โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ พร้อมแล้วที่จะ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๔
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) มีความยินดีที่จะกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นพ้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับแขกที่เข้าพัก อย่างสระว่ายน้ำ และฟิตเนส ร้านอาหารและบาร์ สปา รวมไปถึงพื้นที่ประชุมและจัดเลี้ยง ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป

โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ มอบประสบการณ์การเข้าพัก และบริการต่างๆในแบบห้าดาวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ดับเบิ้ลยู โฮเทล ให้กับทั้งลูกค้าชาวไทย และนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก พวกเราทุกคนที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ พร้อมแล้วที่จะกลับมามอบประสบการณ์แสนพิเศษต่อไป โดยมุ่งหวังว่าเราจะช่วยเติมเต็มพลังและมอบความสุขให้แก่ลูกค้าได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ช่วงเวลานี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดที่คุณจะให้รางวัลกับตัวคุณเองเป็นการพักผ่อนที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เพราะเรานำเสนอแพ็กเกจห้องพักหลากหลายที่ให้คุณได้เลือกตามแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนสบายๆ หรือทริปพิเศษกับสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ ทุกแพ็กเกจมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ ซึ่งประกอบไปด้วย

การการันตีการเข้าพักได้ตั้งแต่เวลา 7.00 น. และเชคเอ้าท์ได้ถึงเวลา 19.00 น. คุณจึงพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ (การเข้าพักปกติ เวลา 15.00 น. และเชคเอ้าท์ภายใน 12.00 น.)รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านส่วนลด 30% สำหรับสปาทรีทเม้นต์ตลอดการเข้าพักไม่มี blackout dates วันไหนก็เข้าพักได้

และอื่นๆอีกมากมาย

ราคาเริ่มต้นเพียง 4,299 บาทสุทธิต่อคืน

จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 สิงหาคม 2563 และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ถึง วันที่ 20 ธันวาคม 2563 ในแต่ละแพ็กเกจ สามารถเลือกเข้าพักได้ในห้องทุกแบบ ยกเว้น ว้าว (WOW) และเอ็กซ์

ตรีม ว้าว สวีท (Extreme Wow Suite)

สำรองแพ็กเกจได้แล้ววันนี้ที่ http://deals.marriott.com/w-hotels-resorts/thailand/bangkok/w-bangkok-stacations-deals

ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ พนักงานของเราทุกคน นำโดยทีมเฉพาะ ปฏิบัติหน้าที่และให้บริการพร้อมมาตราการการป้องกันโรคและการดูแลรักษาความสะอาดทั้งตามมาตราฐานของแมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล และข้อแนะนำจากทางภาครัฐ เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุด และปลอดภัยที่สุด นอกจากนั้นโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ยังผ่านมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว จาก โครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และมาตราฐานจาก Clean Together จากกรมอนามัยอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพัก โทร 02 344 4000 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรมดับเบิ้ลยูกรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

อัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ได้ถูกเผยโฉมขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 นำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบสถาปัตยกรรมยุโรปอันโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี เพื่อขับเน้นความขัดแย้งที่ลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมกันเก่าแก่ของไทยและอิทธิพลความทันสมัยจากโลกตะวันตก และสร้างบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้กับเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยที่ตั้งใจในย่านธุรกิจใจกลางกรุงและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้ายกระดับบีทีเอส โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็น โรงแรมดับเบิ้ลยู ในเมืองหลวงพรอเพอร์ตี้แรกของประเทศไทย หลังจาก ดับเบิ้ลยู รีทรีทเกาะสมุย เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2553 ที่เกาะสมุยบนอ่าวไทย โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหานครนิวยอร์ค จุดกำเนิดของแบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งคล้ายกับกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองไม่เคยหลับที่จะช่วยส่งเสริมไลฟสไตล์แบบ ดับเบิ้ลยู ได้เป็นอย่างดี การออกแบบภายในของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จะสะท้อนให้เห็นซอกซอยเล็กๆ ที่ถูกเก็บเป็นความลับ เส้นทางวกวนซับซ้อนที่บอกถึงจิตวิญญาณของอดีตและปัจจุบันที่สะท้อนออกมาในภาพของตึกระฟ้า ผสมผสานกับความวิจิตรของวัดวาแบบโบราณและบรรยากาศเมืองหลวงระยิบระยับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4