ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ เปิดตัวรีสอร์ทแห่งแรก “ชาเทรียม นิเซโกะ” ในญี่ปุ่น

ศุกร์ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๓
ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ เปิดตัวรีสอร์ทแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น “ชาเทรียม นิเซโกะ” (Chatrium Niseko) ซึ่งรีแบรนด์จาก ไฮแอท เฮาส์ นิเซโกะ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563
ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ เปิดตัวรีสอร์ทแห่งแรก ชาเทรียม นิเซโกะ ในญี่ปุ่น

นิเซโกะ ตั้งอยู่ใจกลางของฮิราฟุ วิลเลจ ใกล้เนินเขา ห้องอาหารและบาร์ ในช่วงฤดูหนาว นิเซโกะคือจุดที่มีหิมะตกอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นศูนย์รวมของผู้ที่ชื่นชอบการเล่นสกี และมีอากาศที่เย็นสบายในช่วงกรีนซีซั่น รวมถึงมีทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่สมบูรณ์และสวยงาม นิเซโกะเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม มีบ่อน้ำร้อนออนเซ็น และห้องอาหารขึ้นชื่อมากมาย ทั้งอาหารญี่ปุ่นและอาหารนานาชาติ

มร.เรเน่ บาล์มเมอร์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มโรงแรมชาเทรียม กล่าวว่า “ชาเทรียม มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเปิดตัวรีสอร์ทแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักทุกท่านสู่จุดหมายอันยอดเยี่ยม และสัมผัสประสบการณ์ที่จะสร้างความประทับใจ ให้กับทุกท่านที่มาเยือน”

ชาเทรียม นิเซโกะ มีห้องสตูดิโอ ห้องสวีท 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ รวมทั้งสิ้น 76 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 59 - 173 ตร.ม. มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องครัวและห้องเตรียมอาหารในห้องพักทุกห้อง ไม่ว่าคุณจะเดินทางมากับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนก็สามารถทำอาหารเองได้อย่างสะดวกสบาย สัมผัสกับห้องอาหารระดับมิชลิน สตาร์ แห่งเดียวในฮิราฟุ ชื่อร้าน “คามิมูระ” รวมถึงห้องอาหาร คาเฟ่ และบาร์อีก 6 แห่ง อีกทั้งยังมีศูนย์ “Rhythm Japan” บริการเช่าสกีที่ฮิราฟุ ผู้เข้าพักที่ชาเทรียม นิเซโกะ สามารถใช้บริการและใช้ล็อคเกอร์ส่วนตัว รวมถึงศูนย์ออกกำลังกาย ตู้ ATM นานาชาติ ที่จอดรถในร่ม และร้านสะดวกซื้อ 24 ชม.

ชาเทรียม นิเซโกะ ตั้งอยู่ที่ Shiki Niseko, 190-4 Aza Yamada Kutchan-Cho, Abuta-gun, Hokkaido, Japan 044-0081 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร ชาเทรียม นิเซโกะ ญี่ปุ่น +81 (0)136 21 4191 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.chatrium.com/chatriumniseko

เกี่ยวกับ ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้

ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ ให้บริการที่พักในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม รีสอร์ท และ เรซิเดนซ์ โดยมีแบรนด์หลักคือ “ชาเทรียม” ซึ่งมีความหรูหราผสมผสานอยู่ในความสะดวกสบาย และ “มายเทรียณ์” แบรนด์ที่มาพร้อมกับความทันสมัย ดังนั้น การรวมกันของทั้ง 2 แบรนด์จึงทำให้ ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ มอบบริการ “Feel the Remarkable” ให้กับลูกค้า พันธมิตรและสนับสนุนชุมชนในท้องถิ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ โรงแรมชาเทรียม ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2551 โดยบริษัท ซิตี้ เรียลตี้ จำกัด จากนั้นมา ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ ได้มีการพัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างมั่นคงเป็นกลุ่มโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมที่พัก 10 แห่ง ภายใต้ชื่อของทั้ง 2 แบรนด์ รวมทั้งสิ้นกว่า 3,100 ห้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน