ททท. จับมือ 30 โรงแรมหรู เปิดตัวแคมเปญ Let’s getaway ทริปสุดลักซูรี่จาก 9 เดสติเนชั่นสุดหรูของเมืองไทย พร้อมให้คนไทยจองในราคาสุดพิเศษ

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๗
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สายการบินไทยสมายล์ ธนาคารกสิกรไทย ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดตัวแคมเปญ Let’s getaway เปิดประสบการณ์ลักซูรี่ทริป จาก 9 เดสติเนชั่นสุดหรูของเมืองไทย มอบข้อเสนอให้คนไทยเที่ยวในราคาสุดพิเศษ
ททท. จับมือ 30 โรงแรมหรู เปิดตัวแคมเปญ Lets getaway ทริปสุดลักซูรี่จาก 9 เดสติเนชั่นสุดหรูของเมืองไทย พร้อมให้คนไทยจองในราคาสุดพิเศษ

คุณนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า“ช่วงนี้เมืองไทยมีที่เที่ยวใหม่ ๆ ให้เซอร์ไพรส์มากมาย โดยเฉพาะคนที่ชอบเที่ยวแบบลักซูรี่ ชอบไปเที่ยวต่างประเทศตอนนี้ยังเดินทางไม่ได้ ลองไปเที่ยวเมืองไทยดูนะครับ รับรองได้ว่าลักซูรี่ ไม่แพ้ที่ไหนในโลกเลย เช่น ที่โรงแรม อมันปุรี ภูเก็ต โรงแรมสุดหรูที่โด่งดังไปทั่วโลกแม้แต่ราชวงศ์ต่างประเทศ และดาราฮอลลีวูด ยังเคยมาเช็กอิน เป็นโรงแรมในฝันของใครหลาย ๆ คน หาดขาวสวย เงียบสงบ ตอนนี้ยิ่งสวยมากกว่าเดิม ส่วนใครชอบเชียงราย ตอนนี้ที่ โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้างแอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวที่พักสุดหรูโดมใส จังเกิ้ล บับเบิ้ล ให้ชมท้องฟ้า ดวงดาว 360 องศา

สัมผัสโขลงช้างกลางป่าใหญ่อย่างใกล้ชิด หรือใครไม่อยากเดินทางไกล ขอเชิญไปลองเดสติเนชั่นสปาสุดพรีเมี่ยมหนึ่งเดียวของอยุธยา ธัญ เวลเนส เดสทิเนชั่น ไปนอนทำทรีตเมนต์สปา แช่ออนเซ็น ปั่นจักรยานน้ำ นอนชิล ๆ ชมวิวทุ่งนาเขียว ๆ และยังมีอีกมากมายเลยครับ ขอเชิญทุกท่านออกไปเปิดประสบการณ์ลักซูรี่ทริปจาก แคมเปญ Let’s getaway ซึ่งมอบข้อเสนอให้คนไทยเที่ยวในราคาสุดพิเศษที่ไม่ไปไม่ได้จริง ๆ ครับ”

คุณสุชัญญา ธนาลงกรณ์ กรรมการบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีเสน่ห์ ทั้งวัฒนธรรม อาหารการกิน สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติโรงแรมที่พัก กิจกรรม มีทุกสิ่งผสมผสานกันครบอย่างลงตัว ไม่แปลกใจทำไมคนต่างชาติถึงอยากมาเที่ยวเมืองไทย อยากให้คนไทยเปิดใจหันกลับมาเที่ยวบ้านตัวเอง”

คุณชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวว่า“การท่องเที่ยวแบบหรูหรานั้น ไม่จำกัดเฉพาะนักท่องเที่ยวที่มีรายได้สูงหรือ กลุ่มคนระดับบนของสังคม แต่ได้ขยายเพิ่มไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับกลางที่มีความต้องการสัมผัสประสบการณ์ จากการท่องเที่ยวแบบหรูหรา เพื่อเป็นรางวัลชีวิต สายการบินไทยสมายล์มอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับทุกท่านที่รักการท่องเที่ยวและต้องการสัมผัสประสบการณ์พิเศษ ด้วยบัตรโดยสารชั้นสมายล์พลัส เส้นทางภายในประเทศ ลด 20% ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 – วันที่ 30 กันยายน 2563 และเดินทางได้ถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2563”

แคมเปญ Let’s getaway คัดสรรดีลโรงแรมลักซูรี่ 30 โรงแรมราคาสุดพิเศษเช่น

เชียงใหม่ : ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม ราคาสุดพิเศษ ห้อง Grand Terrace Suite ราคา 8,000 บาทจังหวัดเชียงราย : โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท

ห้อง Deluxe Three Country View Suite ราคาเริ่มต้น 16,000 บาทพระนครศรีอยุธยา : ธัญ เวลเนส เดสทิเนชั่น ราคาสุดพิเศษ ห้อง 1 Bedroom Pool Villa ราคา 44,000 บาทเขาใหญ่ : รุกข์ คีรี ราคาสุดพิเศษ ห้อง Mountain Villa ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาทพัทยา : ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ ราคาสุดพิเศษ ห้อง 2 bedroom pool villa ราคา 9,599 บาทหัวหิน : วาลา หัวหิน - นู แชปเตอร์ โฮเทล ราคาสุดพิเศษ ห้อง Pool Villa ราคา 10,000 บาทภูเก็ต : ศรีพันวา ภูเก็ต ราคาสุดพิเศษ ห้อง Pool Suite West Ocean View ราคา 9,999 บาทกระบี่ : เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทีค รีสอร์ท ราคาสุดพิเศษ ห้อง Ocean View Pool Villa ราคา 19,900 บาทสมุย : โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย ราคาสุดพิเศษ ห้อง One Bedroom Pool Villa ราคา 19,500 บาท

แพ็กเกจทัวร์สุดพิเศษเช่น

บริษัททัวร์ NOBLE TRAVEL DESIGN : แพ็กเกจสุดพิเศษ อมันปุรี ภูเก็ต สำหรับ 2 วัน 1 คืน ห้อง Exclusive Pavilion พร้อมทั้งเครดิตของเงินมูลค่า 3,000 บาท อาหารเช้า รถรับส่ง, มินิบาร์ และ ชุดน้ำชา ของว่างยามบ่าย รวมตั๋วเครื่องบิน THAI Smile ไป - กลับ (กรุงเทพฯ - ภูเก็ต) ราคาเริ่มต้นที่ 15,000 บาทบริษัททัวร์ Trails of Asia : แพ็กเกจสุดพิเศษ ศรีพันวา ภูเก็ต ห้องพัก Pool Suite West Ocean View สำหรับ 2 วัน 1 คืน บาท รวมตั๋วเครื่องบิน THAI Smile ไป - กลับ (กรุงเทพฯ – ภูเก็ต) ราคาเริ่มต้นที่ 9,500 บาทบริษัททัวร์ Merit Explorer : แพ็กเกจสุดพิเศษ พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ห้องพัก Hillside Oceanview Pool Villa 1 Bedroom สำหรับ 4 วัน 3 คืน รวมตั๋วเครื่องบิน THAI Smile ไป - กลับ (กรุงเทพฯ - กระบี่) ราคาเริ่มต้นที่ 26,280 บาท

พบกับ ข้อเสนอพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 ที่ www.letsgetaway.asia

ททท. จับมือ 30 โรงแรมหรู เปิดตัวแคมเปญ Lets getaway ทริปสุดลักซูรี่จาก 9 เดสติเนชั่นสุดหรูของเมืองไทย พร้อมให้คนไทยจองในราคาสุดพิเศษ ททท. จับมือ 30 โรงแรมหรู เปิดตัวแคมเปญ Lets getaway ทริปสุดลักซูรี่จาก 9 เดสติเนชั่นสุดหรูของเมืองไทย พร้อมให้คนไทยจองในราคาสุดพิเศษ ททท. จับมือ 30 โรงแรมหรู เปิดตัวแคมเปญ Lets getaway ทริปสุดลักซูรี่จาก 9 เดสติเนชั่นสุดหรูของเมืองไทย พร้อมให้คนไทยจองในราคาสุดพิเศษ ททท. จับมือ 30 โรงแรมหรู เปิดตัวแคมเปญ Lets getaway ทริปสุดลักซูรี่จาก 9 เดสติเนชั่นสุดหรูของเมืองไทย พร้อมให้คนไทยจองในราคาสุดพิเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ