อนันตรา ชวนเที่ยวทั่วไทยไปกับโครงการ 'เราเที่ยวด้วยกัน’

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๓๐
โรงแรมในเครืออนันตรา ชวนคนไทยออกไปสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดหรูในประเทศตั้งแต่เหนือจรดใต้ ด้วยสิทธิประโยชน์กับโครงการ 'เราเที่ยวด้วยกัน’ ไม่ว่าจะเป็นการออกไปสำรวจเพชรเม็ดงามของทะเลอันดามัน หรือขึ้นเหนือไปสัมผัสกับผืนป่าอันเขียวขจี อนันตราก็พร้อมเปิดประตูต้อนรับแขกทุกท่านด้วยสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย
อนันตรา ชวนเที่ยวทั่วไทยไปกับโครงการ 'เราเที่ยวด้วยกัน

โครงการ 'เราเที่ยวด้วยกัน’ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้เพลิดเพลินกับส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็น หรือสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้อง ต่อคืน ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนสามารถนำส่วนลดมาใช้ร่วมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนไทยของเครือโรงแรมอนันตราทั่วประเทศได้ โดยโครงการยังมีคูปองมูลค่า 600 บาท ต่อวัน สำหรับใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมรายการอีกด้วย สามารถใช้สิทธิ์นี้ทำการจองห้องพักราคาพิเศษสำหรับคนไทยในเครือโรงแรมอนันตรา เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการพักผ่อนสุดหรูหรากันได้อย่างเต็มอิ่ม ได้ตั้งแต่วันนี้ และเข้าพักได้ในระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563 นี้

พักผ่อนในเมืองสุดหรู

สัมผัสวันพักผ่อนสุดหรูในกรุงเทพ ในห้องสวีท ของ โรงแรม อนันตรา สยาม ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,346 บาท โดยที่นี่มีตัวเลือกอาหารระดับมิชลิน ทั้งอาหารอิตาเลียนรสเลิศจากห้องอาหาร Biscotti ไปจนถึงซันเดย์บรันช์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ให้นักชิมได้ลิ้มลอง สำหรับผู้ที่อยากชมทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยา และเพลิดเพลินกับกิจกรรมสำรวจวิถีชีวิตริมสายน้ำด้วยเรือหางยาวกับ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ มีทั้งความสะดวกสบาย ทิวทัศน์ที่สวยงาม และกิจกรรมที่เหมาะกับการตากอากาศในเมืองอย่างแท้จริง ด้วยห้องสวีทจูเนียร์ ริเวอร์วิว ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,065 บาทต่อคืน

เพลิดเพลินกับทะเลสวย และ พูล วิลล่า

เลือกผ่อนคลายกับชายหาดขาวสะอาด และท้องทะเลอันดามันอันสวยงาม ใน พูล วิลล่า สุดหรูอย่างเป็นส่วนตัว ณ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท หรือ อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์ ในราคาสุดพิเศษจากเริ่มต้นเพียง 5,500 บาท และ 7,500 บาท ตามลำดับ หรือชมความสวยงามของท้องทะเลอ่าวไทย และผ่อนคลายกับ พูล วิลล่า อย่างจุใจบนเกาะสมุย ณ อนันตรา ลาวาณา ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,125 บาท หรือวิวสวยบนเกาะพะงัน จากห้องโอเชียน พูล สวีท ณ อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,000 บาท

ปล่อยใจไปกับธรรมชาติ

มุ่งหน้าขึ้นเหนือไปยังเมืองหลวงแห่งภาคเหนือของประเทศไทยที่เชียงใหม่ พร้อมชิมอาหารไทยเลิศรสและผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำแม่ปิง ณ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ในห้องพักแบบ ดีลักซ์ การ์เด้น วิว ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,900 บาท

พักค้างคืนกับโขลงช้าง

มาร่วมใกล้ชิดกับโขลงช้าง ที่ อนันตรา โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล เอเลแฟนท์ แคมป์ แอนด์ รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่กลางผืนป่าอันเงียบสงบ ที่มองไปเห็นทิวทัศน์ของเส้นพรมแดนพม่าจรดกับลาว สูดอากาศสดชื่นได้เต็มปอดระหว่างชมความน่ารักของช้างที่เพลิดเพลินกับธรรมชาติ โดยห้อง ทรี คันทรี วิว สวีท ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 16,000 บาท รวมกิจกรรมสุดพิเศษกับช้างแสนรู้

สัมผัสความสงบ ณ เมืองตากอากาศ

หนีความวุ่นวายมาผ่อนคลายกับสวนสวยอันเขียวขจีริมทะเลของ อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท โดยห้อง อนันตรา การ์เด้น จูเนียร์ สวีท ในอาคารแบบหมู่บ้านไทยที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ราคาเริ่มต้นเพียง 8,684 บาท

ดูรายละเอียดดีลสุดพิเศษสำหรับคนไทยของแต่ละโรงแรมในเครืออนันตรา ซึ่งหลายแห่งรวมเครดิตสำหรับห้องอาหาร สปา และกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ก่อนใช้สิทธิ์ส่วนลดห้องพัก 'เราเที่ยวด้วยกัน’ เพื่อวันท่องเที่ยวสุดหรู ได้ที่ www.anantara.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ