การบินไทยให้บริการเที่ยวบินพิเศษสู่แฟรงก์เฟิร์ต 2 เที่ยวบินในเดือนสิงหาคมนี้

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๑
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ให้บริการเที่ยวบินพิเศษเส้นทาง กรุงเทพฯ-แฟรงก์เฟิร์ต 2 เที่ยวบิน ในเดือนสิงหาคม 2563 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางสู่สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และรับผู้โดยสารชาวไทยในเยอรมนีที่มีความประสงค์จะเดินทางกลับประเทศไทย

นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร รักษาการแทนกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยให้บริการเที่ยวบินพิเศษจากกรุงเทพฯ สู่แฟรงก์เฟิร์ต สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทาง อาทิ ผู้โดยสารชาวเยอรมันผู้มีถิ่นพำนักในเยอรมนีที่ตกค้างและต้องการเดินทางกลับประเทศ หรือผู้ที่ประสงค์จะเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ ในสหภาพยุโรปโดยใช้แฟรงก์เฟิร์ตเป็นท่าอากาศยานผ่าน เป็นต้น โดยจัดเที่ยวบินเส้นทาง กรุงเทพฯ-แฟรงก์เฟิร์ต 2 เที่ยวบิน ได้แก่ เที่ยวบินที่ ทีจี 922 ในวันที่ 10 และวันที่ 21 สิงหาคม 2563 ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 12.25 น. ถึงแฟรงก์เฟิร์ต เวลา 19.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ด้วยบริการภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และการทำ Physical Distancing ในทุกขั้นตอนการโดยสาร รวมทั้งยังได้ทำการขนส่งสินค้าในเที่ยวบินทั้งขาไปและขากลับด้วย

สำหรับเที่ยวบินขากลับ เส้นทาง แฟรงก์เฟิร์ต-กรุงเทพฯ บริษัทฯ ได้ให้ความร่วมมือกับกระทรวงการต่างประเทศ ปฏิบัติภารกิจรับคนไทยกลับบ้านอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางกลับประเทศไทย สามารถติดต่อ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเบอร์ลิน เพื่อลงทะเบียนก่อนการเดินทาง หรือตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://thai.thaiembassy.de/

บริษัทฯ จำหน่ายเป็นบัตรโดยสารเที่ยวเดียว เส้นทาง กรุงเทพฯ-แฟรงก์เฟิร์ต มีที่นั่งจำนวนจำกัด ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสาร พร้อมกรอกข้อมูลการเดินทางตามข้อกำหนดของสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com / https://bangkok.diplo.de/th-th และที่สำนักงานขายการบินไทย หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?