'ดุสิตธานี’ เดินหน้ามอบข้อเสนอสุดพิเศษรับแคมเปญ 'เราเที่ยวด้วยกัน' พร้อมการบริการที่การันตีมาตรฐานความปลอดภัยภายใต้สัญลักษณ์ SHA

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๔
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี จัดเต็มโปรโมชั่นเพื่อตอบรับแคมเปญ 'เราเที่ยวด้วยกัน' ของรัฐบาล นำเสนอห้องพักในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับ 2 ท่าน เพื่อเป็นการสนับสนุนมาตรการฟื้นฟูการท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมมอบการบริการที่การันตีมาตรฐานความปลอดภัยภายใต้สัญลักษณ์ SHA
'ดุสิตธานี เดินหน้ามอบข้อเสนอสุดพิเศษรับแคมเปญ 'เราเที่ยวด้วยกัน' พร้อมการบริการที่การันตีมาตรฐานความปลอดภัยภายใต้สัญลักษณ์ SHA

รายงานข่าวจากกลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยได้จัดโปรโมชั่นเพื่อตอบรับแคมเปญดังกล่าวด้วยห้องพักราคาพิเศษ พร้อมมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมายในช่วงวันธรรมดา (วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี) เมื่อจองผ่าน www.dusit.com อาทิ อัพเกรดห้องพักฟรี, ส่วนลดสปา 40% และส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 20% โดยเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2563 (ตามเงื่อนไขของโรงแรม) ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.dusit.com/th/specialoffers/rao-teaw-duay-kan หรือโทร 02 200 9800

สำหรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี ที่เข้าร่วมโครงการ 'เราเที่ยวด้วยกัน' ของรัฐบาล รวมถึงจุดหมายปลายทางดังนี้ กรุงเทพฯ, พัทยา, หัวหิน, เขาใหญ่, กระบี่, เชียงใหม่ และภูเก็ต โดยแคมเปญ 'เราเที่ยวด้วยกัน' รัฐบาลจะรองรับค่าใช้จ่ายห้องพักโรงแรม 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อคืน และเข้าพักรวมทั้งหมดไม่เกิน 5 คืน และยังให้ E-Voucher มูลค่า 600 บาทต่อคืน สูงสุด 5 คืน สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในห้องอาหารของโรงแรม หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานียังมุ่งเน้นให้บริการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยของลูกค้า ด้วยการันตีภายใต้สัญลักษณ์ SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration อีกทั้งยังมอบบริการ “ดุสิตแคร์” บริการตอบรับวิถีชีวิตแบบใหม่ที่เน้นเรื่องสุขภาพและความปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจและปลอดภัยที่จะเข้าใช้บริการ อาทิเช่น สามารถเข้าเช็คอินและเลือกรับอาหารเช้าในเวลาที่ลูกค้าสะดวก, การฆ่าเชื้อความสะอาด เพิ่มระยะห่าง และลดการสัมผัส, บริการช้อปปิ้งส่วนตัวในการจัดหาอาหารหรือของฝากที่มีชื่อเสียง และมอบชุดป้องกันส่วนบุคคลแบบพกพา เช่น เจลล้างมือและหน้ากาก เป็นต้น

-จบ-

ข้อมูลเกี่ยวกับดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล :

ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2491 ปัจจุบันดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ กลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย ที่เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านการบริการท่องเที่ยวและโรงแรม ดำเนินกิจการครอบคลุม 5 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท ธุรกิจการศึกษา ธุรกิจอาหาร ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการต้อนรับ ธุรกิจหลักของกลุ่มได้แก่ ธุรกิจโรงแรม รีสอร์ทและวิลล่าหรู ภายใต้ 6 แบรนด์ ได้แก่ ดุสิตธานี, ดุสิตเดวาราณา, ดุสิตดีทู, ดุสิตปริ๊นเซส, อาศัย และอีลิธฮาเวนส์ ในจุดหมายปลายทางชั้นนำกว่า 300 แห่งใน 14 ประเทศทั่วโลก และธุรกิจการศึกษา ซึ่งประกอบด้วย โรงเรียนสอนประกอบการทำอาหาร วิทยาลัยการโรงแรมทั้งในประเทศไทยและฟิลิปปินส์ ในขณะที่กลุ่มธุรกิจอาหาร ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจให้บริการอื่นๆ เป็นกลุ่มธุรกิจใหม่ที่บริษัทเพิ่งเริ่มกระจายการลงทุนไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตามแผนกลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว ที่ประกอบด้วย 3 ด้านได้แก่ การสร้างความสมดุล การเติบโต และการกระจายความเสี่ยง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dusit-international.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้