสนานไร้ขีดจำกัด ณ จุดหมายปลายทางในฝันของนักเดินทาง ซีน เกาะสมุย ซึ่งตั้งอยู่บนหาดเฉวงอันโด่งดัง และซีน กรุงเทพฯ บนดาดฟ้าสูงที่สามารถชมแสงสีสว่างไสวยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนอีกครั้งด้วยปาร์ตี้ฉลองการกลับมาเปิดตัวแบบสุดมันส์ที่ไม่ควรพลาด
กลับมาแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ซีน กรุงเทพฯ และ สมุย เปิดตัวอีกครั้งพร้อมงานแสดงศิลปะ และปาร์ตี้ฤดูร้อนที่ไม่มีวันสิ้นสุดริมสระน้ำ

ซีน กรุงเทพฯ x ศิลปะบนผนังจากมาม่าบลูส์

ซีน กรุงเทพฯ (www.seenrooftopbangkok.com) สถานที่ยอดฮิตบนดาดฟ้าแห่งใหม่ที่สุดของกรุงเทพฯ เปิดให้บริการอีกครั้งพร้อมงานแสดงศิลปะบนผนัง โดยจับมือกับหนึ่งในศิลปินชื่อดังของกรุงเทพฯ ผู้มีพรสวรรค์ด้านภาพบนผนังอย่าง “มาม่าบลูส์” บาร์ริมสระน้ำของอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ แห่งนี้ พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนให้เพลิดเพลินกับความสนุกสนานยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ท่ามกลางสีสันเจิดจ้าและรูปทรงศิลปะที่ชัดเจน ในนิทรรศการงานศิลป์ขนาดย่อมจากมาม่าบลูส์

เมื่อมาถึง ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสงานศิลปะชิ้นแรก ซึ่งเป็นภาพวาดที่โดดเด่น เพื่อสื่อสารคำแนะนำเกี่ยวกับสุขอนามัยให้เป็นไปตามนโยบายล่าสุดในด้านความปลอดภัย “สนุกสนานอย่างปลอดภัย (Sin and be Safe)” พร้อมด้วยสัญลักษณ์ในลิฟต์รูปแบบใหม่ และลูกเล่นจากสโลแกน “สนุกสนานให้เป็นที่จับตา (Sin and be SEEN)” ของบาร์แห่งนี้ เพื่อเป็นการเริ่มต้นค่ำคืนอันน่ารื่นรมย์ ก่อนที่จะนำทุกท่านขึ้นสู่ชั้น 26

ห้องอาหารซีนเรสเตอรอง แอนด์ บาร์ มีชื่อเสียงในเรื่องที่ตั้ง ซี่งสามารถชมทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมกว้าง ค็อกเทลสูตรเฉพาะ และบรรยากาศอันแสนผ่อนคลาย เสริมด้วยสีสันจัดจ้านจากศิลปะของมาม่าบลูส์ ศิลปินภาพผนังริมถนนที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของไทย ซึ่งมีผลงานที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยในยุคใหม่อยู่ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นที่พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ มิวเซียมสยาม และโรงภาพยนตร์ลิโด้ ในกรุงเทพฯ ซีนสเปซ หัวหิน และในสถานที่ไฮไลต์นับไม่ถ้วน จากจังหวัดเชียงใหม่จนถึงชลบุรี

นิทรรศการใหม่ล่าสุดที่ ซีน กรุงเทพฯ เป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาใช้ชีวิตปกติอย่างเต็มรูปแบบหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด ด้วยภาพวาดของผีเสื้อ ดอกไม้ และองค์ประกอบอื่นๆของธรรมชาติ อันเป็นสัญลักษณ์ของความหวัง เพื่อเป็นการส่งมอบกำลังใจแก่ผู้มาเยือนให้พร้อมรับความเปลี่ยนแปลงต่างๆด้วยความมั่นใจ

ห้องอาหารซีนเรสเตอรอง แอนด์ บาร์ เปิดให้บริการและรับสำรองที่นั่งแล้ว ที่โทร. +66 2431 9120 หรืออีเมล [email protected]

ซีน สมุย x ปาร์ตี้ริมสระน้ำซินแอทซีน (SIN@SEEN)

ซีน บีช คลับ สมุย (www.seenbeachclubsamui.com) ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งปาร์ตี้ของหาดเฉวง พร้อมเปิดตัวอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ด้วยปาร์ตี้ริมสระน้ำซินแอทซีน (SIN@SEEN) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ที่เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของปาร์ตี้แนวย้อนยุค ช่วงปี 1950 ในบรรยากาศแบบแคลิฟอร์เนียน ทิวทัศน์ของท้องทะเลที่งดงาม หาดทรายสีทอง เพลงอันไพเราะ อาหารรสเลิศ ค็อกเทลสไตล์ทรอปิคัล และช่วงเวลาล้ำค่ามากมายที่ควรค่าแก่การบันทึกลงอินสตาแกรม เพื่อเก็บความทรงจำสุดประทับใจจากประสบการณ์ที่บีช คลับ แห่งนี้ เพลิดเพลินไปกับฤดูร้อนที่ไม่มีวันสิ้นสุดของสมุย ด้วยเสียงเพลงจากดีเจชื่อดัง และการแสดงสดแซ็กโซโฟน ตลอดยามบ่ายอันอบอุ่น ไปจนถึงเวลาค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแสงดาว

ซื้อ เรด ฮอต ดีล จากซีน สมุย วันนี้ รับโบนัสเครดิตค่าอาหารทันที (มีเวลาจำกัด):

ซื้อ 1,000 บาท รับเครดิตโบนัสมูลค่า 250 บาทซื้อ 3,000 บาท รับเครดิตโบนัสมูลค่า 900 บาทซื้อ 5,000 บาท รับเครดิตโบนัสมูลค่า 2,000 บาท

ซีน บีช คลับ สมุย เปิดให้บริการและรับสำรองที่นั่งแล้ว ที่โทร. +66 7795 6800 หรืออีเมล [email protected].

กลับมาแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ซีน กรุงเทพฯ และ สมุย เปิดตัวอีกครั้งพร้อมงานแสดงศิลปะ และปาร์ตี้ฤดูร้อนที่ไม่มีวันสิ้นสุดริมสระน้ำ กลับมาแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ซีน กรุงเทพฯ และ สมุย เปิดตัวอีกครั้งพร้อมงานแสดงศิลปะ และปาร์ตี้ฤดูร้อนที่ไม่มีวันสิ้นสุดริมสระน้ำ กลับมาแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ซีน กรุงเทพฯ และ สมุย เปิดตัวอีกครั้งพร้อมงานแสดงศิลปะ และปาร์ตี้ฤดูร้อนที่ไม่มีวันสิ้นสุดริมสระน้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา
๒๐:๓๑ เตรียมจัดงานครบรอบวันประสูติ ๑๐๑ ปีสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
๒๐:๒๕ TP TEA Thailand ชวนฉลอง วันชานมไข่มุก 30 เม.ย. เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมส่งโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติพร้อมกันทุกสาขา ซื้อ 1 แถม 1
๒๐:๓๐ Together. Plant the Green World ภาพบรรยากาศ โครงการปลูกป่าชายเลนประจำปี 2024
๒๐:๒๒ ภาพบรรยากาศอบอุ่นโครงการแบ่งบันให้โอกาสแด่น้องๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ลูกแรงงานข้ามชาติ สมุทรสาคร มูลนิธิรักษ์ไทย ประจำปี
๒๐:๕๕ ม.หอการค้าไทย ขอเชิญน้องๆ มาจอยกันในงาน Dek-D's TCAS Fair
๒๐:๒๑ ดักเก็บ TRP ก่อนขึ้น XD 3 พ.ค.นี้ รับปันผลเน้นๆ 0.30 บ./หุ้น
๒๐:๔๘ MediaTek โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ บรอดแบนด์ดาวเทียมเจนใหม่ วิดีโอ Generative AI พร้อมแอมเบียนต์คอมพิวติ้ง 6G ในงาน MWC
๒๐:๔๐ เดลต้า บีโอไอ และกนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย สนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง